4 địa điểm mua bán nhà dưới 3 tỷ tại Đà Nẵng nên đầu tư

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-12-2019, 17:26 | Phân tích Nhận định

Trong những năm 2015 – 2018, bất động sản Đà Nẵng rơi vào cơn sốt đất thực sự. Đặc biệt ở khu vực phía Nam. Điều này đã khiến giá đất tăng phi mã. Tuy nhiên, từ đầu năm 2019 đến nay, thị trường nhà đất Đà Thành đang trên đà giảm mạnh. Đây là điều kiện tốt để dành cho nhiều người muốn sở hữu nhà đất với giá tốt hơn.

Theo đánh giá của chúng tôi, cơ hội mua bán nhà Đà Nẵng dưới 3 tỷ đang đang rất dồi dào. Cùng tham khảo vài khu vực có giá tốt trong bài viết dưới đây bạn nhé!

4 địa điểm mua bán nhà dưới 3 tỷ tại Đà Nẵng nên đầu tư
Nhà đất Đà Nẵng dưới 3 tỷ có nhiều cơ hội cho bạn chọn ở thời điểm hiện tại

Mua bán nhà Đà Nẵng dưới 3 tỷ tại đường Núi Thành

Đường Núi Thành nằm tại phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Hải Châu vốn là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị và giáo dục của Đà Nẵng. Bởi vậy, Núi Thành cũng là một con đường nằm ngay trung tâm với nhiều tiện ích đa dạng.

Mua bán nhà Đà Nẵng dưới 3 tỷ ở Núi Thành đem lại lợi ích về đi lại rất lớn. Đường này nằm ngay gần các tuyến đường huyết mạch trong thành phố. Điển hình như: đường Trần Thị Lý, 2 tháng 9 hay Nguyễn Hữu Thọ. Từ đây có thể đi tỏa ra nhiều khu vực của quận Hải Châu hay các quận, huyện lân cận. Ở Núi Thành đồng nghĩa với việc đi lại trong trung tâm thành phố vô cùng thuận tiện.

Mua nhà Đà Nẵng dưới 3 tỷ tại Núi Thành, bạn dễ tiếp cận với Vòng quay mặt trời nổi tiếng

Trụ sở UBND phường Hòa Cường Bắc nằm ngay tại đường Núi Thành. An cư tại đường Núi Thành, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều cơ sở ban ngành. Cũng chỉ mất vài phút để tiếp cận với tiện ích công cộng của vùng trung tâm. Ví dụ như: Quảng trường mùng 2 tháng 9, Trung tâm giải trí Helio Center… Các tụ điểm giải trí du lịch như Vòng quay mặt trời, Sun World Danang Wonder. Việc di chuyển tới sông Hàn cũng rất dễ dàng thông qua nhiều các tuyến đường. Hệ thống bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cũng rất đa dạng, dễ tiếp cận.

Nhà đất Đà Nẵng dưới 3 tỷ trên đường Tôn Đản

Đường Tôn Đản thuộc phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Tôn Đản nằm tại quận duy nhất của Đà Nẵng không giáp biển. Nhưng điều này không ngăn cản được sức hấp dẫn của nhà đất ở khu vực này. Những lợi thế khác đã giúp Tôn Đản cũng như Cẩm Lệ thu hút được nhiều dân cư.

Nằm tại phía Tây của Đà Nẵng, Tôn Đản liền kết với nhiều các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Điển hình như:  Lê Trọng Tấn, Hoàng Văn Thái, Điện Biên Phủ, Hoàng Thị Loan… Việc đi lại vào trung tâm thành phố của bạn sẽ rất dễ dàng khi muabán nhà Đà Nẵng dưới 3 tỷ tại Tôn Đản. Chạy dọc theo quốc lộ 1A, gần QL14B, Tôn Đản còn sở hữu lợi thế giao thông liên tỉnh. Việc di chuyển xuống các tỉnh lân cận vô cùng thuận tiện.

Chọn nhà đất Đà Nẵng dưới 3 tỷ ở Tôn Đản, di chuyển tới Bà Nà Hill rất dễ dàng

Về tiện ích công cộng, Tôn Đản không hề kém cạnh bất cứ một khu vực nào khác tại Đà Nẵng. Hệ thống trường học phổ thông nằm gần như dọc theo đường Tôn Đản. Bao gồm: Trường tiểu học Thái Thị Bôi, Nguyễn Như Hạnh, THCS Nguyễn Công Trứ… hay Cao đẳng nghề Nguyễn Văn Trỗi. Hệ thống cửa hàng, siêu thị, bệnh viện ở quang khu Tôn Đản cũng rất nhiều. Từ Tôn Đản, bạn có thể tiếp cận dễ dàng với khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ nổi tiếng. Di chuyển tới khu vực sân bay Đà Nẵng cũng rất thuận tiện.

Mua nhà Đà Nẵng dưới 3 tỷ ghé thử đường Nguyễn Văn Thoại

Nguyễn Văn Thoại nằm ngay khu vực trung tâm thuộc phường An Hải Đông, quận Sơn Trà. Nó là đường giao giữa cầu Trần Thị Lý và biển Mỹ Khê nổi tiếng Đà Nẵng. Bởi vậy, Nguyễn Văn Thoại là con đường rất sôi động, thu hút nhiều khách du lịch.

Bạn sẽ rất biển Mỹ Khê khi mua nhà đất Đà Nẵng dưới 3 tỷ ở Nguyễn Văn Thoại

Phía Đông và Tây, Nguyễn Văn Thoại giáp hai con đường chiến lược là Ngô Quyền và Võ Nguyên Giáp. Tạo thành con đường “tơ lụa” chạy thẳng vào Quảng Nam. Cùng lợi thế giáp biển, Nguyễn Văn Thoại có rất nhiều tiềm năng phát triển mạnh trong thời gian tới. Đường Nguyễn Văn Thoại cũng rất rộng rãi, vỉa hè thông thoáng. Hạ tầng giao thông không có dấu hiệu bị quá tải. Vị trí gần trung tâm, bạn cũng dễ dàng di chuyển tới các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, công viên… Đặc biệt là bãi biển Mỹ Khê, đường Ngô Quyền, sân bay Đà Nẵng…

Nhà đất Đà Nẵng dưới 3 tỷ lựa chọn ở Nguyễn Văn Thoại là vô cùng hợp lý. Bạn sẽ luôn cảm nhận được không khí du lịch ở đây. Đầu đường Nguyễn Văn Thoại là dãy các quán ẩm thực du lịch nổi tiếng. Phía cuối đường là hệ thống chuỗi các khách sạn từ 2 đến 5 sao. Điển hình như Hawaii Đà Nẵng, Hadana Boutique Hotel… Và một dãy các nhà hàng hải sản tập trung luôn tấp nập khách du lịch.

Tìm nhà dưới 3 tỷ tại Trần Cao Vân

Đường Trần Cao Vân nằm tại phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê. Người dân sống ở dọc con đường này đều cho rằng, Trần Cao Vân là con đường huyết mạch nhộn nhịp bậc nhất quận Thanh Khê.

Trần Cao Vân bắt đầu tư ngã từ giao lộ Ông Ích Khiêm. Nó cắt điểm cuối đường Quang Trung và kéo dài đến đường Dũng Sĩ Thanh Khê. Bởi đặc điểm giao thông “nòng cốt” của mình, Trần Cao Vân luôn có mật độ đi lại dày đặc. Mua bán nhà Đà Nẵng dưới 3 tỷ ở đây bạn sẽ cảm nhận một không khí vô cùng nhộn nhịp.

Mua nhà Đà Nẵng dưới 3 tỷ, bạn đừng quên đường Trần Cao Vân

Trần Cao Vân được coi là một trong những con đường cổ kính của Đà Nẵng. Nó nổi tiếng với “khu giáo xứ Tam Tòa”. Trên con đường này tọa lạc Nhà thờ Tam tòa với nhiều dấu ấn văn hóa lâu đời. Trần Cao Vân là cũng sở hữu nhiều những địa điểm địa phương như chợ Tam Thuận. Và điển hình nhất là bệnh viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng. Đây là bệnh viện tư đầu tiên của Đà Nẵng. Bệnh viện được thành lập từ năm 1996 khi Đà Nẵng – Quảng Nam còn chưa chia tách.

Dọc đường Trần Cao Vân có trụ sở 3 phường. Đó là Thanh Khê Đông, Xuân Hà, Tam Thuận. Cùng nhiều cơ quan, đơn vị cũng chọn đường Trần Cao Vân là trụ sở. Trần Cao Vân cũng có nhiều quán ăn địa phương, bình dân hấp dẫn cho những người đam mê ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với khu dân cư lâu đời của Đà Nẵng khi tới sống ở Cao Văn Vân.

Giá nhà đất của Đà Nẵng đang trong thời kì thoái trào. Đây là cơ hội tốt để bạn quyết định “xuống tiền mua nhà”. Mua nhà Đà Nẵng dưới 3 tỷ, bạn có thể chọn đường Núi Thành, Tôn Đan, Nguyễn Văn Thoại, Trần Cao Vân. Đây đều là những khu vực nhộn nhịp và thuận tiện cho giao thông đi lại. Hy vọng bạn sẽ chọn được địa chỉ an cư phù hợp nhất!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm