Ưu điểm khi lựa chọn nhà cấp 4 An Giang

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-12-2019, 11:07 | Góc nhìn chuyên gia

Mua nhà hiện là nhu cầu cấp thiết của nhiều gia đình với mong muốn an cư lạc nghiệp. Tuy vậy không phải ai cũng có điều kiện để mua cho mình những ngôi nhà lớn, chất lượng tốt. Với các cá nhân có mức thu nhập thấp và trung bình, câu hỏi đặt ra là có nên mua nhà cấp 4 An Giang không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm khi lựa chọn nhà cấp 4 An Giang
Nhiều dự án nhà đất Long Xuyên đang được đưa vào hoạt động

Tổng quan thị trường nhà đất An Giang

Tại khu vực Long Xuyên An Giang ngoài sức hấp dẫn từ nhà chung cư thì dòng vốn đầu tư đất nền, nhà phố hiện rất sôi động. Nhiều dự án tại Long Xuyên trước đây đứng chững lại về thanh khoản thì thời gian gần đây, thị trường này nóng trở lại. Lượng giao dịch mua bán tăng mạnh trên thị trường nhất là các khu vực như phường: Mỹ Xuyên, Bình Khánh, Mỹ Thới, Đông Xuyên… Đây đều là những khu vực có kết nối hạ tầng tốt với mức giá phải chăng.

Sự chuyển dịch bất động sản phải kể tới các doanh nghiệp mạnh tay đầu tư vào khu vực này. Các dự án với cơ sở hiện đại, đầy đủ tiện nghi như: Trung tâm thương mại Vincom Plaza, do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, dự án First Home An Giang, dự án Khu đô thị Golden City,…

Hiện tại, TP. Long Xuyên đang kêu gọi đầu tư phát triển khu đô thị với quy mô dân số tăng nhanh gấp đôi. Mục tiêu tới năm 2020 nơi đây sẽ trở thành đô thị loại I.  Do đó, dự báo thị trường bất động sản nói chung, nhà cấp 4 An Giang được dự báo sẽ tiếp tục “nóng” lên và ngày càng phát triển bền vững.

Long Xuyên chú trọng đầu tư trước thềm đón đô thị loại I

Nhu cầu nhà ở bình dân Long Xuyên An Giang tăng cao

Hiện nay số lượng các khu công nghiệp tại Long Xuyên An Giang tăng lên nhanh chóng. Lượng công nhân đổ về sinh sống và làm việc tại thành phố ngày càng tăng nhanh. Theo thông tin từ môi giới nhà đất tự do hay thông tin từ các trang mạng xã hội facebook như: “Chợ tốt”, “Nhà đất Long Xuyên” hay “Nhà đất an giang”,… hiện có nhiều cá nhân và gia đình có nhu cầu tìm mua nhà cấp 4 giá rẻ với mức giá từ 500-700 triệu đồng.

Tuy vậy với mức tài chính trung bình này, các cá nhân thường có thể mua nhà cấp 4 An Giang hoặc mua nhà trung tâm nhưng thuộc các tuyến đường nhỏ, hẻm nhỏ. Mức diện tích thường chỉ dao động trong khoảng từ 30-50m2. Muốn sở hữu diện tích rộng rãi hơn, thoáng hơn bạn sẽ phải lựa chọn các địa phương trực thuộc vùng ven của TP. Long Xuyên như: Bình Đức, Mỹ Thới, Mỹ Thạnh…

Nhà giá rẻ trở thành nhu cầu cấp thiết tại Long Xuyên

Nhu cầu nhà đất, nhất là nhà đất bình dân tại khu vực TP. Long Xuyên An Giang luôn sôi động. Lượng học sinh, sinh viên tới học tập, làm việc và sinh sống ngày càng tăng nhanh. Trong khi đó, những giải pháp về nhà ở như nhà xã hội, các chính sách ưu đãi cho vay nhà từ các ngân hàng tại khu vực này chưa nhiều. Vì thế, để lựa chọn được nơi “an cư lạc nghiệp” thường không hề dễ dàng. Với những người có thu nhập thấp và trung bình thì việc tìm mua nhà khu vực này tương đối gian nan.

Ưu điểm khi lựa chọn nhà cấp 4 An Giang

Với mức thu nhập thấp, nhiều cá nhân và hộ gia đình An Giang lựa chọn mua nhà cấp 4. Hình thức mua bán này hiện nay phổ biến với nhiều ưu điểm nổi trội không thể bỏ qua như

Khi thi công nhà cấp 4, yếu tố kỹ thuật không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo sự kiên cố và chắc chắn. Bên cạnh đó kiến trúc nhà cấp 4 hiện được nhiều người đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như khả năng biến tấu, thi công công trình dưới nhiều dạng khác nhau. Do đó, nếu có nhu cầu sửa chữa, khách hàng sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc thiết kế cũng như thi công mới.

Nhà cấp 4 An Giang phù hợp với các gia đình có nhu cầu sử dụng vừa phải, nhất là các hộ gia đình ít người. Sẽ vô cùng lãng phí nếu như gia đình bạn có lượng thành viên thấp lại lựa chọn những ngôi nhà lớn mà không hề sử dụng được hết không gian của nó.

Nhà cấp 4 Long Xuyên có ưu điểm giá thành thấp

Chi phí bán nhà cấp 4 An Giang khá hợp lý và phù hợp với các cá nhân có thu nhập thấp và trung bình. Dù vị trí địa lý tại khu vực nông thôn hay thành thị thì mức giá của chúng đều không quá xa xỉ. Điều này giúp các hộ gia đình tiết kiệm được khoảng tài chính lớn để đầu tư tốt hơn cho các mục đích khác.

Hệ thống nhà cấp 4 An Giang nói riêng thường phù hợp với những người lớn tuổi. Điều này giúp họ dễ dàng tránh được việc di chuyển quá nhiều bằng cầu thang, giảm thiểu tình trạng tai nạn ở người lớn tuổi.

Thêm vào đó trong tương lai khu vực TP. Long Xuyên sẽ liên tục phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, nhiều công trình, dự án mới ra đời. Điều này sẽ thúc đẩy Long Xuyên trở thành khu vực kinh tế quan trọng hàng đầu của tình với mức sống được nâng cao hơn. Các tiện ích sống sẽ được đầu tư hoàn thiện nhanh chóng trong tương lai.

Như vậy với những phân tích trên chắc chắn bạn đã nắm được những lý do tại sao nên mua nhà cấp 4 An Giang rồi đúng không. Đây là thời điểm cực kỳ phù hợp để đầu tư trước thềm đón đô thị loại I của thành phố này đó! Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đầu tư ngay thôi!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm