Lộc Ninh Singashine - thiên đường của cửa ngõ thủ đô

| 25-02-2020, 03:48 | Phân tích Nhận định

Do qũy đất ở nội thành đã hết, việc lựa chọn mua nhà tại khu vực ngoại thành đang trở thành xu hướng mới của người dân. Với cảnh quan xanh mát, thân thiện với môi trường, dự án Lộc Ninh Singashine là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư hoặc người mua. Dự án tọa lại tại huyện Chương Mỹ, cung cấp 183 lô nhà phố thương mại và 448 căn hộ chung cư cùng cảnh quan xanh cho thị trường nhà ở phía Tây Hà Nội. 

Theo chủ đầu tư, quy hoạch phát triển chung của dự án Lộc Ninh Singashine chú trọng phát triển lõi cảnh quan cho những trải nghiệm sống xanh. Với diện tích lên đến 25.560,2m2, Lộc Ninh Singashine gồm nhiều tiện ích như: trung tâm thương mại, bể bơi, sân vườn, café  - ẩm thực ngoài trời,... mang đến những phút giây thư giãn cho cả gia đình. Các dịch vụ nội khu như trường mầm non, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, gym & fitness, spa, sẽ đáp ứng nhu cầu sống trẻ trung, hiện đại cho cư dân năng động.  

Lộc Ninh Singashine - thiên đường của cửa ngõ thủ đô
Phối cảnh Lộc Ninh Singashine.

Lộc Ninh Singashine nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị sinh thái Chúc Sơn. Dự án có quy mô 5 tầng thương mại và 14 tầng căn hộ sẽ cung cấp 183 lô nhà phố thương mại và 448 căn hộ chung cư cho thị trường cửa ngõ Thủ đô. Chọn lựa an cư tại đây, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống cân bằng, hài hòa với yếu tố thiên nhiên luôn được chú trọng. Quanh dự án là các mảng xanh tự nhiên và hệ thống tiện ích cảnh quan phong phú. 

Lộc Ninh Singashine tọa lạc ngay trên mặt quốc lộ 6 rộng 56m với 6 làn xe. Vị trí trung tâm khu  giúp Lộc Ninh Singashine có liên kết vùng thuận tiện tới các khu đô thị lớn như Văn Phú, Xa La, Dương Nội, Văn Quán. Cư dân dự án cũng dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện tuyến trên và cụm trường đại học như Đại học Nội Vụ, Đại học Y Dược cổ truyền Hà Nội, Học viện Ngân Hàng. 

Lộc Ninh Singashine chú trọng phát triển lõi cảnh quan cho những trải nghiệm sống xanh hiện đại.

Nhằm khuyến khích các nhà đầu tư và cư dân tương lai, Lộc Ninh Singashine đưa ra các chính sách hấp dẫn với gói lãi suất cố định 5% một năm trong vòng 5 năm đầu tiên. Chương trình lãi suất tương đương với các chương trình hỗ trợ từ chính phủ giành cho đối tượng mua nhà thu nhập thấp.

Chủ đầu tư phối hợp với ngân hàng triển khai hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ, người mua chuẩn bị 30% giá trị hợp đồng là có thể sở hữu tổ ấm mơ ước. Với những khách hàng tự chủ về tài chính sẽ hưởng mức chiết khấu lên đến 14% giá trị căn hộ và được chi trả lãi suất 11% một năm nếu thanh toán trước tiến độ.

"Chúng tôi đảm bảo về mặt pháp lý dự án và tính bền vững với chính sách sổ hồng vĩnh viễn. Việc nắm bắt bối cảnh thị trường và những nỗ lực phát triển mô hình bất động sản theo xu hướng hiện đại, Lộc Ninh Singashine sẽ là chốn an cư  mà nhiều người tìm kiếm", đại diện chủ đầu tư nói.

Khi quỹ đất nội đô dần trở nên khan hiếm thì bất động sản vùng ven Hà Nội trở thành thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, việc phát triển các dự án đô thị vệ tinh khiến khu vực cửa ngõ như một chốn an cư phù hợp với những ưu điểm về không gian và cảnh quan. Lộc Ninh Singashine được nhều khách hàng đánh giá cao về môi trường sống thanh bình, trong lành. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm