Dự án shophouse 'hot' tại quận Long Biên năm 2019

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 3-09-2019, 14:57 | Góc nhìn chuyên gia / Bầu chọn

Những năm gần đây, khu vực phía Đông Hà Nội điển hình là quận Long Biên luôn nhận được sự quan tâm từ các “ông lớn” bất động sản, những dự án được bán ra luôn được thanh khoản trong thời gian ngắn với những số lượng giao dịch kỷ lục. Với những dự án chung cư, liền kề liên tiếp được ra mắt và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt thì gần đây, thị trường bất động sản tại quận Long Biên lại tiếp tục dậy sóng với sự xuất hiện của 2 dự án shophouse “hot” mang lại tiềm năng bứt phá lớn.

Shophouse Bình Minh Garden

1. Vị trí dự án

Dự án Bình Minh Garden tọa lạc tại số 93 đường Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội, nơi có hạ tầng đồng bộ, dân cư ổn định, mật độ không quá đông đúc. Nơi đây có phong thủy thịnh vượng với địa thế “ cận thị, cận giang, cận lộ ”.


Dự án shophouse 'hot' tại quận Long Biên năm 2019>Nhờ vị trí đắc địa tại khu vực Long Biên, cùng hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ giúp cư dân dễ dàng di chuyển từ Shophouse Bình Minh Garden đến các khu vực và tiện ích xung quanh:
  • 5 phút đến bệnh viện Đa Khoa Đức Giang.
  • 6 phút đến Học viện Hậu Cần.
  • 8 phút đến Big C Long Biên, trường Quốc tế Alexandre Yersin.
  • 10 phút đến THCS Đô thị Việt Hưng, Aeon Mall Long Biên.
  • 12 phút đến Vincom Plaza Long Biên.
  • 15 phút đến THCS Gia Thụy.
  • 20 phút đến trung tâm thành phố, khu Phố Cổ.
>

2. Tiện ích dịch vụ

Nằm trong khu dân cư hiện hữu với mạch sống sôi động và đầy trẻ trung, Shophouse Bình Minh Garden Long Biên được thừa hưởng những tiện ích sẵn có và cơ sở hạ tầng đã phát triển. Xung quanh dự án Bình Minh Garden có nhiều trường quốc tế, văn phòng công ty, khu vui chơi, trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất như Vincom Center Long Bien, Savico Mall, Big C, Media Mart...


>>Ngoài ra, tiện ích nội khu tại Shophouse Bình Minh Garden được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với: Phố dạo bộ Cà Phê, Hệ thống Gym, Yoga Center, Spa, Khu vui chơi cho trẻ em, Vườn tĩnh, Vườn động...


>

>

3. Căn Shophouse tại dự án

Dự án Bình Minh Garden bao gồm 101 căn Shophouse với 5 tầng được thiết kế 2 mặt đặc biệt thuận tiện để vừa ở ( tầng 1,2 ) vừa kinh doanh ( tầng 3, 4, 5 ). Trong đó, các loại diện tích shophouse Bình Minh Garden gồm:
  • Shophouse diện tích 78.7 m2 (4.5 x 17.5 m ).
  • Shophouse diện tích 94.6 m2 (5 x 19 m ).
  • Shophouse diện tích 146.4 m2 ( 10.3 x 14.6 m ).
Giá bán 1 căn Shophouse tại Bình Minh Garden khoảng 100 – 122 tr/m2 ( bao gồm thuế tiền sử dụng đất ).


>

Shophouse Eurowindow River Park

1. Vị trí dự án

Nằm ở vị trí đắc địa ngay trên tuyến đường 5 kéo dài qua cầu Đông Trù, Shophouse Eurowindow River Park ở ngay gần với các tuyến đường lớn của thành phố, kết nối sang khu Long Biên. Nhờ đó cư dân sống tại khu chung cư này có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Phòng,...


>

2. Tiện ích dịch vụ

Tiện ích công cộng Eurowindow River Park gồm siêu thị lớn, vườn hoa trên cao, bể bơi bốn mùa, spa, khu vui chơi trẻ em, vườn cây xanh dạo bộ, nhà hàng, trường học...


>Thuộc quần thể dự án phức hợp Eurowindow River Park do tập đoàn Eurowindow nổi tiếng làm chủ đầu tư, khu Shophouse dần trở thành điểm nóng thu hút nhiều nhà đầu tư vì nằm trong khu đông dân cư và tính ưu việt trong thiết kế cũng như an toàn trong pháp lý.


>

3. Mặt bằng quy hoạch, thiết kế

Khu Shophouse Eurowindow River Park gồm 137 căn được thiết kế thông tầng 1– 2 – 3 – 4 tại các tòa chung cư, đây là điểm hết sức đáo mà ít dự án Shophouse thương mại có được. Shophouse được thiết kế như một căn nhà phố 2 mặt tiền, lối đi kinh doanh và ở riêng biệt.


Shophouse Eurowindow River Park có giá bán 4,5 – 7 tỷ/lô, tùy theo các yếu tố như diện tích, vị trí lô.


>Trên đây là 2 dự án shophouse “hot” tại quận Long Biên năm 2019. Hi vọng với những thông tin trên, bạn đọc sẽ có sự lựa chọn đúng đắn khi đầu tư Shophouse thương mại.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm