Có nên mua chung cư Hateco Hoàng Mai?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-10-2019, 13:44 | Phân tích Nhận định

Nhà chung cư là đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi sự kết hợp của nhiều tiện nghi như vị trí thuận lợi, dịch vụ ổn định, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện... Với sự mọc lên nhanh chóng của các chung cư cùng những tiện nghi khác nhau khiến người mua trở nên lúng túng bởi không biết nên đầu tư vào chung cư nào để có nơi “an cư lạc nghiệp” ổn định. Trong đó, nhiều câu hỏi được đặt ra là có nên mua chung cư Hateco Hoàng Mai? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của đa số khách hàng và giúp các bạn có quyết định đúng đắn hơn.

Vị trí của chung cư Hateco Hoàng Mai

Có nên mua chung cư Hateco Hoàng Mai?>Vị trí của chung cư Hateco Hoàng Mai được đánh giá là khá lý tưởng với hồ điều hòa Yên Sở liền kề cùng công viên Yên Sở, kết nối với nhiều tuyến đường chính. Nằm tại Sở Thượng, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai,vị trí của chung cư Hateco Hoàng Mai cũng thuận lợi cho bạn trong việc tiếp cận các dịch vụ như bệnh viện, trường học, khu mua sắm, khu vui chơi, giải trí,...


Chung cư Hateco Hoàng Mai nằm trong khu dân trí cao, hệ thống hạ tầng xã hội cũng được đồng bộ nhằm phục vụ tốt nhất cho dân cư. Khu mua sắm và trung tâm ăn uống đi lại khá thuận lợi cho cư dân.

Chủ đầu tư của Hateco Hoàng Mai có uy tín?

Chủ đầu tư của Hateco Hoàng Mai là Công ty Cổ Phần Đầu tư Hạ tầng & Công trình Kiến trúc Hà Nội. Là một chủ đầu tư lớn với kinh nghiệm thi công nhiều công trình đi vào hoạt động và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng như: Khu đô thị mới Trần Lãm, Dự án Hateco 3, Dự án Hateco 4, Dự án 4A Huỳnh Thúc Kháng...

Tiện ích, dịch vụ tại Hateco Hoàng Mai

>Chung cư Hateco Hoàng Mai được hỗ trợ vay vốn với tổng số vốn lên tới 30 nghìn tỷ từ ngân hàng Vietinbank. Đây là cơ hội tuyệt vời hỗ trợ cho những gia đình trẻ hay những người chưa có đủ tiềm lực kinh tế muốn an cư lạc nghiệp tại Thủ đô.


Những tiện ích tích hợp của khu chung cư Hateco Hoàng Mai cũng là điểm đáng chú ý. Hệ thống hạ tầng tiện ích, hiện đại như ngân hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, nhà trẻ, vườn cây xanh, phòng tập Gym... sẽ đem lại cho bạn cuộc sống tiện lợi.


Không gian sống xanh của chung cư Hateco Hoàng Mai là một trong những điểm thu hút nhiều khách hàng. Được xây dựng với nhiều khoảng cây xanh đan xen cùng hệ thống hồ điều hòa, công viên Yên Sở đem lại cho cư dân nơi đây không khí trong lành và không gian thư giãn giữa lòng thành phố.

Nhược điểm của chung cư Hateco Hoàng Mai

>Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì chung cư Hateco Hoàng Mai khiến khách hàng khá lo lắng khi đầu năm 2017, do một số căn hộ bị thiếu diện tích nên hàng trăm cư dân đã viết đơn dừng cấp sổ đỏ. Được biết, hiện chung cư Hateco Hoàng Mai có khoảng 150 căn hộ bị thiếu hụt diện tích. Mỗi căn thiếu từ 1,5 - 3,5 m2 với mức giá mua là 20 triệu đồng/m2, mỗi hộ gia đình tại đây cho rằng, mình đã bị mất từ 30 - 70 triệu đồng/ căn hộ cho chủ đầu tư.


Chính vì vậy, nếu có ý định mua chung cư Hateco Hoàng Mai, bạn hãy chắc chắn diện tích của căn hộ trên thực tế khớp với diện tích trong hợp đồng mua bán, tránh xảy ra tranh chấp cũng như những rủi ro không đáng có.


Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc: “ Có nên mua chung cư Hateco Hoàng Mai”. Hi vọng với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ có cái nhìn đúng đắn và quyết định sáng suốt khi đầu tư nhà ở.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm