3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 12-10-2021, 00:15 | Phân tích Nhận định

Địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân: Aeon Mall Bình Tân

  • Địa chỉ: 01 đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
    Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00.


3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn

Aeon Mall Bình Tân luôn là trung tâm thương mại luôn có sức hút đặc biệt, thu hút đông đảo du khách đến tham quan mua sắm.

Aeon Mall Bình Tân là địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Quận Bình Tân mà bạn nên ghé đến một lần. Đây là một trong những trung tâm thương mại nhộn nhịp, thu hút nhiều bạn trẻ đến mua sắm, ăn chơi bậc nhất tại TP.HCM.

Khu trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân quy mô 110.000m2, thiết kế hiện đại, sang trọng và đầu tư hệ thống đèn led công nghệ 3D thu hút bao ánh nhìn.

Trung tâm thương mại được thiết kế thành nhiều khu tổ hợp riêng biệt như: Mua sắm, ăn uống, giải trí, rèn luyện thể thao,... Do đó, nơi đây luôn thu hút được nhiều bạn trẻ, gia đình đến nơi đây vui chơi thường xuyên.

Khi vừa bước chân đến Aeon Mall Bình Tân bạn tha hồ trải nghiệm mọi thứ độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Không cần tốn thời gian di chuyển đến những vùng ven hay trung tâm thành phố náo nhiệt để tận hưởng ngày nghỉ, bởi đây sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn. 

Khi bạn mua sắm thời gian lâu và muốn dừng chân nghỉ ngơi một lát thì có thể ghé khu ăn uống. Đồng thời, có thể cùng các con chơi các trò chơi để gắn kết các thành viên và tạo cho mình những giây phút vui vẻ. 

Địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân: Chùa Huệ Nghiêm

  • Địa chỉ: 220/110/1 Đỗ Năng Tế, khu phố 2, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Nếu bạn đang tình kiếm một không gian tĩnh lặng để tĩnh tâm thì chùa Huệ Nghiêm sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chùa Huệ Nghiêm là ngôi tự viện đầu tiên xây dựng giới đàn truyền giới luật phát giao trong lịch sử 2.000 năm truyền thừa của Phật giáo Việt Nam.


Chùa Huệ Nghiêm được thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Chùa được thiết kế độc đáo, ấn tượng với những đường nét chạm trổ tinh xảo, ấn tượng. Chùa được xây dựng theo một phần quần thể kiến trúc hình chữ Sơn đặc biệt. Bên trong ngôi chùa đặt nhiều tượng phật, điểm nhấn chính là đài sen cao 2,2m, khối lượng 2 tấn với 1.000 cánh sen.

Đến với ngôi chùa, bạn sẽ thoát khỏi cuộc sống xô bồ, chen chúc thay vào đó là sự tĩnh lặng, bình yên và có chút huyền bí, giúp bạn giữ được tinh thần thư thái. 

Địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân: Khu câu cá Út Phương

  • Địa chỉ: 78B Kênh số 1, phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Địa điểm cuối cùng Rever muốn giới thiệu là khu câu cá Út Phương. Đối với những người muốn tìm về khung cảnh làng quê yên bình, tĩnh lặng và được khám phá các hoạt động dân dã thì nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Du khách sẽ được bung lụa cần câu, ngồi trong những gian nhà chòi lợp lá, không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Không những bạn được thả hồn theo hơi thở của vùng sông nước mênh mông mà còn được mang chiến lợi phẩm của mình về nhà hoặc thưởng thức ngay tại chỗ dưới sự chế biến tài hoa của các đầu bếp khu câu cá Út Phương. Bạn cũng không nên bỏ qua những món ẩm thực hấp dẫn gợi nhớ quê hương như gà ta hấp hay cá lóc đồng hấp.

Trên đây là 3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có ý định tìm hiểu hay muốn sở hữu nhà đất giá tốt tại TP.HCM có thể tải bảng tài liệu dưới đây để tham khảo:

Mỹ Linh (Tổng hợp)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm