Đâu sẽ là địa điểm thích hợp để mua nhà tại Đà Nẵng dưới 700 triệu?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 29-11-2019, 15:36 | Góc nhìn chuyên gia

Nhắc đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam ta không thể không nhắc đến thành phố Đà Nẵng. Trong những năm gần đây thị trường bất động sản ở đây phát triển nhanh và rất sôi nổi. Vì vậy, để mua được một căn nhà giá rẻ ở Đà Nẵng khá khó khăn. Hôm nay, Chợ Tốt sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm bán nhà Đà Nẵng dưới 700 triệu để bạn tham khảo nhé!

Đâu sẽ là địa điểm thích hợp để mua nhà tại Đà Nẵng dưới 700 triệu?
Đâu sẽ là địa điểm lí tưởng để mua hay đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng?

Đất nhà ở khu vực phía Nam Đà Nẵng có giá tốt nhất

Đâu sẽ là địa điểm thích hợp để mua bán nhà Đà Nẵng dưới 700 triệu? Với mức giá đó bạn có thể mua đất hay nhà ở trên địa bàn Hòa Liên, Hòa Sơn, Hòa Ninh huyện Hòa Vang. Ngoài ra, các dự án trên địa bàn Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu cũng là địa điểm đáng lưu ý. Đây là khu vực nhà đất có giá rất bình dân. Thực tế cho thấy ở đây lượng giao dịch rất cao và việc săn đất nền giá rẻ không phải là quá khó nhưng phải hết sức cẩn trọng.

Phía Nam Đà Nẵng đang là khu vực có nhiều dự án nhà ở giá rẻ.

Theo khảo sát, giá đất ở khu vực này hiện đang dao động trong khoảng từ 11 triệu đồng/m2 tại một số dự án như HomeLand Central Park, Gami Eco Charm, Dragon Smart City…Ở phía Nam Đà Nẵng hàng loạt các dự án lớn đang được triển khai xây dựng và dần hoàn thiện.Vì vậy có thể thấy, để mua được nhà đất đà nẵng dưới 700 triệukhông phải là chuyện khó khăn.

Đối với thắc mắc của một số người muốn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng thì khu vực phía Nam này cũng có nhiều tiềm năng. Khu vực này có vị trí giao thông thuận lợi, phần đông dự án đầy đủ pháp lý.

Trong những năm gần đây bất động sản phía Nam Đà Nẵng vẫn luôn là nơi có tiềm năng phát triển lớn và bền vững. Với quy hoạch được đầu tư để phát triển khu sinh thái kiểu mẫu trong tương lai, các sản phẩm đất nền và nhà ở kiểu mẫu ở đây đang cực kì hấp dẫn giới đầu tư. Với tốc độ hoàn thiện nhanh chóng Hòa Xuân đang là một thỏi nam châm thu hút nguồn vốn đầu tư rất lớn.

Những điều cần lưu ý khi mua nhà đất ở phân khúc giá rẻ

Trước khi quyết định mua nhà Đà Nẵng 700 triệu bạn cũng nên cân nhắc nhiều yếu tố để tránh rủi ro không đáng có về sau. Tốt nhất khi quyết định giao dịch cần xem xét đến nhiều yếu tố:

Thứ nhất, xem xét giá đất ở từng dự án và tham khảo giá thông qua các kênh thông tin lớn là điều hết sức cần thiết. Mặt khác bạn cũng cần xem giá nhà đất có nằm trong giới hạn cho phép hoặc có phù hợp với tình hình bất động sản hiện tại không.


Thứ hai là theo dõi thông tin quy hoạch một cách chính xác và chặt chẽ sẽ giúp nhà đầu tư và người mua có những đánh giá khách quan hơn về thị trường đất nhà ở Đà Nẵng. Tránh hết sức việc chỉ nghe nói mà đã giao tiền ngay, gây ra những tổn thất nghiêm trọng.
Trước khi mua hay đầu tư đất nhà ở Đà Nẵng cần xem thông tin quy hoạch, tham khảo giá đất chung.
Thứ ba khi tiến hành giao dịch người mua cần kiểm tra đầy đủ các loại giấy tờ, thủ tục liên quan nhằm đảm bảo tính hợp pháp của tài sản. Để tránh mua phải đất hay nhà không sổ đỏ người mua cần tìm đến nguồn cung hoặc kênh giao dịch có uy tín, chất lượng.

Thị trường bất động sản Đà Nẵng được dự báo sẽ còn sôi động trong thời gian tới. Nơi đây luôn là miếng bánh hấp dẫn với bất kì ai và bất xứ nhà đầu tư nào. Vì vậy để trả lời được câu hỏi mua nhà Đà Nẵng ở đâu bạn cần phải có sự phân tích sâu về thị trường hiện nay.

Thị trường bất động sản Đà Nẵng có xu hướng phát triển sôi động trong thời gian tới, bạn nên cẩn trọng trong những bước đầu tư .

Tiếp cận thị trường mua bán đất nhà Đà Nẵng dưới 700 triệu không hề khó nếu bạn tìm được những địa chỉ giao dịch đáng tin cậy. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có vô vàn nguồn thông tin khác nhau và độ chính xác thì khó lòng kiểm duyệt. Do vậy, những người có nhu cầu mua đất hay các nhà đầu tư đều cần tỉnh táo trước mọi quyết định mua bán đất.

Với vốn kinh nghiệm lâu năm của mình, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn địa điểm mua bán nhà Đà Nẵng dưới 700 triệutốt nhất. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin cơ bản bất động sản ở Đà Nẵng giúp bạn có thêm động lực tìm kiếm căn nhà như mong muốn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm