4 lý do nên mua nhà tại Củ Chi giá 300 triệu

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 4-12-2019, 21:38 | Phân tích Nhận định

Sở hữu một ngôi nhà để an cư lạc nghiệp là mong muốn của nhiều cá nhân, gia đình. Với mức giá 300 triệu, bạn sẽ khó khăn hơn trong việc tìm mua những ngôi nhà phù hợp tại Củ Chi. Tuy nhiên với hình thức mua nhà trả góp hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngôi nhà trong mơ với mức giá 300 triệu đồng. Cùng tìm hiểu cách thức mua nhà Củ Chi giá 300 triệu ngay trong bài viết này!

4 lý do nên mua nhà tại Củ Chi giá 300 triệu
Thị trường bất động sản Củ Chi có nhiều biến động

Lý do bạn nên mua nhà Củ Chi giá 300 triệu

Củ Chi trong diện quy hoạch trọng điểm TP.HCM

Thông tin quy hoạch chính là yếu tố đánh giá vùng đất có tiềm năng bất động sản hay không. Hiện tại huyện Củ Chi đang thực hiện quy hoạch khu đô thị Tây Bắc để thu hút các nhà đầu tư. Cơ sở hạ tầng vì thế cũng được đảm bảo phát triển đồng bộ.

Tương lai TP.HCM đang đẩy mạnh phát triển Củ Chi thành đô thị vệ tinh hàng đầu. Điều này khiến dân cư gia tăng mạnh mẽ với nhiều tập đoàn kinh tế đầu tư. Điển hình đầu tư hiện nay đến từ tập đoàn của chúa đảo Tuần Châu. Tập đoàn này đã chọn Củ Chi phát triển thành đô thị mới với hơn 18.000 ha đất làm dự án. Trong tương lai, nơi đây sẽ hình thành khu Phú Mỹ Hưng mới rất hiện đại. Do đó, mua nhà củ chi 300 triệuchính là lựa chọn đầu tư an toàn cho tương lai.

Củ Chi với hệ thống giao thông thuận lợi

Với vị trí địa lý quan trọng, Củ Chi chính là cửa ngõ giao thông quan trọng nối liền các tỉnh phía Tây Nam Bộ. Nơi đây có trục đường xuyên Á nối với Campuchia, các tuyến đường Quốc Lộ 22, Quốc lộ 1A, Cộng Hòa, Trường Chinh đều nối liền các quận lớn.

Tương lai Củ Chi sẽ chú trọng phát triển đường sông. Cụ thể nơi đây sẽ phát triển giao thông đường sông tới quận 1 giúp rút ngắn thời gian di chuyển tới trung tâm thành phố. Dự án này đang khiến các chủ đầu tư “đứng ngồi không yên”.

Hệ thống giao thông Củ Chi đang được đầu tư đồng bộ

Củ Chi có những lợi thế về đất đai

Khi mua nhà Củ Chi giá 300 triệu, bạn không cần lo lắng bởi quỹ đất khu vực rất rộng. Bên cạnh đó, mức giá đất hiện khá mềm. Với kinh phí khoảng 1 tỷ trở lại là bạn đã mua được một lô đất nền tại Củ Chi rồi. Trong khi đó, tại trung tâm thành phố bạn không thể nào mua được mức giá này. Tiềm năng đất Củ Chi được dự báo sẽ  tăng lên gấp 10 và 20 lần trong vài năm tới.

Do đó, khi đầu tư nhà đất tại khu vực này bây giờ, trong tương lai chắc chắn bạn sẽ kiếm được khoản tiền lớn. Không chỉ Củ Chi, nhiều huyện ngoại thành hiện cũng đang trong cơn sốt đất. Nguyên nhân được nhận định là do quỹ đất trung tâm thành phố đã hoàn toàn bão hòa. Các nhà đầu tư buộc phải tìm những khu vực đầu tư xa trung tâm hơn để phù hợp với nguồn vốn của mình.

Môi trường sống Củ Chi trong lành

Yếu tố này rất quan trọng trong mua bán nhà củ chi 300 triệu nếu bạn muốn kiếm một ngôi nhà để phục vụ nhu cầu nhà ở. Sự ngột ngạt nơi trung tâm thành phố khiến bạn mệt mỏi, bạn hãy hòa mình với thiên nhiên xanh mát, với môi trường sống trong lành để cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Không thể bỏ qua: Có nên mua bán nhà đất Ninh Thuận thời điểm này? Những lưu ý khi giao dịch

Do đó, bạn hãy bắt đầu lên kế hoạch tìm mua đất Củ Chi ngay hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều lợi nhuận trong việc đầu tư đất đai cho khu vực này.

Nhà đất Củ Chi trở thành điểm nóng trong năm 2019

Có thể mua nhà Củ Chi giá 300 triệu được không?

Với điều kiện tài chính 300 triệu rất khó để bạn mua được nhà ở Củ Chi. Thực tế trong những năm gần đây tuy là huyện ngoại thành nhưng giá nhà đất khu vực này tăng mạnh. Mức giá trung bình dao động khoảng trên dưới 1 tỷ đồng.

Điều kiện mua nhà trả góp

Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mua được nhà Củ Chi giá 300 triệu theo hình thức mua nhà trả góp. Điều kiện để mua nhà trả góp tại các ngân hàng hiện nay bao gồm:

  • Người mua nhà là công dân Việt Nam có nhu cầu vay vốn mua nhà.
  • Nguồn thu nhập từ gia đình ổn định, có khả năng chi trả nợ cho ngân hàng. Mức thu nhập gia đình dao động từ 10-20 triệu/ tháng.
  • Có tài sản thế chấp là bất động sản từ người vay hoặc bố mẹ người vay, tài sản hình thành từ vốn vay.
  • Có lịch sử vay trả nợ tốt trong trường hợp bạn đã từng vay vốn tại bất cứ ngân hàng nào).

Lưu ý khi lựa chọn ngân hàng

Hãy lựa chọn những ngân hàng uy tín và đảm bảo sự bền vững. Các ngân hàng cho vay với lãi suất thấp cùng chính sách thanh toán hợp lý với nhiều chương trình khuyến mãi bạn nên lựa chọn.

Hiện nay để kích cầu nhiều chủ đầu tư đã tiến hành cho ra đời nhiều hình thức khuyến mại như: Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn, tăng chiết khấu,… điều này rất có lợi cho người mua nhà.

Trước khi mua nhà Củ Chi giá 300 triệu theo hình thức mua nhà trả góp, bạn cần cân nhắc khả năng tài chính của gia đình. Điều này đảm bảo bạn có thể chọn được ngôi nhà ưng ý nhưng vẫn được đáp ứng đầy đủ các chế độ, chính sách phù hợp.

Mua nhà trả góp là hình thức được nhiều gia đình lựa chọn

Như vậy bạn hoàn toàn có thể mua nhà Củ Chi giá 300 triệutheo hình thức trả góp. Điều này phù hợp với các gia đình có tài chính thấp nhưng thu nhập gia đình ổn định muốn sở hữu nhà. Đầu tư ngay hôm nay bởi trong tương lai, Củ Chi sẽ là huyện sinh lời với tiềm lực kinh tế mạnh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm