Đại dich Corona: Đầu tư vào phân khúc BĐS nào sẽ sinh lời?

| 14-02-2020, 09:38 | Phân tích Nhận định

Đại dịch Corona diễn ra vào đầu năm 2020 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhiều ngành sản xuất và thương mại. Tuy nhiên, một số phân khúc sản phẩm trên thị trường bất động vẫn không bị ảnh hưởng nhiều và vẫn có khả năng sinh lời cao hứa hẹn sẽ đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Phân khúc bất động sản nhà ở an toàn trong mùa dịch Corona

Bất động sản là nhóm ngành có tốc độ phát triển nhanh trong nhiều năm trở lại đây và con số tăng trưởng có thể tăng cao hơn trong năm 2020.

Tuy nhiên, sự bùng phát của đại dịch viêm phổi do virus Corona gây ra vô tình tạo ra rào cản cho cho thị trường bất động sản. Nhưng trong số đó vẫn tồn tại một phân khúc bất động sản được giới chuyên môn đánh giá “an toàn” trong mùa dịch. Hơn hết, khách hàng có thể an tâm xuống tiền đầu tư với nguy cơ rủi ro thấp.

Đại dich Corona: Đầu tư vào phân khúc BĐS nào sẽ sinh lời?
Bất động sản nhà ở không chịu tác động của dịch bệnh Corona.

Theo SSI (Công ty chứng khoán SSI – Research), nhu cầu đối với bất động sản nhà ở nhất là chung cư dựa trên nhu cầu thực và kế hoạch đã lập ra từ trước nên hoạt động mua bán chung cư vẫn diễn ra bình thường. Có thể thấy sự kiện bệnh dịch hầu như không gây ra ảnh hưởng nào đối với hoạt động giao dịch của sản phẩm nhà ở chung cư trên thị trường bất động sản.

Bên cạnh đó, các nhà phát triển bất động sản vẫn tiếp tục với hàng loạt dự án khu đô thị mới, chung cư cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà của người dân sinh sống ở các thành phố lớn.

Do đó, phân khúc bất động sản nhà ở chung cư vẫn được xem là sản phẩm hot trên thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu đầu tư nhà đất có thể xem xét và nghiên cứu về dòng sản phẩm chung cư cao cấp.

Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, các nhà đầu tư nên tránh đi xem bất động sản tập trung hay những nơi có người đông đúc. Thay vào đó có thể liên hệ với các công ty, chuyên viên có uy tín và kinh nghiệm trong nghề để sắp xếp thời gian phù hợp, đảm bảo việc đi xem các dự án bất động sản và sức khỏe của mình luôn được an toàn.


Khu Đông Sài Gòn thu hút đầu tư bất động sản.

Khu Đông Sài Gòn hiện dẫn đầu về hạ tầng phát triển đồng bộ và tập trung, nhiều dự án bất động sản cao cấp bắt kịp xu hướng thế giới giúp tiềm năng cũng như giá trị các dự án nhanh chóng tăng vọt.

Các dự án nằm trên địa bàn quận 2 sở hữu nguồn lực tài chính lớn, thực hiện bởi các đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới tạo ra các công trình nhà ở độc đáo. Trong đó, phân khúc chung cư hạng gây ấn tượng mạnh với kiến trúc, thiết kế, cảnh quan tự nhiên mang đến sự đẳng cấp cho cuộc sống.

Nhờ vậy, dòng sản phẩm này thu hút rất nhiều người đầu tư nước ngoài lẫn trong nước. Trong số đó, Palm Garden – dự án chung cư cao cấp nổi bật với hơi hướng và thiết kế Singapore mang đến nhiều thiện cảm cho khách hàng đầu tư. Đây cũng là dự án góp phần thay đổi diện mạo đô thị khu Đông, mở ra cơ hội vàng cho giới đầu tư.

Phối cảnh dự án chung cư Palm Garden do Keppel Land phát triển tại quận 2.

Chung cư cao cấp Palm Garden quận 2 có diện tích 1,9ha gồm 4 block, nằm trong quần thể khu đô thị Palm City với không gian xanh mát hòa quyện cùng nguồn không khí trong lành, ngập tràn ánh sáng mặt trời. Không gian xứng tầm như một khu nghỉ dưỡng cho giới thành đạt tận hưởng tinh hoa cuộc sống.

Sức thu hút của dự án Palm Garden đối với người có nhu cầu mua nhà để sinh sống lâu dài rất lớn. Chính vì vậy, người đầu tư có thể lưu tâm đặc biệt đến dự án khi có nhu cầu.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm