Có 1,5 tỷ nên mua chung cư nào tại Hà Nội?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-09-2019, 13:55 | Phân tích Nhận định

Các dự án chung cư bình dân thường được đặt ở các vị trí không quá trung tâm. Tuy nhiên, khi hạ tầng giao thông và hạ tầng tiện ích được đầu tư đồng bộ cả bên trong nội khu dự án lẫn ngoại khu nên chung cư giá rẻ vẫn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi. Gợi ý "vàng" dưới đây sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm mua một căn hộ vừa túi tiền để an cư tại thủ đô.



Xem thêm: Top 5 chung cư có giá dưới 1 tỷ tại Hà Nội năm 2019

Phân khúc căn hộ trung cấp đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Với tốc độ đô thị hóa nhanh và mức sống được nâng cao như hiện nay, giá trị bất động sản ngày càng tăng mạnh, đặc biệt tại các khu vực thành thị như thủ đô Hà Nội. Dân cư ở các tỉnh thành dồn về thủ đô làm việc và sinh sống khiến nhu cầu sở hữu nhà ở tại đây ngày một tăng cao.


Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để lựa chọn những căn nhà cao cấp. Đối với những gia đình trẻ hoặc khách hàng có mức tài chính vừa phải, họ luôn mong muốn tìm được một nơi an cư lý tưởng với mức giá trong tầm tay.
Có 1,5 tỷ nên mua chung cư nào tại Hà Nội?
Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, thị trường bất động sản tại thủ đô Hà Nội quý I có sự giảm mạnh về nguồn cung căn hộ. Cụ thể, lượng cung căn hộ chung cư tại Hà Nội trong quý I chỉ bằng 31,5% so với quý IV năm 2018 và bằng 75,7% so với cùng kỳ năm 2018.


Theo đánh giá, phân khúc căn hộ chung cư trung cấp và bình dân vẫn tiếp tục dẫn dắt thị trường bất động sản nửa đầu năm nay với nguồn cầu lớn. Tuy nhiên, khảo sát của các công ty bất động sản cho thấy trong khi 35% số người có nhu cầu mua căn hộ tại Hà Nội muốn mua căn hộ bình dân thì thị trường lại chỉ đáp ứng được 10%.
Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hẹp, giá vốn tăng khiến các căn hộ chung cư bình dân khan hiếm dần. Giá các căn hộ này có phần nhích lên (hơn 15 triệu đồng/m2) nhưng thường ít được đầu tư về tiện ích và cảnh quan xung quanh.


Điều khách hàng quan tâm và chú trọng chính là vị trí của dự án. Một vị trí gần trung tâm, thuận tiện đi làm và dễ dàng kết nối đến các tiện ích như bệnh viện, siêu thị, trường học cùng các dịch vụ đi kèm. Vì vậy, phân khúc căn hộ trung cấp với giá khoảng 20 – 22tr/m2 tương đương với tài chính khoảng 1,5 tỷ đồng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Vậy có 1,5 tỷ nên mua chung cư nào tại Hà Nội?

Trong số các dự án thuộc phân khúc trung cấp, chung cư Ecohome 3 tại quận Bắc Từ Liêm – cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi mang tiện ích dịch vụ hoàn hảo, vị trí thuận lợi đặc biệt là giá bán hết sức hợp lý.



Về vị trí:
Chung cư Ecohome 3 đang nằm trong những dự án được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay, mà một trong những yếu tố tạo nên sức hút của nó chính là vị trí thuận lợi của dự án.


Tọa lạc ngay mặt đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm - cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội, Chung cư Ecohome 3 có vị trí kết nối thuận lợi với các tiện ích công cộng như giao thông, trường học, công viên và các khu đô thị của thủ đô.



Về tiện ích dịch vụ:
Nằm gần kề khu đô thị quốc tế Ciputra và Khu đô thị Ngoại Giao đoàn, dự án chung cư Ecohome 3 thừa hưởng trọn tiện ích công cộng như công viên Hòa Bình, công viên Ngoại Giao đoàn, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi...


Ngoài ra, một số tiện ích nội khu nổi bật của Chung cư Ecohome 3 như: hệ thống phòng tập Gym đạt tiêu chuẩn quốc tế, Spa, hệ thống an ninh, khu vui chơi giải trí, khuôn viên xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non...



Chất lượng công trình:
Theo số liệu thống kê, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều các dự án chung cư đang mọc lên dày đặc. Tuy nhiên, trong số đó đã không ít các chung cư bị lên án do kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng hay dịch vụ đi kèm không tốt. Một số dự án còn bị thu hồi do vi phạm quyền sử dụng đất, điều này khiến người đi mua nhà có tâm lí rất lo lắng.


Tuy nhiên, với chung cư Ecohome 3, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng công trình. Đây là dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp, tiếp nối thành công của 2 dự án Ecohome 1 và Ecohome 2 đi trước. Chủ đầu tư luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên đầu để có thể tạo nên một công trình hoàn hảo nhất, hoàn hảo từ thiết kế, không gian sử dụng, tiện ích, vị trí đến giá bán.



Giá bán hấp dẫn:
Hiện nay, giá bán căn thương mại tại chung cư là khoảng 22tr/m2, với con số này, nhiều người ví chung cư Ecohome 3 là dự án có “ chất lượng thương mại nhưng giá bán xã hội ”. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án còn đưa ra nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, giúp khách hàng có thu nhập trung bình cũng dễ dàng sở hữu một căn hộ chất lượng.


Vậy với tài chính khoảng 1,5 tỷ đồng, bạn có thể sở hữu được một căn hộ tập hợp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cùng vị trí thuận lợi. Ecohome 3 thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trẻ hay những gia đình có thu nhập trung bình muốn tìm nơi an cư lạc nghiệp tại thủ đô.



Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc: Có 1,5 tỷ nên mua chung cư nào tại Hà Nội? Hi vọng với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm