Tìm ra điểm khác biệt của 3 dự án chung cư do Tập đoàn Sunshine Group làm CĐT

| 25-02-2020, 03:50 | Phân tích Nhận định

Là một chủ đầu tư có tiềm lực tài chính lớn mạnh, Sunshine Group luôn mang những thiết kế độc đáo, đẳng cấp mang tính thẩm mỹ cao vào các sản phẩm của mình. 


Trong năm 2020, Sunshine Group đã chính thức mở bán 3 dự án được mong đợi suốt những năm qua là: Sunshine City Sài Gòn quận 7, Sunshine Venicia quận 2, Sunshine Diamond River quận 7.


Nếu khách hàng vẫn đang còn phân vân giữa 3 dự án của Sunshine, xin mời khách hàng cùng tham khảo thông tin so sánh của Ceehom để đưa ra quyết định nhé! 

Sunshine City Sài Gòn – Căn hộ hạng sang theo mô hình Smart Compound.

Tọa lạc tại Quận 7 – Liền kề trung tâm Phú Mỹ Hưng, gần trục đường chính kết nối giao thông thuận tiện về Trung tâm TP (quận 1), quận 2, Nhà Bè và các tỉnh.


Sunshine City Sài Gòn quy tụ mọi tiện ích thông minh trong cùng một quần thể, mang dấu ấn của một tổ hợp căn hộ hạng sang được quy hoạch bài bản theo mô hình smart compound bên sông Sài Gòn.


Có hai điều rất dễ nhận thấy ở các công dân toàn cầu – mà người Sài Gòn trẻ cũng là một đại diện tiêu biểu. Đó là khả năng cập nhật và làm chủ công nghệ, mong muốn đưa công nghệ gắn liền với cuộc sống. Điều còn lại là một ý thức và mong muốn dành cho một cuộc sống xanh. Hiểu được điều này, Sunshine City Sài Gòn đã mang tới cho người dân của thành phố một lựa chọn vượt lên mọi chuẩn xanh đang được áp dụng cho các dự án bất động sản. Có đến trên 70% diện tích của dự án là dành cho các khu công viên, cây xanh, hồ bơi (hồ cảnh quan liên tòa, bể bơi vô cực, thác tràn nghệ thuật,...), sân thể thao đa năng với bóng râm rợp mát.

Được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, Sunshine City Sài Gòn là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp cho chuẩn mực sống thượng lưu. 

Đẳng cấp thượng lưu thể hiện trong những chi tiết nhấn nhá đầy dụng ý của thiết kế, sự tỉ mỉ, tinh tế của nội thất cao cấp mạ vàng đến từ những thương hiệu lừng danh thế giới.


Một sự xa hoa xứng đáng dành cho những chủ nhân đích thực, nơi căn hộ không chỉ là tổ ấm, mà còn là một chỉ dấu của cuộc sống thành đạt, vương giả.

Loại hình dự án bao gồm: Căn hộ, shophouse, penthouse, officetel. Dự án Sunshine City Sài Gòn sẽ được bàn giao năm 2021, với giá bán 50 – 60tr/m2.

Tìm ra điểm khác biệt của 3 dự án chung cư do Tập đoàn Sunshine Group làm CĐT
Phối cảnh dự án Sunshine City Sài Gòn

Sunshine Venicia - Kiệt tác Ý Bên sông Sài Gòn

Sunshine Venicia tọa lạc tại quận 2 và nằm yên bình bên con sông Sài Gòn và sông Đồng Nai. Hệ thống Sky Villas bao trọn tầm nhìn khoáng đạt, xanh mát, phản chiếu chính sự vượt trội của Venicia.


Lấy cảm hứng từ tinh hoa của thành phố biển Venice và công trình nhà hát hiện đại Parco della Musica Auditorium ở Rome của kiến trúc sư đoạt giải Pritzker, Renzo Piano, Sunshine Venicia là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, mang tới cho các cư dân tương lai nơi đây một phong cách sống công nghệ nhưng vẫn rất “Italiano”. Căn hộ Sunshine Venicia bên sông định hình phong cách sống thanh nhã thông qua nội thất và hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đặc quyền.

Sunshine Venicia hiện hữu bởi những căn hộ sky villas – biệt thự trên không mang dấu ấn chất sống thời thượng được định hình bởi phong cách sống Italy thanh nhã thông qua nội thất  và hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp. Sunshine Venicia kiến tạo những căn hộ có cảm xúc bằng tiên phong ứng dụng công nghệ Sunshine 4.0 – đặc quyền chuyên biệt khẳng định chất sống thời thượng. “Sống như Ý” ngay tại Sài Gòn.


Loại hình dự án bao gồm: Căn hộ, penthouse. Dự án Sunshine Venicia sẽ được bàn giao năm 2021, với giá bán 180  – 200tr/m2.
Phối cảnh dự án Sunshine Venicia Sài Gòn

Sunshine Diamond River Sài Gòn - Quần thể đô thị sinh thái mang phong cách Resort 4.0 đầu tiên tại Việt Nam

Sunshine Diamond River Sài Gòn sở hữu tiềm năng sinh lời bậc nhất nhờ vị thế nổi bật. Dự án tọa lạc tại quận 7, nằm sát sông Sài Gòn và là tâm điểm phát triển đô thị bậc nhất Sài Gòn. Dự án Sunshine Diamond River là quần thể đô thị sinh thái mang phong cách resort 4.0 đầu tiên tại Việt Nam với 8 tòa tháp kiêu hãnh được phối trí theo mô hình compound khép kín.


Cùng với đó là chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn của các khu resort 5 sao, vận hành thông minh cùng ứng dụng công nghệ 4.0 được hiện diện ở khắp mọi nơi. Sunshine Diamond River sở hữu tiềm năng tăng giá bậc nhất với vị thế ”nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”: gần đường lớn Đào Trí, cầu Phú Mỹ, kế cận siêu dự án Sài Gòn Peninsula cùng 3 mặt giáp sông. Đây cũng chính là điểm đến và nơi sống lý tưởng cho cộng đồng người nước ngoài lựa chọn khi sinh sống và làm việc tại Việt Nam.


Loại hình dự án bao gồm: Căn hộ, shophouse, penthouse, officetel. Dự án Sunshine Diamond River sẽ được bàn giao năm 2021, với giá bán 50  – 60tr/m2.
Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River Sài Gòn

Cả 3 dự án đều mang phong cách hiện đại, áp dụng công nghệ vào cuộc sống xanh cùng những tiện ích đẳng cấp 5 sao. Tuy nhiên, tuỳ vào chi phí và phong cách của mình mà bạn đưa ra sự lựa chọn của chính mình. Bởi mỗi dự án đều là một tác phẩm nghệ thuật khác nhau, bạn sẽ hoà mình vào những nét kiến trúc của Ý, hay cuộc sống hiện đại, thông minh của tổ hợp cao cấp, và bạn cũng có thể chọn lựa một cuộc sống nghỉ dưỡng mang phong cách resort 4.0.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm