Cùng chuyên viên Rever kiểm chứng vẻ đẹp tòa tháp đầu tiên bàn giao tại The Metropole

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 20-10-2021, 15:48 | Phân tích Nhận định



Cùng chuyên viên Rever kiểm chứng vẻ đẹp tòa tháp đầu tiên bàn giao tại The Metropole

Hạng mục Mặt dựng, nhôm kính các tòa nhà do BM Windows triển khai - Đây là đơn vị vô cùng uy tín trên thị trường. Theo chia sẻ của BM Windows: "Trong suốt 10 tháng, đơn vị này đã nỗ lực triển khai các giải pháp mặt dựng, nhôm kính với độ khó về kỹ thuật, gấp rút về tiến độ, và khắt khe trong kiểm duyệt của một dự án tiêu chuẩn 5 sao".


Sảnh thang máy thiết kế rộng rãi


Hầm xe thiết kế trần cao, bố trí các khu vực để xe vô cùng khoa học, thông minh


Khu vực hầm xe dẫn lên các tầng căn hộ

Tiện ích xứng tầm




Khu vực hồ bơi dự án với tầm nhìn trực diện về trung tâm quận 1. Nhìn vào hình có thể thấy dự án hưởng lợi lớn như thế nào từ công trình cầu Thủ Thiêm 2 sắp khánh thành



Phòng tập gym với những trang thiết bị hiện đại, đa dạng

Lộng lẫy về đêm





Theo Rever tìm hiểu, The Galleria Residence – Giai đoạn 1 của dự án The Metropole trước đó đã giành được giải thưởng cao quý “Căn hộ tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương” (International Property Awards 2019 tại London).

Trong khi đó, The Opera Residence - giai đoạn 3 của dự án The Metropole Thủ Thiêm của SonKim Land cũng vừa giành chiến thắng hat-trick với ba Giải thưởng 5 sao danh giá gồm: Kiến trúc tòa nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam, Dự án căn hộ tiêu biểu Việt Nam, Dự án phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam” tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2021.

Nếu quan tâm đến các sản phẩm thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm, quý Khách hàng có thể liên hệ đến Hotline Rever: 1800 234 546 để chuyên viên chúng tôi hỗ trợ quý Khách hàng tốt nhất, nhanh nhất.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm