Có nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm không?

| 26-04-2022, 11:00 | Góc nhìn chuyên gia

Có nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm không?
Có nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm không?

Chắc hẳn nhiều gia chủ đang phân vân về việc có nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm hay không. Bởi những dự án bất động sản này thường có giá cao hơn bình thường so với những công trình sở hữu quy mô tương đương. Do đó, trước khi mua thì mọi người phải phân tích, tính toán thật kỹ. Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng sẽ không giống với đầu tư vào những loại hình bất động sản khác. Mogi sẽ cố gắng phân tích một cách chi tiết, mạch lạc nhất để giúp bạn dễ suy nghĩ hơn.

Biệt thự nghỉ dưỡng là gì?

Trước đi vào phân tích có nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm hay không thì bạn cần phải nắm rõ loại hình bất động sản sẽ đầu tư vào. Cụ thể hơn, biệt thự nghỉ dưỡng là loại hình bất động sản nhà ở có quy mô lớn và cao cấp nhất hiện tại. Giống với cái tên, loại biệt thự này được sử dụng duy nhất vào mục đích sinh sống, nghỉ dưỡng. Nhà được thiết kế trang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi. Nhằm đem lại sự tiện lợi, chất lượng cuộc sống V.I.P nhất.

Thế nào là biệt thự nghỉ dưỡng?

Hầu hết các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Việt Nam đều được xây dựng ở những vị trí đắc địa. Nằm gần những khu ven biển, núi rừng, sông suối,… Đưa con người đến gần hơn với thế giới thiên nhiên, bầu không khí trong lành của đất mẹ. Nhờ vậy, gia chủ vừa có thể tận hưởng được cuộc sống thượng lưu; vừa hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm sự thư thái của tự nhiên. Gạt bỏ những mụn phiến, lo âu của cuộc sống vội vã, điên cuồng.

Hồ Tràm ở đâu? Tiềm năng phát triển của bất động sản Hồ Tràm

Để biết được có nên mua biệt thự Hồ Tràm hay không thì mọi người hãy nắm rõ một vài thông tin như sau:

Hồ Tràm ở đâu? Những lợi thế về mặt tự nhiên

Đầu tiên, chúng ta hãy xét về mặt vị trí địa lý và lợi thế tự nhiên của khu vực Hồ Tràm nhé.

Đặc điểm về địa lý

Biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm ở vị trí vàng

Hồ Tràm là một trong những địa điểm du lịch biển quá nổi tiếng tại Việt Nam. Nơi này thuộc địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Địa điểm du lịch biển này chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 90 km, khoảng 1,5 giờ đi xe mà thôi. Nếu bạn chưa biết thì Hồ Tràm đã lọt top 4 bãi biển còn hoang sơ, đẹp nhất thế giới hiện nay.

Vì chưa bị khai thác để làm kinh tế, dịch vụ du lịch nhiều nên Hồ Tràm vẫn giữ được nét tự nhiên gần như ban đầu. Khi sống tại đây, bạn sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. Khu vực này đang rất thu hút sự chú ý của các chủ đầu tư trong và ngoài nước. Chỉ trong vòng 4 đến 5 năm tới, nơi đây được cho rằng sẽ phát triển cực kỳ mạnh mẽ.

Đặc điểm về thời tiết, khí hậu

Biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm được xây dựng ở khu vực ven biển nên cực kỳ thoáng mát. Nhờ việc chưa bị khai thác quá nhiều nên khi nơi đây cực kỳ trong lành, dịu mát, dễ chịu. Đem đến cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt, thời tiết ở khu vực này vô cùng êm ái. Ít khi gặp giông bão, lại có nắng ấm quanh năm.

> Xem thêm: Đầu tư bất động sản với 5 lưu ý giúp bạn thành công

Hạ tầng giao thông phát triển

Yếu tố cơ sở hạ tầng giao thông cũng là một yếu tố quan trọng để bạn quyết định có nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm hay không. Hãy cùng Mogi phân tích chất lượng hạ tầng giao thông tại đây nhé!

Đường bộ

Tuyến đường bộ thuận tiện

Xét về đường bộ, Hồ Tràm đang nằm ở vị trí “vàng” khi hưởng lợi từ nhiều dự án kết nối liên vùng của Chính Phủ. Hồ Tràm chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 90 km và cách thành phố Vũng Tàu 30 km. Bạn có thể di chuyển dễ dàng đến cách tỉnh thành khác thông qua những tuyến đường cao tốc liên tỉnh mới. Điển hình như cao tốc Long Thành – Hồ Chí Minh vừa được mở rộng, hay cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu. 

Đặc biệt, bạn còn có thể di chuyển đến 13 tỉnh miền Tây cực kỳ nhanh chóng với tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành. Ngoài những tuyến đường huyết mạch, tiện lợi kể trên; thì cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ tại Hồ Tràm quá tuyệt vời không còn gì để bàn cãi.

Đường hàng không

Chắc hẳn mọi người cũng đã biết Chính Phủ rót 4,6 tỷ USD để xây dựng sân bay quốc tế Long Thành rồi nhỉ. Dự tính, đến năm 2025, sân bay Long Thành sẽ bắt đầu được khai thác và đón hơn 25 triệu lượt khách mỗi năm. Khi sân bay quốc tế này chính thức đi vào hoạt động thì Hồ Tràm sẽ được hưởng lợi rất lớn. Người dân Hồ Tràm sẽ có nhiều sự lựa chọn cho việc di chuyển đến các tỉnh thành khác.

Và UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã họp với Công ty TNHH dự án Hồ Tràm về việc xây dựng sân bay chuyên dụng. Và nguồn vốn đến 4.000 tỷ đồng. Người dân, khách du lịch sẽ có thể thuê các chuyến bay cá nhân. Nhằm phục vụ cho việc di chuyển thuận tiện hơn.

Đường biển

Để di chuyển đến Hồ Tràm từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể rút ngắn đoạn đường nhờ việc sử dụng tuyến phà Cần Giờ – Vũng Tàu. Phà có 24 chuyến mỗi ngày, mỗi chuyến sẽ chở được trung bình 350 người, 20 ôtô, 100 xe máy và hàng hóa. Nhờ có tuyến phà này, bạn có thể di chuyển từ Hồ Tràm đến các tỉnh miền Tây như Long An, Tiền Giang trong 1,5 giờ chạy xe.

> Xem thêm: Q7 Boulevard: Sản phẩm đắt giá kiến tạo nên cuộc sống hưng thịnh.

Đường sắt

Đa dạng phương thức di chuyển

Hồ Tràm cũng đang nghiên cứu và tiền phát triển dự án đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu; kết nối ba địa phương gồm Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu với nhau. Dự án sẽ được thực hiện bởi sự kết hợp của Việt Nam và Hàn Quốc. Quy mô tuyến đường sắt này kéo dài đến tận 120k, chiều ngang 1435 mm. Ước tính vận tốc trung bình của đoàn tàu sẽ là 160km/h. Chỉ cần dự án này hoàn thành, người dân sẽ có nhiều sự lựa chọn để di chuyển từ Hồ Tràm đến các tỉnh thành khác. 

Có nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm không?

Vậy chúng ta liệu có nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm không? Hãy cùng phân tích một vài khía cạnh bất động sản dưới đây nhé!

Thị trường biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm ngày càng sôi động

Thị trường bất động sàn Hồ Tràm cực sôi nổi

Thị trường bất động sản tại khu vực Hồ Tràm đang ngày một sôi động. Đặc biệt là khối lượng dự án biệt thự nghỉ dưỡng ngày càng xuất hiện nhiều. Thế nhưng lại có dấu hiệu “khan hàng”. Đã có rất nhiều nhà đầu tư mua biệt thự nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm. Bởi họ nhận ra được tiềm năng của những dự án này. Vừa có thể sử dụng để ở vào những dịp lễ, kỳ nghỉ,… Vừa có thể cho thuê / kinh doanh để sinh lời.

>Xem thêm: Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng, nên hay không?

Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm thu hút vốn đầu tư lớn

Hồ Tràm là một trong những khu vực đang thu hút một lượng lớn vốn đầu tư trong và nhiều nước. Nhiều tập đoàn bất động sản lớn nhỏ đang thi nhau xây dựng những dự án trị giá hàng triệu USD ở nơi đây. Trong đó có thể kể đến tên tuổi lớn như Novaland, dự án biệt thự nghỉ dưỡng của họ đang khiến thị trường trở nên sốt hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó còn rất nhiều dự án quy mô lớn và vừa khác cũng đang được triển khai cấp tốc.

Tiện ích đẳng cấp thu hút khách hàng trong nước và quốc tế

Cuốc sống đẳng cấp, tiện nghi tại Hồ Tràm

Những căn biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm được xây dựng với tiêu chí đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. Thế nên những dự án này được trang bị đầy đủ tiện nghi, công nghệ nhà ở tiên tiến nhất nhằm mang đến cuộc sống đẳng cấp, xa hoa và tiện nghi nhất. Nhờ vậy nên thu hút được rất nhiều nhà đầu tư trong nước, lẫn quốc tế.

Tiềm năng sinh lời cao

Khả năng đầu tư sinh lợi cao

Nếu theo đúng kế hoạch, sau khi cơ sở hạ tầng, các tuyến đường sắt, hàng không được hoàn thành thì chắc chắn giá bất động sản tại Hồ Tràm sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Đặc biệt nhất là khi tập đoàn lớn như Novaland cũng đã đầu tư vào khu vực này. Thế nên giá đất tại Hồ Tràm được dự tính sẽ tăng mạnh trong những năm sắp tới đây. Chỉ cần đầu tư lớn thì chắc chắn khả năng sinh lời sẽ cực khủng.

Nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm vào thời điểm nào?

Có nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm

Đầu tư bất động sản là một “trò chơi” về thời gian. Giá đất ở bất kỳ nơi đầu cũng sẽ tăng dần theo thời gian. Thế nên nếu bạn mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm càng sớm; thì sẽ càng có lợi, lợi nhuận sau này sẽ càng cao. Nhất là khi sau này Hồ Tràm sẽ phát triển trở thành một thành phổ biến, địa điểm du lịch HOT, thay thế cả Vũng Tàu. Chắc chắn giá bất động sản ở khu vực sẽ cao hơn thời điểm hiện tại rất nhiều lần.

Tìm thông tin mua bán biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm ở đâu?

Và dành cho ai đang quan tâm, muốn tham khảo thông tin mua bán biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm; thì hãy truy cập website Mogi.vn. Tại đây cung cấp đầy đủ thông tin về các dự án bất động sản HOT nhất ở Hồ Tràm và nhiều khu vực khác. Toàn những thông tin dự án đều đã được kiểm duyệt, mang tính chất chính xác nhất. Và cách sử dụng trang web Mogi cũng rất dễ. Ai cũng có thể thể tham khảo dự án trên website này.

Kết luận

Nếu đã đọc đến đây thì chắc hẳn bạn cũng đã biết có nên mua biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Tràm hay không rồi nhỉ. Mogi đánh giá đây là một trong những mô hình bất động sản đáng đầu tư nhất trong năm 2022 này. Hãy đầu tư sớm để được giá lời, thu nhiều lợi nhuận hơn trong tương lai. Và đừng quên ghé trang Mogi để tìm hiểu thêm về những chủ đề tương tự nhé!

>Xem thêm:

  • Thông tin biệt thự nhà liền kề Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Tổng hợp dự án biệt thự nghỉ dưỡng
Từ khoá : Cho người mua
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm