TOP 5 mẫu tương rào xây gạch độc đáo nhất 2020

| 7-05-2020, 04:20 | Phân tích Nhận định

Đối với mỗi căn nhà, tường rào được đánh giá là một bộ phận kiến trúc quan trọng vì nó vừa giúp bảo vệ sự an toàn cho gia đình, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Dưới đây là 5 mẫu tường rào bằng độc đáo nhất 2020.

Những mẫu tường rào gạch đẹp độc đáo nhất

Mẫu tường rào xây gạch đẹp kết hợp giữa gạch block và sắt: Mẫu tường rào nhà bằng gạch thô được xây thấp kết hợp với tường rào sắt phía trên tạo sự mới mẻ cho không gian biệt thự. Đây là một trong những mẫu tường rào thông thoáng không gây bịt, giúp ngôi nhà nổi bật, chống ô nhiễm, tiếng ồn…

TOP 5 mẫu tương rào xây gạch độc đáo nhất 2020

Tường rào 01

Các mẫu tường rào được xây bằng gạch block hay gạch không nung: Đây là loại gạch có độ bền rất cao nhưng lại có chi phí xây dựng thấp hơn nhiều loại gạch khác. Sử dụng gạch blok xây hàng rào vô cùng hiện đại và mới mẻ, sự hiện đại và thanh thoát của mẫu tường rào góp phần không nhỏ tạo nên cảnh quan sân vườn ngôi nhà ấn tượng.

Tường rào 02

Mẫu tường rào bằng gạch nung đỏ:  tưởng chừng như chỉ phù hợp với những vùng nông thôn, tuy nhiên ngay với những ngôi nhà hiện đại nơi thành thị, gạch nung đỏ cũng mang lại nét đơn sơn, mộc mạc đầy ấn tượng. Với màu sắc gạch nung gần gũi mang đến không gian thư thái nhất.

Tường rào 03

Thiết kế tường rào nhà sử dụng gạch xây không trát: là một trong những thiết kế hàng rào được ưa chuộng hiện nay, mẫu tường rào này mang đến vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản và chắc chắn cho cảnh quan của toàn bộ ngôi nhà.

Tường rào 04

Gạch kết hợp đá sắp xếp theo kiểu nghệ thuật:  cũng đang được rất nhiều người ưa chuộng. Phong cách nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế với những khối đá được ghép liên kết với nhau bằng bê tông tinh tế ấn tượng. Với trụ chính là gạch tinh tế.

Tường rào 05

Vì sao nên lựa chọn mẫu tường rào xây gạch đẹp?

Điều đầu tiên bạn cảm nhận được là thiết kế bên ngoài của các mẫu hàng rào xây gạch đẹp, làm cầu kì chi tiết hay chỉ đơn giản. Giống như hàng rào sắt nghệ thuật, chúng đều có chung mục đích dùng để phân tách không gian riêng giữa 2 ngôi nhà. Với những đặc điểm nổi trội, mẫu tường rào xây gạch đang được các gia đình sử dụng phổ biến. Dưới đây là những ưu điểm của mẫu tường rào gạch có thể các bạn chưa biết.

Mẫu hàng rào xây gạch chắc chắn, bền vững
Các loại được sử dụng để xây như gạch block, gạch không nung được sản xuất với công nghệ hiện đại. Chúng được tính toán và có sự vững chắc nhất khi được xây thành các bức tường rào. Hầu hết, loại gạch xây có tính bền rất cao, có loại có thể dùng để cách âm. Tuổi thọ của gạch có thể lên tới mấy chục năm, thậm chí cả trăm năm. Chúng chịu đủ tác động của tự nhiên như mưa, nắng, gió, bão mà không sợ dễ dàng bị đổ hay hỏng.

Mẫu hàng rào xây gạch chắc chắn, bền vững

Đa dạng các mẫu hàng rào xây gạch đẹp
Từ những viên gạch thô, bạn có thể kết hợp chúng với nhau theo nhiều cách. Không những dùng để ngăn cách 2 ngôi nhà, tường gạch còn sử dụng để phân tách cả không gian bên trong nhà. Những bản vẽ hàng rào xây gạch này không ít, nhất là trong lối decor của căn nhà hiện đại có, hoài cổ cũng có. Sự đơn giản tạo nên vẻ đẹp nhã nhặn, nhẹ nhàng mà gần gũi thân thuộc.

Đa dạng các mẫu hàng rào xây gạch đẹp

Tường rào gạch đẹp có chi phí thấp
Bảng giá gạch không nung có mức giá cả hợp túi tiền gia chủ. Có thể nói là rẻ hơn so với các loại vật liệu khác. Hơn nữa, kích thước gạch không nung lớn nên khi xây tiết kiệm được vôi vữa, keo dán gạch. Gạch không nung được cấu thành chính từ cát sỏi, xi măng.

Các vật liệu có sẵn và giá rẻ giúp tối đa hóa chi phí sản xuất.  Chúng chắc chắn, bền, giữ được vẻ đẹp theo thời gian. Vì vậy, vấn đề bảo dưỡng không có gì phức tạp và tốn nhiều chi phí. Chính vì thế, mẫu tường rào xây gạch đẹp phổ biến ngày nay hoàn toàn dễ hiểu.

Tường rào xây gạch an toàn với sức khỏe
Gỗ có thể bị mọt, sắt có thể bị hoen gỉ mòn đi, riêng gạch thì không. Gạch càng lâu đời thì chúng ta lại càng thấy cổ kính, dấu vết của thời gian khiến chúng đẹp hơn. Rêu phong có bám, cây côi có mọc phủ kín thì tường rào gạch vẫn sẽ nguyên vẹn. Nhất là chúng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn giống như sắt (sắt khi bị hoen gỉ).

Tường rào gạch vẫn sẽ nguyên vẹn theo thời gian

Mẫu hàng rào xây gạch đang được sử dụng phổ biến trong các thiết kế ngoại thất hiện nay nhờ sự chắc chắn, bền bỉ và tính thẩm mỹ mà hàng rào gạch đem lại. Hơn nữa, các mẫu hàng rào xây gạch đẹp dù thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự khác biệt cho tổng quan của ngôi nhà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm