Vinhomes Symphony Long Biên có thật sự đáng mua như các dự án Vinhomes khác?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 14-11-2019, 09:31 | Phân tích Nhận định / Thị trường 24h

Cứ mỗi dự án của Vinhomes cho ra mắt sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều vì uy tín và chất lượng mà thương hiệu Vinhomes đã xây dựng từ trước đến nay. Theo các chuyên gia nhận định, lý do cho sức hút của Vinhomes là bởi các dự án hầu hết ở những vị trí cửa ngõ của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, giao thông thuận lợi. Vinhomes Symphony cũng được thừa hưởng những đặc trưng như thế, có 2 lý do chính để khẳng định Vinhomes Symphony Long Biên là dự án đáng mua sau đây.

Vinhomes Symphony nằm trong quần thể Vinhomes Riverside Long BiênVinhomes Symphony Long Biên có thật sự đáng mua như các dự án Vinhomes khác?>

Vị trí vừa vừa tiện lợi, dễ kết nối trung tâm, lại vừa yên tĩnh của Vinhomes Symphony là một ưu điểm lớn của dự án này. Tuy nhiên, hiện tại thị trường bất động sản cung cấp rất nhiều dự án có vị trí với ưu điểm như vậy để lựa chọn. Điểm khác biệt ở Vinhomes Symphony Long Biên là dự án nằm trong quần thể khu biệt thự Vinhomes Riversides nổi tiếng với cảnh quan và tiện ích đã hoàn thiện.


“Nhất cận thị, nhị cận giang”, xu thế an cư tại bên cạnh mặt nước như hồ và sông không chỉ là “đẳng cấp” thời thượng, mà còn đó là xu thế của giới đầu tư. Yếu tố xanh và sông nước cũng bởi thế được các khách hàng chú trọng và điều này đã thu hút sự quan tâm lớn của thị trường. Đặc biệt, do cuộc sống đô thị ngày càng ngột ngạt, các căn hộ mặt tiền sông ngày càng đắt giá, với chất lượng luôn cao hơn 20-30% so với các căn hộ không có mặt tiền sông. Ngày nay xu thế sống sinh thái ngày càng được người dân tại thủ đô quan tâm và đầu tư nhiều hơn. Chỉ cần vài phút chạy xe khỏi thành phố bạn đã có thể trở về ngôi nhà của mình tại khu đô thị đáng sống nhất hiện nay như một bến đỗ bình yên. Tại đó mỗi cư dân đều được hưởng trọn bầu không khí trong lành, tươi mới để xoá tan những ngột ngạt và căng thẳng sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc.


Bên cạnh đó, việc thừa hưởng những tiện ích sang trọng bậc nhất của những người “hàng xóm ở biệt thự” điểm cộng cho khách hàng mua căn hộ ở đây. Sống trong một cộng đồng đẳng cấp, dân trí cao giúp tạo nên các mối quan hệ có lợi, cuộc sống văn minh hơn.>

Vinhomes Symphony mang lại tiềm năng kinh tế lớn

Thứ nhất, trước hết đây là một dự án tốt, giá tầm trung với chất lượng cuộc sống và tiện ích đảm bảo. Sở hữu một căn hộ ở đây chính là một món hời về kinh tế đến từ chính chất lượng của sản phẩm, mua được hàng tốt, giá tốt, sử dụng lâu dài. Từ những tiện ích như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, bể bơi, siêu thị, chuỗi nhà hàng, quán café… hứa hẹn có mặt tại dự án hứa hẹn đáp ứng nhu cầu sống của mọi thành viên trong gia đình. Mô hình xây dựng như một “thành phố thu nhỏ” trong lòng Hà Nội, chỉ “một bước ra phố”, cư dân được hưởng một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi hiếm có.


Thứ hai, các dự án của Vinhomes được cho là luôn bình ổn giá, không bị ảnh hưởng bởi thị trường bên ngoài. Ngoài ra, việc lựa chọn dự án này thực sự mức sinh lời sẽ gia tăng đáng kể trong thời gian ngắn. Phân tích dựa vào đà phát triển của thị trường bất động sản tại Hà Nội hiện nay. Thêm vào đó là chính sách thanh toán Symphony rất linh hoạt. Chắc chắn sẽ là chiếc “cần câu cơm” mang đến nhiều giá trị báu bở.


Tiềm năng kinh tế của Vinhomes Symphony thực sự không dừng lại ở đó. Đặc biệt, hệ thống cao ốc văn phòng trong khuôn viên Vinhomes sẽ thu hút nguồn nhân lực khổng lồ, trong đó có rất nhiều nhân sự cấp cao. Yếu tố này mở ra nhu cầu thuê căn hộ thường xuyên với số lượng lớn. Từ đó, nhà đầu tư mua căn hộ Vinhomes Symphony để cho thuê sẽ hưởng lợi trực tiếp.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm