Cho thuê mặt bằng nhỏ quận 7 cần lưu ý gì?

| 1-02-2021, 02:47 | Góc nhìn chuyên gia

Cho thuê mặt bằng nhỏ quận 7 cần lưu ý gì?
Cho thuê mặt bằng nhỏ quận 7 cần lưu ý gì?

Cho thuê mặt bằng nhỏ quận 7 trong thời điểm này vừa khó lại vừa dễ.

Vì dịch bệnh khiến cho nền kinh tế ảnh hưởng trầm trọng. Do đó, lựa chọn tìm thuê những mặt bằng nhỏ được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng quan tâm.

Nếu bạn đang có mặt bằng nhỏ cho thuê, bạn hãy đọc ngay những chia sẻ dưới đây

Cho thuê mặt bằng nhỏ quận 7 nên nhớ 3 lưu ý sau để kinh doanh tốt hơn

Để chuẩn bị cho việc kinh doanh thì bạn nên tìm hiểu kỹ các yếu tố liên quan đến thị trường và nhu cầu khách hàng. Bạn có thể tham khảo kỹ 3 lưu ý cơ bản sau

1. Cho thuê mặt bằng nhỏ quận 7 nên nghiên cứu kỹ thị trường

Thị trường ở đây, tức là thị trường cho thuê chung và ở khu vực quận 7 nói riêng. Bạn nên nắm được tình hình giá cả cho thuê hiện nay như thế nào? Nhu cầu tìm thuê mặt bằng của khách hàng ra sao?

 

Bạn nên khảo sát và tìm hiểu trước tình hình giá cả cho thuê hiện nay như thế nào.

 

Giá cho thuê còn phụ thuộc vào khu vực mặt bằng của bạn đang ở đâu của quận 7? Nếu là khu vực sầm uất, thuận tiện để kinh doanh thì giá sẽ cao hơn những khu vực khác. Hoặc nếu là mặt bằng nơi mặt tiền thì giá sẽ cao hơn những nơi hẻm, ngõ…

 

Khảo sát giá cho thuê mặt bằng trong khu vực mà bạn cần cho thuê.

 

Bạn nên tìm hiểu giá thị trường thông qua các mục tìm thuê trên website mogi.vn hoặc muaban.net. Bạn hãy so sánh được giá cho thuê đối với các mặt bằng tương tự. Sau đó chủ động xem xét tình hình thực tế, bạn đưa ra mức giá phù hợp.

2. Nên xác định đúng khách thuê

Khi kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào, bạn cũng cần xác định được đối tượng khách hàng chính của mình là ai? Việc cho thuê mặt bằng cũng không ngoại lệ. Bởi vì xác định đúng khách hàng sẽ giúp cho công việc cho thuê được thuận lợi hơn.

 

Bạn cần xác định được đối tượng khách hàng chính của mình là ai?

 

Xác định đúng đối tượng khách hàng giúp bạn sàng lọc khách được kỹ hơn. Bạn cũng tiết kiệm được thời gian tìm kiếm khách cũng như yên tâm hơn trong quá trình cho thuê. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn lọc kỹ khách thuê để tìm được người thuê phù hợp.

 

Xác định đúng đối tượng khách hàng giúp bạn sàng lọc khách được kỹ hơn.

 

Trong quá trình trao đổi cho thuê, hãy lựa chọn những người trung thực. Hãy đặt nhiều câu hỏi để “khảo sát” họ được chi tiết và cụ thể hơn. Như thế, bạn cũng tránh khỏi trường hợp rủi ro kinh doanh không lành mạnh hoặc làm ăn phi pháp…

3. Cho thuê mặt bằng nhỏ quận 7 nên đưa ra giá phù hợp

Việc định giá cũng là điều khá quan trọng trong quá trình kinh doanh. Ngoài việc tham khảo giá thị trường thì bạn có thể xác định giá bằng yếu tố sau

  • Vị trí mặt bằng cho thuê của bạn ở đâu?
  • Diện tích mặt bằng là bao nhiêu và có tài sản nội thất kèm theo không?
  • Mặt bằng cho thuê có thể được sử dụng cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau không? Hay giới hạn ngành nghề kinh doanh?

 

Ngoài việc tham khảo giá thị trường thì bạn có thể xác định giá bằng yếu tố khác nhau.

 

Thông qua đó và qua việc xác định đối tượng khách hàng, bạn sẽ xác định được giá cho thuê. Đồng thời, bạn cũng cần dự trù khoản chi phí sửa chữa hoặc nâng cấp mặt bằng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo giá nhà đất trên mogi.vn.

5 cách đăng tin cho thuê mặt bằng hiệu quả

Để cho thuê mặt bằng, bạn nên chủ động quảng cáo thông tin theo các hình thức khác nhau. Như thế, các khách hàng sẽ tiếp cận thông tin được tốt nhất

1. Đăng tin cho thuê mặt bằng nhỏ quận 7 trên website bất động sản

Các website bất động sản là một trong những cách giúp bạn quảng bá thông tin cho thuê mặt bằng. Một số website giúp bạn đăng tin như mogi.vn hoặc muaban.net. Đặc biệt, nếu bạn chưa có kinh nghiệm đăng tin, hãy tham khảo những nội dung cho thuê trên mogi.vn. Bạn sẽ nắm được cách đăng tin hiệu quả, giúp khách hàng tiếp cận tốt thông tin của mình.

 


Website bất động sản là một trong những cách giúp bạn quảng bá thông tin dễ dàng.

 

Một số nội dung cần có trong tin đăng

  • Thông tin địa chỉ của mặt bằng bạn cần cho thuê
  • Các nội dung miêu tả về diện tích, kết cấu, các tiện ích xung quanh
  • Giá tiền cho thuê, thời gian ký hợp đồng
  • Các cơ sở vật chất trong mặt bằng cho thuê, nếu có
  • Các thông tin liên hệ để khách hàng chủ động liên hệ trao đổi

 

Bạn nắm được cách đăng tin hiệu quả, giúp khách hàng tiếp cận tốt thông tin của mình.

 

Đặc biệt, bạn nên chụp hình ảnh thực tế của mặt bằng để khách hàng dễ hình dung hơn. Và nếu được, hãy sử dụng các dịch vụ đăng tin để khách hàng dễ tiếp cận với thông tin đăng của bạn.

2. Cho thuê mặt bằng thông qua các nhà môi giới

Các nhà môi giới bất động sản cũng là một hình thức giúp bạn cho thuê mặt bằng nhanh chóng. Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin về mặt bằng, yêu cầu về giá, đối tượng khách hàng… Các môi giới sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng dựa các tiêu chí bạn đưa ra.

 

Các môi giới sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng dựa các tiêu chí bạn đưa ra.
Thông qua các nhà môi giới, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức tìm kiếm. Đồng thời, bạn sẽ mất một khoản phí dịch vụ cho các nhà môi giới theo thỏa thuận. Và trong quá trình tìm kiếm này, bạn nên theo dõi và đốc thúc để môi giới là việc hiệu quả hơn.

3. Cho thuê mặt bằng thông qua sự giới thiệu của mọi người xung quanh

Khi có mặt bằng cần cho thuê, việc nhờ bạn bè hoặc người quen giới thiệu cũng rất quan trọng. Vì thông qua mọi người xung quanh, bạn sẽ dễ tìm được khách cho thuê nhanh hơn. Không những thế, mọi người sẽ giúp bạn chọn lọc khách hàng tốt hơn.

 

Thông qua mọi người xung quanh, bạn sẽ dễ tìm được khách cho thuê nhanh hơn.

 

Hãy tận dụng những mối quan hệ quen biết xung quanh bạn để thông tin được nhiều người biết rộng rãi hơn. Đây là hình thức quảng cáo truyền thống nhưng vẫn rất hiệu quả. Không những thế, hình thức này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc nữa.

4. Thông báo cho thuê ngay tại mặt bằng cần cho thuê

Đây cũng là cách quảng cáo truyền thống nhất. Bạn hãy làm biển hiệu hoặc in tờ giấy thông báo cần cho thuê mặt bằng và dán lên tại nơi cần cho thuê. Trong thông báo, nên ghi rõ số điện thoại của bạn để khách hàng liên hệ.

 

Bạn hãy làm biển hiệu hoặc in tờ giấy thông báo cần cho thuê mặt bằng và dán tại chỗ.

 

Cách này cũng khá hiệu quả, vì có rất nhiều khách hàng tự tìm hiểu và đến trực tiếp nơi cần thuê để tìm kiếm. Nếu có dán tờ thông báo, họ sẽ chủ động liên hệ với bạn để tìm hiểu thêm và trao đổi thông tin. Cách thức này cũng giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian cũng như chọn lọc khách hàng thuận lợi.

5. Sử dụng mạng xã hội để đăng thông tin cho thuê mặt bằng

Thời đại công nghệ, việc sử dụng mạng xã hội phổ biến cũng là công cụ giúp bạn đăng tin quảng cáo hiệu quả. Hiện nay, mạng xã hội rất được nhiều người sử dụng và tìm kiếm thông tin. Vì thế, chỉ cần có thiết bị kết nối mạng, bạn đã có thể chủ động đăng thông tin mọi lúc mọi nơi.

 

Bạn hãy sử dụng mạng xã hội để đăng thông tin cho thuê mặt bằng hiệu quả nhất!

 

Bạn có thể đăng thông tin cho thuê trên facebook cá nhân của bạn, nhờ bạn bè chia sẻ giúp. Hoặc vào các group, hội nhóm cho thuê mặt bằng quận 7 để đăng thông tin… Những tin đăng này sẽ giúp khách hàng tiếp cận thông tin thuận lợi hơn.

> Tham khảo thêm: Thuê mặt bằng mở quán ăn hiệu quả hơn nhờ 5 điều này! 

Nếu bạn đang có nhu cầu cho thuê mặt bằng nhỏ quận 7, chắc chắn những chia sẻ trên sẽ giúp bạn cho thuê nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn hãy tham khảo giá nhà đất và các nội dung cho thuê trên mogi.vn để tin đăng được hiệu quả nhất nhé!

–  Vân Anh (Content Writer)

Từ khoá : Góc đầu tư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm