Giải mã cách chọn mua biệt thự chuẩn không cần chỉnh

| 3-03-2020, 06:49 | Góc nhìn chuyên gia

Để mua được một căn biệt thự ưng ý, khách hàng có thể tìm đến môi giới hoặc tự mình tìm mua. Trong bài viết này chúng tôi xin đưa ra những gợi ý để khách hàng có thể mua được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần thông qua môi giới.

1. Hãy đặt ra tiêu chuẩn cho dự án biệt thự

Biệt thự là sản phẩm nhà có giá trị lớn nên bạn cần đặt ra tiêu chuẩn mà bản thân mình mong muốn. Sau đó khoanh vùng và tìm ra những dự án biệt thự đáp ứng nhu cầu của bản thân.


Đầu tiên, hãy xác định yếu tố của từng căn biệt thự như đặc điểm, nội thất có sẵn, chất lượng hạ tầng…
Giải mã cách chọn mua biệt thự chuẩn không cần chỉnh

Tuỳ theo sở thích và phong cách sống của từng người, mà mỗi người có thể chọn ra căn biệt thự phù hợp. Nếu bạn là người thích sự yên tĩnh có thể chọn những khu đô thị biệt lập tại vùng ven thành phố, còn đối với những người yêu thích sự nhộn nhịp, đừng ngần ngại chọn những ngôi biệt thự gần trung tâm.


Một cơ sở khác để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn chính là nội thất có sẵn của biệt thự sau khi bàn giao. Mỗi biệt thự được xây dựng đều dựa vào thiết kế mang phong cách kiến trúc khác nhau, những căn biệt thự này sẽ được bố trí một số nội thất cơ bản, tuỳ theo phong cách của bản thân mà bạn có quyết định chọn lựa căn này hay không.


Với số tiền không nhỏ bạn nên đặt ra những tiêu chuẩn cao đối với chất lượng hạ tầng của biệt thự. Hãy quan tâm đến vị trí, khu vực, những tiện ích thuộc về căn nhà. Chú ý đến cấu trúc trong- ngoài ngôi nhà, yếu tố màu sắc, vật liệu, vị trí cửa...cũng khá quan trọng


Sau khi đã tìm hiểu kỹ càng một số căn biệt thự, bàn hoàn toàn có thể so sánh và chọn cho mình một căn ưng ý và nổi bật nhất. 

2. Giá bán biệt thự

Giá bán biệt thự thường sẽ cao hơn so với những loại hình căn hộ, chung cư khác. Vì vậy bạn cần tìm hiểu giá cả phù hợp với nhu cầu của gia đình. Luôn luôn tham khảo giá bán trên thị trường để có thể đưa ra so sánh. Hãy nghiên cứu những tiện ích mà ngôi nhà mang lại có phù hợp với mức giá được đưa ra hay không.

3. Tiện ích biệt thự

Luôn nắm rõ những tiện ích căn biệt thự mang lại, những tiện ích nào bạn đang ưu tiên hàng đầu để đưa ra sự lựa chọn chính xách. Những tiện ích cơ bản bao gồm: hồ bơi, tầng hầm để xe, khoảng sân trước, không gian cảnh quan sân vườn, mật độ xanh... Trang thiết bị hiện đại trong quá trình sinh sống, các hệ thống an ninh đạt chuẩn. Những khả năng tăng trưởng trong tương lai, vị trí, khu quy hoạch, cơ sở hạ tầng…


Ưu tiên chọn mua nhà tại những nơi có bầu không khi ít bị ô nhiễm, mật độ cây xanh, hồ nước cao.

Một số dự án biệt thự đạt chuẩn yêu cầu và chinh phục không ít những khách hàng khó tính như: dự án Waterina Suites, dự án Senturia An Phú, dự án Holm Residences Villas…

Phối cảnh dự án Waterina Suites.
Phối cảnh dự án Senturia An Phú.
Phối cảnh dự án Holm Residences Villas. 



Những gợi ý này sẽ giúp người có nhu cầu nhanh chóng chọn được một ngôi nhà lý tưởng để thưởng thụ những giây phút hạnh phúc bên người thân, gia đình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm