Dự án TNR Star Diễn Châu - Sức nóng không ngờ toả ra từ bất động sản huyện lẻ

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 12-08-2019, 15:03 | Phân tích Nhận định

Như một điểm sáng nổi lên ở vùng Bắc Trung Bộ nước mặn đồng chua, Diễn Châu (Nghệ An) là một mảnh đất “hứa” cho giới đầu tư nói chung. Thừa hưởng cơ sở hạ tầng cao cấp, hoàn thiện lân cận thành phố Vinh, được tỉnh nhà chú trọng đầu tư, cộng với tài nguyên đa dạng vốn có và sự linh hoạt trong làm ăn kinh doanh của người dân bản địa, Diễn Châu “trỗi dậy” như một vùng đất trẻ tiềm năng.


Sắp tới, theo quy hoạch, Diễn Châu sẽ trở thành thành phố trung tâm của Nghệ An trong khi Thành phố Vinh sẽ trực thuộc trung ương, tách ra khỏi Nghệ An. Khi đó, tiềm năng phát triển của Diễn Châu là vô cùng lớn. Các cụm công nghiệp, khu dân cư sẽ bắt đầu đổ bộ về đây, khiến cho nhu cầu về đất đai tăng mạnh.



Xem thêm: Những dấu hiệu cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của bất động sản Nghệ An



Theo các chuyên gia, những tháng cuối năm 2018 đến nay, thị trường BĐS Diễn Châu sẽ “sôi động” về nguồn cung cũng như giao dịch, đặc biệt là phân khúc đất nền dự án thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Nhìn nhận dưới góc độ đầu tư, Diễn Châu chắc chắn mang lại lợi nhuận về lâu về dài khi thị trường bất động sản đang dần nóng lên ở các tỉnh lẻ, huyện lẻ. Đối với những người muốn mua một mảnh đất nghỉ dưỡng về sau, đất Diễn Châu là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

TNR Star Diễn Châu – dự án quy mô nhất ở đâyDự án TNR Star Diễn Châu - Sức nóng không ngờ toả ra từ bất động sản huyện lẻ>

TNR Star Diễn Châu tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa được ví như “ trái tim” của Diễn Châu, đây là mảnh đất hội tụ đủ 3 yếu tố tiên quyết tạo nên một vị trí đẹp, đó là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” khi tọa lạc trên mặt đường QL1A, là tuyến đường giao thông huyết mạch của cả nước. Điểm nổi bật nhất là ¾ dự án được bao quanh bởi sông Bùng – con sông huyết mạch, biểu tượng của đất Diễn Châu. Chính bởi điểm đặc biệt này, TNR Diễn Châu là một bán đảo tách biệt hứa hẹn sẽ trở thành một thành phố nhỏ, hiện đại, tiện nghi tránh xa đô thị ồn ào trong tương lai.
Theo như quy hoạch của dự án, mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 39%. Có đầy đủ các loại hình bất động sản như biệt thự, liền kề, Shophouse mang lại sự đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Khu đô thị Tnr Stars Nghệ An sẽ mang tới một không gian sống xanh, hiện đại, tiện nghi. Cảnh quan độc đáo chính là yếu tố giúp nơi đây trở thành một trong những tâm điểm của tỉnh Nghệ An trong tương lai gần.
>Mặt bằng tổng thể dự án TNR Diễn Châu
Dự án TNR Star Diễn Châu được chia làm 4 phân khu với đa dạng tiện tích và quy hoạch khác nhau. Để hiểu thêm về dự án, tham khảo thêm:
>Phân khu dự án TNR Diễn Châu
TNR Stars Diễn Châu khẳng định là một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam. Dự án in đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư đẳng cấp. Hội tụ tiện ích xanh, đỉnh cao về thiết kế, độc đáo về cảnh quan. TNR Stars Diễn Châu mang đến cho Nghệ An một không gian nghỉ dưỡng trong mơ. Dự án với thiết kế đẳng cấp đặc biệt, tiện ích cảnh quan theo tiêu chuẩn TNR Eco Stars. Cư dân TNR Star Diễn Châu được hòa mình giữa không gian xanh bất tận. Tận hưởng bầu không khí trong lành với các hồ điều hòa. Phóng tầm mắt cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ sắc màu của các loài hoa uốn mình quanh co bên hệ thống đường dạo bộ nội khu. Điều này chỉ có thể tìm thấy tại hệ thống công viên cây xanh, quảng trường được bố trí hài hòa. Đây chính là linh hồn, sự sống của TNR Star Diễn Châu.

Có 3 lý do khẳng định TNR Star Diễn Châu đáng đầu tư

Thứ nhất, tại sao là TNR Star Diễn Châu mà không phải một mảnh đất lẻ nào khác ở một khu vực khác sầm uất hơn? Có rất nhiều lựa chọn để đầu tư bất động sản, tuy nhiên, TNR Star Diễn Châu đang là một trong số rất ít dự án đất nền quy mô hiện có ở Diễn Châu. Có một thực tế đang diễn ra trên thị trường BĐS Diễn Châu đó là nguồn cung phân khúc đất nền đang giảm thay vào đó là phân khúc đất nền dự án. Thực tế này chắc chắn tạo nên xu hướng đầu tư vào các dự án đất nền ở Diễn Châu, mà chắc chắn TNR Star Diễn Châu là lựa chọn đáng xem xét đầu tiên.


>Tiến độ công trình dự án TNR Star Diễn Châu - Ảnh do Goldland Việt Nam cung cấp
Thứ hai, với uy tín của chủ đầu tư TNR Holdings, ngoài chất lượng công trình tốt, tiến độ công rình cũng chắc chắn được đảm bảo. Việc còn lại của khách hàng chỉ là kết nối với nhà phân phối chính thức của dự án. Công ty Đầu tư Phát triển Goldland Việt Nam là nhà phân phối chính thức dự án này, khách hàng sẽ không phải băn khoăn khi được tư vấn tận tình với những thông tin chi tiết nhất và hỗ trợ thủ tục bàn giao nhanh nhất.


Cuối cùng, dự án đang được bán với giá 10 triệu/m2. Đây là mức giá hợp lý cho bất động sản Diễn Châu bây giờ. Đây là mức giá chỉ có thể tìm thấy ở dự án TNR Star Diễn Châu. Khi tìm kiếm những khu đất đẹp thuộc sở hữu của người dân địa phương ở đây, qua tay nhiều nhà môi giới khác, giá đất bị đội lên nhiều lần. Đầu tư vào TNR Star Diễn Châu là lựa chọn an toàn.


Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ hotline 0967001001.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm