Thị trường mua bán nhà Hải Dương 500 đến 800 triệu và những tiềm năng phát triển hấp dẫn

| 29-11-2019, 22:55 | Phân tích Nhận định

Hiện tại đầu tư vào mảnh đất Hải Dương đang là phương án tiềm năng. Đầu tư mua bán nhà Hải Dương 500 đến 800 triệu có thể cho lợi nhuận cao trong tương lai. Cùng Chợ tốt phân tích chi tiết hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Thị trường mua bán nhà Hải Dương 500 đến 800 triệu và những tiềm năng phát triển hấp dẫn
Nhà đất Hải Dương giá 500 triệu – 800 triệu hấp dẫn nhà đầu tư

Đầu tư mua bán nhà Hải Dương 500 đến 800 triệu – tiềm năng xét từ hiện tại

Từ đầu năm 2019 tới nay, thị trường nhà đất Hải Dương đang dần trở nên sôi động. Cụ thể, nhiều khu đất gần khu trung tâm, sát khu dân cư luôn nhận được nhiều chú ý. Đặc biệt là nhiều dự án thuộc khu vực trọng điểm, gần tuyến đường chính. Mặc dù chưa có giá chính thức đã có nhiều người hỏi mua.

Nếu muốn mua bán nhà Hải Dương 500 đến 800 triệu bạn cần chọn lựa vị trí thích hợp. Nhiều sàn giao dịch cho biết, dự án phía nam Đường sắt (TP. Hải Dương) đã rất thu hút khách hàng. Chỉ sau vài tháng mở bán, giá đã dội lên từ 3 – 5 triệu/m2 so với giá gốc. Giá đất ở các trục chính, hay cạnh dự án lớn đã lên 30 triệu/m2. So với năm 2018 đã tăng tới 20 – 30%. Tại những khu vực có vị trí đẹp, gần trung tâm, giá trung bình từ 35 – 40 triệu/m2. Thậm chí nhiều nơi lên tới 80 triệu/m2.

Nhà đất Hải Dương dưới 500 triệu, nguồn cung còn khá dồi dào

Thậm chí, nhiều dự án chưa giải phóng mặt bằng nhưng đất đã được mua bán nhanh chóng. Nhiều lô đất vì thế được mua đi bán lại nhiều lần bởi các nhà đầu tư “lướt sóng”. Giá bán theo đó bị dội lên cao. Đôi khi chênh lệch lên tới hàng chục triệu đồng mỗi m2 so với giá gốc. Vì thế, muốn mua nhà Hải Dương dưới 500 triệu, bạn cần nhanh nhạy trong việc “bắt sóng” thị trường. Theo ghi nhận, nhiều lô đất được bán với giá cao hơn cả trăm triệu so với thời điểm trước Tết.

Tuy nhiên, các giao dịch chủ yếu tập trung ở vùng đô thị, khu dân cư trung tâm. Nhưng nơi này có hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, dân cư đông đúc. Các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, khu mua sắm… đảm bảo cả chất và lượng. Còn đối với khu vực xa trung tâm. Dân cư ở đây còn ít, hạ tầng đang trong quá trình đầu tư. Người mua vẫn còn khá rè rặt.

Đây có thể là cơ hội đầu tư nhà đất dài hạn dành cho bạn. Bởi giá nhà đất Hải Dương dưới 500 triệu ở xa trung tâm thường phong phú hơn. Bạn có thể đầu tư để chờ đợi khi giá đất vùng ven tăng giá.

Đầu tư nhà Hải Dương dưới 500 triệu tiềm năng trong tương lai

Giới đầu tư nhận định, nhiều các dự án được bung hàng tại thị trường Hải Dương. Bất động sản tỉnh sẽ còn “nóng sốt” hơn nữa trong năm 2020. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của các “ông lớn” như FLC, Ecopark… Đây là minh chứng cho thấy tiềm năng phát triển của thị trường nhà đất Hải Dương hiện tại và tương lai.

Xét trên thực tế, Hải Dương sở hữu sự hấp dẫn về môi trường đầu tư, tính cạnh tranh. Đồng thời là khả năng phát triển bền vững, hài hòa với môi trường. Hải Dương hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một đô thị hiện đại. Vùng kinh tế phát triển năng động. Và được định hướng là thành phố vệ tinh lớn trọng điểm của thủ đô Hà Nội. Đầu tư mua bán nhà Hải Dương 500 đến 800 triệu hiện tại là phương án hợp lý. Giá đất nhiều vùng vẫn tương đối “mềm”. Bạn nên tranh thủ chợp lấy cơ hội trước khi giá đất bị đẩy lên nhanh chóng.

Tỉnh Hải Dương cũng đang hết sức chú trọng đầu việc đầu tư cơ sở hạ tầng. Hiện trên địa bàn thành phố đang hình thành nhiều khu đô thị, khu dân cư mới. Các công trình phúc lợi, đèn điện công cộng, công viên, cây xanh… được đầu tư nâng cấp và xây mới liên tục.

Không thể bỏ qua: Sổ đỏ là gì? Cách phân biệt các loại sổ đỏ
Nhà đất Hải Dương giá 500 triệu đem lại tiềm năng đầu tư cho tương lai

Song song, tỉnh cũng đã đang xây dựng thêm các tuyến giao thông quan trọng. Điều này nhằm góp phần phát triển mặt bằng đô thị và kết nối giao thông hiệu quả. Theo đó, 500 km đường giao thông chính được tu sửa. Gần 300km đường ngõ xóm được đổ bê tông phục vụ cho đô thị hóa nhanh chóng của tỉnh. Nhiều cây cầu lớn: Cầu Hàn, Lộ Cương, Phú Tảo… được xây dựng. Các tuyến đường huyết mạch được cải tạo, mở rộng. Như: đường 52m, đường Thành Niên, đường Tuệ Tĩnh, đường Ngô Quyền… Những yếu tố đã khiến thị trường nhà đất Hải Dương trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng.

Và dù có chuyển biến tăng giá khá mạnh trong thời gian qua. Hải Dương vẫn là thị trường mới được khai phá. Mua nhà đất Hải Dương giá 500 triệu hiện vẫn còn nhiều cơ hội. Bạn cần chớp thời cơ ngay từ bây giờ. Trước khi để giá đất tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

Nhà đất Hải Dương dưới 500 triệu và những lưu ý đầu tư

Mục tiêu đầu tư

Trước hết, bạn cần xác định rõ mục tiêu mua bán nhà Hải Dương 500 đến 800 triệu của mình là gì? Bạn mua để ở hay mua để cho thuê. Hay bạn muốn đầu tư sinh lời. Mục tiêu mua bán sẽ quyết định ngân sách bỏ ra và cách bạn cho vị trí tìm mua. Từ đó, bạn cũng chọn được loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình.

Thời điểm đầu tư

Năm 2019 đánh dấu sự chuyển dịch mạnh mẽ của thị trường bất động sản miền Bắc. Đó là xu thế “săn nhà đất” các tỉnh vùng ven Hà Nội. Trong đó, Hải Dương là một trong những “tọa độ” tiềm năng bậc nhất. Đặc biệt, tỉnh cũng đang có nhiều chính sách thúc đẩy thu hút đầu tư. Cùng với đó là việc đẩy mạnh phát triển hạ tầng xã hội – giao thông. Thời điểm này là vô cùng hợp lý nếu bạn có nhu cầu đầu tư. Giá đất vẫn còn khá “mềm”, bạn cần tranh thủ chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Hiện tại là thời điểm thích hợp để đầu tư mua bán nhà đất Hải Dương giá 500 triệu

Vị trí đầu tư

Vị trí đầu tư phụ thuộc khá nhiều vào ngân sách của bạn. Bởi càng gần vùng trung tâm thì giá đất sẽ càng cao. Tuy nhiên, nếu có tầm nhìn, nhanh nhạy với thị trường thì bạn vẫn có nhiều cơ hội. Các vị trí trung tâm sẽ đảm bảo tiềm năng sinh lời nhanh chóng và lâu dài. Đây cũng là lựa chọn an sinh thích hợp hơn cả. Bởi lợi thế về giao thông thuận tiện và tiện ích đa dạng.

Tính pháp lý

Đây là điều nhiều người hay lơ là dẫn tới rủi ro “tiền mất tật mang”. Trên thực tế, pháp lý là vấn đề mấu chốt khi kinh doanh bất động sản. Bạn chỉ nên mua những căn nhà Hải Dương dưới 500 triệu có giấy tờ đầy đủ, hợp pháp. Khi làm hợp đồng mua bán, bạn cần tìm hiểu kỹ các thủ tục. Bạn có nhờ người có am hiểu để giúp đỡ. Thuê luật sư cũng là phương án hỗ trợ tốt cho bạn.

Đầu tư mua nhà tại các tỉnh ven đô là rất phù hợp với xu thế chuyển của thị trường hiện tại. Trong đó Hải Dương là điểm sáng đầy tiềm năng mà bạn không thể bỏ qua. Nhà đất Hải Dương giá 500 triệu tới 800 triệu đang có nguồn cung dồi dào. Bạn cần nhanh chân để chọn cho mình một loại hình bất động sản phù hợp. Theo đánh giá của Chợ tốt, tiềm năng sinh lời sẽ vô cùng khả quan. Chúc bạn đầu tư thành công!

Không chỉ riêng thị trường Hải Dương, chúng tôi mang tới cho bạn thông tin cập nhật của bất động sản trên cả nước. Nhớ ghé thăm Chợ tốt bạn nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm