5 lý do bạn nên mua căn hộ MT Eastmark City tại thời điểm này

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-11-2021, 15:17 | Phân tích Nhận định

Lý do thứ 1 nên sở hữu căn hộ MT Eastmark City: Vị trí chiến lược ngay tại TP. Thủ Đức

Vị trí dự án căn hộ MT Eastmark City nằm trên đường Trường Lưu, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây là một vị trí đẹp khi sở hữu 3 mặt tiền đường Vành Đai 3, Lò Lu nối dài và đường Trường Lưu. Ngoài ra còn có đường Trường Lưu nhánh đi xuyên qua dự án.

Một trong những điểm cộng lớn của vị trí dự án MT Eastmark City là dễ dàng kết nối đến các khu đô thị lớn của TP. Thủ Đức. Trong đó, dự án MT Eastmark City nằm liền kề Khu đô thị Thủ Thiêm - trung tâm tài chính mới của TP.HCM.


5 lý do bạn nên mua căn hộ MT Eastmark City tại thời điểm này

Vị trí dự án căn hộ MT Eastmark City nằm trên đường Trường Lưu, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Bên cạnh đó, từ vị trí dự án MT Eastmark City, cư dân có thuận lợi di chuyển đến các khu đô thị, các tâm điểm khác như:

  • Khu đô thị Vinhomes Grand Park
  • Khu đô thị Đông Tăng Long
  • Khu Công nghệ cao TP.HCM
  • Khu Công nghệ cao TP.HCM 2 (dự án)

Vị trí dự án MT Eastmark City cách cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây chỉ 3 phút di chuyển. Nhờ đó, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển vào Khu đô thị mới Thủ Thiêm hay trung tâm TP.HCM theo hướng cao tốc, ra đại lộ Mai Chí Thọ.


Cư dân dự án MT Eastmark City có thể nhanh chóng di chuyển đến các quận, huyện khác nhau trong thành phố Quận 7, Bình Thạnh, trung tâm thành phố,...

Lý do thứ 2 nên sở hữu căn hộ MT Eastmark City: Đa dạng tiện ích khu vực

Trong 5 năm trở lại đây, khu vực TP. Thủ Đức đang trên đà phát triển nhanh chóng, kéo theo đó là sự xuất hiện của đa dạng các dịch vụ, tiện ích phục vụ người dân trên địa bàn.

Lựa chọn an cư tại MT Eastmark City, quý cư dân còn được tận hưởng tiện ích từ Khu đô thị Sala Quận 2, Khu đô thị Đại Học Quốc Gia hay giải trí tại sân golf Quận 9, Khu du lịch BCR, Bến xe Miền Đông mới,…

Sống tại dự án MT Eastmark City bạn còn có thể dễ dàng đi làm tại Khu Công nghệ cao TP.HCM, Khu đô thị mới Thủ Thiêm hay trung tâm thành phố.

Học sinh, sinh viên sống tại dự án MT Eastmark City có thể thuận lợi nhập học tại các trường quốc tế danh tiếng của Quận 2, Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Fulbright, Đại học Hutech,...


Tổng quan dự án MT Eastmark City.


Sống tại MT Eastmark City Quận 9, cư dân còn được tận hưởng tiện ích từ những khu dân cư, khu đô thị lân cận

Trong tương lai không xa, khi các dự án tầm cỡ như Khu liên hiệp TDTT Rạch Chiếc, Trung tâm thương mại Sense City,… đưa vào hoạt động thì càng có thêm nhiều dịch vụ, tiện ích, địa điểm vui chơi, giải trí phục vụ cư dân MT Eastmark City.

Lý do thứ 3 nên sở hữu căn hộ MT Eastmark City: Diện tích đa dạng, giá bán hợp lý

Trước hiện trạng giá đất ngày càng đắt đỏ, diện tích đất ngày càng thu hẹp, các chủ đầu tư chú trọng phát triển các dự án nhà ở hạng sang, với diện tích lớn nhằm đạt được nhiều lợi nhuận.

Tuy nhiên, tại MT Eastmark City, các căn hộ có diện tích đa dạng từ 45 - 135 m2 với mức giá mở bán tốt nhất khu vực hiện nay sẽ là lựa chọn an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ tại khu Đông thành phố.


Giá bán dự án MT Eastmark City so với các dự án khác trong khu vực Quận 9

MT Eastmark City là dự án căn hộ hiếm hoi có giá bán chỉ từ 36 triệu/m2 (Chưa VAT) được mở bán trong năm nay. Với mức giá hấp dẫn như vậy, căn hộ MT Eastmark City vẫn được đề cao chất lượng xây dựng, thiết kế tối ưu công năng, cộng hưởng cùng môi trường an nhiên, khỏe mạnh, hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân.


Dự án MT Eastmark City phù hợp các gia đình trẻ tại khu Đông thành phố.

Thêm vào đó, chủ đầu tư dự án MT Eastmark City còn đưa ra chính sách thanh toán "dễ thở", thích hợp với tình hình tài chính của nhiều gia đình trẻ. Khách mua căn hộ MT Eastmark City chỉ cần 30% trong 2 năm, được ngân hàng hỗ trợ vay 70%, ân hạn gốc lãi 18 tháng.

Lý do thứ 4 nên sở hữu căn hộ MT Eastmark City: Tiềm năng tăng giá hấp dẫn

Không dừng lại ở đối tượng mua ở thực, đang tìm nơi an cư, chủ đầu tư MT Eastmark City còn hướng đến các nhà đầu tư tại thị trường khu Đông TP.HCM. Mức giá từ 36 triệu/m2 là lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư có nguồn vốn vừa phải, không cần quá nhiều trợ lực từ đòn bẫy tài chính.

Với vị trí chiến lược tại TP. Thủ Đức, giao điểm của Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức (theo đơn vị hành chính cũ), dự án MT Eastmark City có tiềm năng phát triển và dư địa tăng giá song hành cùng sự phát triển của TP. Thủ Đức.

Thủ Đức là khu vực có có vị trí tốt với tiềm lực về con người, tài chính mạnh để phát triển. Đồng thời, khu vực này cũng có mạng lưới giao thông liên kết vùng như Quốc lộ 1, đường vành đai 2, đường vành đai 3, tuyến metro 1 và quỹ đất khá rộng liên kết với trung tâm tài chính của TP.HCM, khu công nghệ cao, các trường đại học danh tiếng,...


MT Eastmark City tọa lạc tại TP. Thủ Đức - nơi có tiềm lực về con người, tài chính mạnh để phát triển.

Điều quan trọng hơn, TP. Thủ Đức là nơi thu hút vốn đầu tư nước ngoài, thu hút các tập đoàn lớn như Intel, Samsung, Nidec… TP. Thủ Đức còn có khu đô thị mới Thủ Thiêm, nơi sẽ đặt trung tâm tài chính khu vực và quốc tế.

Theo đó, dự án MT Eastmark City được thừa hưởng 3 trục chủ lực của TP. Thủ Đức là công nghệ cao, nguồn nhân lực và trung tâm tài chính.

Lý do thứ 5 nên sở hữu căn hộ MT Eastmark City: Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án MT Eastmark City là Điền Phúc Thành, tên đầy đủ là Công ty TNHH XD & KD Nhà Điền Phúc Thành. Điền Phúc Thành là chủ đầu tư bất động sản quen thuộc tại khu vực Quận 2, Quận 9 với các dự án đất nền và căn hộ chung cư.

Chủ đầu tư dự án MT Eastmark City đã để lại dấu ấn tại nhiều dự án căn hộ chung cư như:

  • Chung cư Centana Thủ Thiêm
  • Chung cư Thủ Thiêm Dragon
  • Chung cư d'Lusso
  • Chung cư Precia
  • Chung cư MT Eastmark City

Ở nhiều dự án trước đây của chủ đầu tư Điền Phúc Thành có truyền thống chưa bàn giao đã nộp hồ sơ ra sổ cho cư dân. Vừa qua, dự án căn hộ chung cư d’Lusso đã bắt đầu bàn giao nhà từ ngày 15/11/2021 vừa qua. Được biết, 100% căn hộ d’Lusso có 2 mặt thoáng, được bàn giao sạch đẹp, đáp ứng yêu cầu của khách mua.

Nguyên Phương

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm