Mua bán nhà Đà Nẵng dưới 300 triệu – Ngoại thành là lựa chọn đầu tư khôn ngoan

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-12-2019, 15:16 | Góc nhìn chuyên gia

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản tại Đà Nẵng đã tạo nên những cơn sốt thật sự. Giá nhà đất tăng giảm liên tục khiến người mua khó lòng nắm bắt được. Nhiều người có trong tay 300 triệu họ muốn đầu tư và mua nhà tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, họ vẫn băn khoăn không biết việc mua bán nhà dưới 300 triệu ở Đà Nẵng có thật sự là sự đầu tư khôn ngoan?

Mua bán nhà Đà Nẵng dưới 300 triệu – Ngoại thành là lựa chọn đầu tư khôn ngoan
Thị trường bất động sản tại Đà Nẵng có những biến đổi lớn

Mua bán nhà Đà Nẵng dưới 300 triệu – Ngoại thành là lựa chọn đầu tư khôn ngoan

Dù cho thị trường bất động sản của Đà Nẵng đang có xu hướng giảm trong năm 2019. Nhưng giá của những căn nhà đất ở các khu vực trung tâm thành phố vẫn không hề có dấu hiệu giảm. Thậm chí những căn nhà đất này ngày càng trở nên khan hiếm hơn. Việc đầu tư, chọn muabán nhà Đà Nẵng dưới 300 triệu tại các khu vực trung tâm là không khả thi. Nếu có mua được thì những căn nhà đó có thể là đã bị xuống cấp trầm trọng, chưa xây xong hay không có sổ chính chủ. Do vậy, người mua cần phải thật tỉnh táo khi có ý định tìm mua những căn nhà trung tâm được bán với giá rẻ.

Giá nhà đất Đà Nẵng biến ảo khó lường

Vậy tại sao bạn không cân nhắc đến việc mua nhà Đà Nẵng tại các vùng ngoại thành như: huyện Cẩm Lệ, huyện Liên Chiểu và huyện Thanh Khê. Tuy cách trung tâm thành phố một quãng đường khá xa nhưng các huyện này lại sở hữu rất nhiều lợi thế. Các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước cũng đang đổ về các huyện này rất nhiều. Các nhà đầu tư đều mong muốn tìm cho mình một cơ hội để đầu tư sinh lời. Nếu bạn không nhanh chân, tìm kiếm cho mình một ngôi nhà ưng ý với giá cả phải chăng. Chắc chắn cơ hội hiếm có này sẽ bị người khác cướp mất. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà dưới 300 triệu ưng ý tại Đà Nẵng chỉ cần bạn chịu khó tìm kiếm. Để không mất nhiều thời gian cũng như công sức để tìm kiếm. Bạn có thể tham khảo giá nhà đất ở Đà Nẵng trên các website, blog bất động sản uy tín. Chợ Tốt chính là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Hãy mạnh dạn vay ngân hàng để đầu tư khi có cơ hội

Hiện nay, rất nhiều người rao bán nhà Đà Nẵng dưới 300 triệu. Bạn đang muốn mua hoặc sở hữu một căn nhà ở Đà Nẵng để ở, đầu tư hay kinh doanh. Nhưng hiện tại ngân sách, tài chính của bạn lại không cho phép. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể vay mượn từ những người thân, bạn bè quen biết. Trong trường hợp không thể vay mượn được từ hệ thống bạn bè thì cách tốt nhất bạn nên vay trực tiếp của các ngân hàng. Bất kỳ dự án bất động sản nào cũng có sự liên kết giữa chủ đầu tư với ngân hàng. Đặc biệt, khi sử dụng loại hình này các ngân hàng sẽ có những ưu đãi, trợ giá tốt nhất cho người cần vay.

Lựa chọn nhà bán có giao thông thuận lợi

Nhà đất Cẩm Lệ càng ngày càng phát triển

Như đã đề cập ở trên, việcmua nhà Đà Nẵng 300 triệu tại các khu vực gần trung tâm thành phố là điều gần như không thể. Các chuyên gia khuyên rằng, nếu bạn sở hữu một số tiền không quá lớn và có dự định mua nhà đất. Các quận, huyện như: Cẩm Lệ, Liên Chiểu, Thanh Khê chính là một lựa chọn lý .

Một quy luật gần như bất biến đó là càng xa trung tâm thì thì mức giá nhà đất càng có xu hướng giảm. Như vậy, nếu bạn không có nhiều tiền tích lũy để mua nhà đất có giá trị cao thì đừng ngại đi xa. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình được một ngôi nhà ưng ý.

Nắm bắt cơ hội đầu tư mua bán nhà đất Đà Nẵng dưới 300 triệu

Trên thực tế, thị trường bất động sản thường có nhiều biến động lên xuống thất thường. Hãy nắm bắt cho mình cơ hội tìm mua những căn nhà đất Đà Nẵng dưới 300 triệu. Bạn có thể dùng để ở, để đầu tư kinh doanh hoặc bán lại, chuyển nhượng. Việc làm này sẽ giúp bạn thu về cho mình một nguồn lợi nhuận không hề nhỏ.

Mua bán nhà đất tại trung tâm Đà Nẵng tiếp tục nở rộ

Thế nên, đừng đợi khi có đủ tiền rồi mới mang đi đầu tư mua nhà bởi mức giá nhà đất rất dễ bị tăng theo xu hướng của thị trường. Thay vì mua những căn nhà xây dựng đã hoàn chỉnh có giá tương đối cao. Bạn cũng có thể cân nhắc đến những ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thành. Tuy việc làm này sẽ có những rủi ro và trở ngại nhưng nếu thành công thì khả năng lợi nhuận mà bạn thu về chắc chắn sẽ rất lớn.

Bạn có thể vận dụng những kinh nghiệm trên để có thể tìm được cho mình được một căn nhà phù hợp. Các huyện Cẩm Lệ, Liên Chiểu, Thanh Khê sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm