Có nên mua chung cư Times City?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-10-2019, 11:35 | Phân tích Nhận định

Nhà chung cư là đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi sự kết hợp của nhiều tiện nghi như vị trí thuận lợi, dịch vụ ổn định, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện... Với sự mọc lên nhanh chóng của các chung cư cùng những tiện nghi khác nhau khiến người mua trở nên lúng túng bởi không biết nên đầu tư vào chung cư nào để có nơi “an cư lạc nghiệp” ổn định. Trong đó, nhiều câu hỏi được đặt ra là có nên mua chung cư Times City? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của đa số khách hàng và giúp các bạn có quyết định đúng đắn hơn.

Vị trí của chung cư Times City

Có nên mua chung cư Times City?>Chung cư Times City tọa lạc tại 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng – Hà Nội, một trong những vị trí đắc địa của cửa ngõ phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội.
  • Dự án cách trung tâm thủ đô gần 4km về phía Nam.
  • Gần cầu Vĩnh Tuy.
  • Kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.
Vị trí chung cư Times City dễ dàng kết nối với hạ tầng khu vực các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa và các tỉnh lân cận. Có thể nói, khu đô thị Times City là dự án có quy mô lớn duy nhất còn sót lại lân cận phố cổ.

Chủ đầu tư của chung cư Times City có uy tín?

>Chủ đầu tư của dự án chung cư Times City là Tập đoàn Vingroup – Chủ đầu tư thương mại tốt nhất Việt Nam. Với nhiều dự án thành công tại Thủ đô Hà Nội như 3 khu đô thị hạng sang đẳng cấp Times City, Royal City, Vinhomes Riverside đang hoạt động tốt với những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, chủ đầu tư chung cư cao cấp Times City được vinh danh lần thứ hai trong Lễ trao giải của Southest Asia Property Awards với giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam”.


Vingroup luôn đáp ứng các điều kiện khắt khe như đứng đầu về vị trí các dự án, chất lượng sản phẩm căn hộ, các sản phẩm tiện ích đi kèm, tiến độ hoàn thành dự án,...

Tiện ích, dịch vụ tại chung cư Times City

Dự án chung cư Times City được xây dựng với ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo Quốc Singapore.


>Đây là tổ hợp căn hộ sang trọng và đẳng cấp gồm:
  • Khu căn hộ cao cấp gồm 23 tòa
  • Trung tâm thương mại với tổng diện tích 230.00m2
  • Khu vui chơi giải trí khổng lồ
  • Khu ẩm thực phong phú đa dạng
  • Thủy cung lớn nhất tại Hà Nội, sân trượt băng trong nhà độc đáo
  • Bệnh viện – khách sạn đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao
  • Trường phổ thông, trường mầm non đạt chuẩn quốc tế
  • Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2
  • Vườn dưỡng sinh trên cao hiện đại
Chung cư Times City trở thành nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam Thủ đô và mang đến cho các cư dân Times City một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.


Tuổi thọ công trình và cam kết sổ đỏ

Không giống như các dự án chung cư khác, chung cư Times City được thiết kế 90 năm tuổi thọ xây dựng so với bình thường là 50 năm. Như vậy giá trị sở hữu căn hộ Times City gần gấp đôi các chung cư khác tại Hà Nội. Ngoài ra với cam kết và uy tín của Chủ đầu tư, sổ đỏ chung cư đều được cấp nhanh chóng sau từ 3 - 6 tháng.


>Với những tiện ích dịch vụ của Times City thì nơi đây được coi là một cơ hội đầu tư lớn. Tuy nhiên, giá cả tại chung cư khá cao, phù hợp với những gia đình có nhu nhập cao và ổn định. Vì vậy, vấn đề có nên mua chung cư Times City còn phụ thuộc vào tài chính và mục đích của người mua.


Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc: “ Có nên mua chung cư Times City”. Hi vọng với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ có cái nhìn đúng đắn và quyết định sáng suốt khi đầu tư nhà ở.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm