Địa điểm vui chơi Quận 11 hấp dẫn không thể bỏ qua

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 6-10-2021, 14:24 | Phân tích Nhận định

Địa điểm vui chơi Quận 11: Công viên Văn hóa Đầm Sen

  • Địa chỉ: 03 Hòa Bình, phường 3, Quận 11, TP.HCM.
  • Thời gian mở cửa: Thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 18:00. Thứ 7 và chủ nhật: 7:30 - 21:00.
  • Giá vé: Người lớn: 80.000 - 120.000 VNĐ/người.
                 Trẻ em (dưới 1.4m): 50.000 - 80.000 VNĐ/người.

Công viên Văn hóa Đầm Sen có tổng diện tích gần 50ha là một trong những công viên lớn của nước ta. Nơi đây như một ốc đạo xanh thu mình giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. Diện tích mảng xanh chiếm 60%, diện tích mặt nước chiếm 20% khuôn viên công trình.


Địa điểm vui chơi Quận 11 hấp dẫn không thể bỏ qua

Công viên Văn hóa Đầm Sen nhìn từ trên cao. Ảnh Internet

Tại Công viên Văn hóa Đầm Sen bạn sẽ thỏa sức khám phá những trò chơi hấp dẫn, mạo hiểm với gần 50 trò chơi. Cụ thể: 13 trò chơi cảm giác mạnh (vượt thác, tàu  lượn siêu tốc, Power Surge,...), 12 trò chơi dành cho trẻ em, 5 trò chơi tương tác ảo với công nghệ hiện đại, 5 trò chơi thư giãn và một số trò chơi khác.

Bên cạnh đó còn có các khu vực đặc sắc không kém như: trại cá sấu, vườn xương rồng, thủy cung, nhà tuyết, các loại hình nghệ thuật như sân khấu cổ tích, sân khấu nhạc nước,...

Trong số đó, nổi bật nhất là khu công viên nước, luôn có một sức hút đặc biệt đối với du khách. Công viên nước nhân tạo rộng đến 3.000m2. Vào những ngày thời tiết nóng bức, được thả hồn vào dòng nước mát lạnh, trong lành được hàng cây tỏa bóng và thỏa sức chơi các trò chơi sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

Địa điểm vui chơi Quận 11: Lotte Mart Phú Thọ

  • Địa chỉ: 184 Lê Đại Hành, phường 15, Quận 11, TP.HCM.
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00.


Lotte Mart địa điểm mua sắm quen thuộc của người dân Quận 11.

Trung tâm thương mại Lotte Mart Phú Thọ là địa điểm quen thuộc của người dân Quận 11. Nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ mua sắm, ẩm thực đến vui chơi giải trí.

Hàng loạt gian hàng nối tiếp nhau đến từ nhiều thương hiệu trong nước và trên thế giới giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê mua sắm của mình. Cùng với đó, đừng quen thưởng thức những món ăn độc đáo, hấp dẫn mang hương vị Á - Âu. 

Địa điểm vui chơi Quận 11: Khu vui chơi hướng nghiệp Kizworld

  • Địa chỉ: 184 Lê Đại Hành, phường 15, Quận 11, TP.HCM.
  • Thời gian mở cửa: 
  • Giá vé: 90.000 - 180.000 VNĐ.


Đến với khu vui chơi hướng nghiệp Kizworld các bé sẽ được trải nghiệm và hóa thân và những ngành nghề yêu thích, giúp các bé có trải nghiệm chân thật nhất.

Một địa điểm vui chơi tại Quận 11 hấp dẫn mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua chính là khu vui chơi hướng nghiệp Kizworld. Đến đây các bé sẽ được thỏa sức sáng tạo và trải nghiệm. Được quyết định tham gia những hoạt động, công việc của các nganh nghề mà các bé hằng ước mơ như: Bác sĩ, công an, đầu bếp, giáo viên, phi công,... từ đó giúp các bé hiểu được phần nào công việc đó sẽ làm những gì và khó khăn ra sao.

Địa điểm vui chơi Quận 11: Nhà thi đấu Phú Thọ

  • Địa chỉ: 01 Lữ Gia, phường 15, Quận 11, TP.HCM.


Nhà thi đấu Phú Thọ thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục - thể thao.

Nhà thi đấu Phú Thọ khởi công xây dựng vào năm 1932. Mặc dù không được chính thức công nhận nhưng nhà thi đấu Phú Thọ được coi như sân nhà của đội tuyển bóng đá trong nhà quốc gia Việt Nam. 

Nhà thi đấu có sức chứa lên đến 5.000 người và tối đa là 8.000 người.

Nhà thi đấu Phú Thọ thường xuyên tổ chức các lớp hướng dẫn, tập luyện thể thao và thường xuyên tổ chức các sự kiện, triển lãm. Vào những dịp cuối tuần cùng người thân và bạn bè đến đây để trải nghiệm những môn thể thao mới nhằm nâng cao sức khỏe sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm