Mãn nhãn với thiết kế nội thất biệt thự phong cách đương đại tại Đà Lạt

| 1-04-2020, 10:52 | Kiến thức

Kiến trúc phong cách đương đại luôn là xu hướng nổi bật trong những năm gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự. Căn biệt thự tọa lạc tại Đà Lạt đậm phong cách này sẽ được kiến trúc sư phối cảnh chi tiết trong phần dưới đây.

Mãn nhãn với thiết kế nội thất biệt thự phong cách đương đại tại Đà Lạt

Thông tin dự án thiết kế nội thất biệt thự phong cách đương đại

Chủ đầu tư: Hoàng Thế Hải

Kiến trúc sư: Nguyễn Quang Trung

Năm hoàn thành: 2020

Phong cách: Đương đại

Màu sắc chủ đạo: Màu trắng kết hợp màu be

Chất liệu: Gỗ kết hợp kính và đá

Phối cảnh thiết kế nội thất biệt thự phong cách đương đại

Phối cảnh thiết kế cho từng không gian của căn biệt thự tỉ mỉ, chi tiết, mang đến không gian tổng thể giúp chủ đầu tư dễ dàng hình dung về căn biệt thự của gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự mang phong cách đương đại này. Bộ bàn ghế sofa màu trắng chữ I kết hợp 2 ghế bành tông màu xám nổi bật, bàn tiếp khách sử dụng chất liệu đá sang trọng kết hợp chân sắt màu đen độc đáo. Không gian chính của phòng khách sử dụng thảm trải sàn họa tiết hình tròn kết nối với nhau, tạo điểm nhấn cho phòng khác.

Đặc biệt căn phòng khách được thiết kế lò sưởi sát tường, kết hợp tranh trắng đen tô điểm cho không gian thêm phần nổi bật. Xung quanh sử dụng cửa kính thay vì những bức tường thô sơ, vì vậy căn phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Phòng khách còn được trang trí thêm đèn chiếu sáng và lọ hoa đặt trên bàn. Vì vậy không gian phòng khách trở nên sinh động và tràn đầy năng lượng sống.

Nội thất phòng bếp trong biệt thự

Phòng bếp của căn biệt thự được sử dụng chất liệu gỗ kết hợp chất liệu đá tạo không gian sang trọng, ấn tượng và gọn gàng. Tủ bếp sử dụng chất liệu gỗ, nhiều ngăn đặt sát tường tạo không gian đi lại thoải mái. Tủ đựng đồ được thiết cao sát tường, cửa kính giúp dễ dàng quan sát đồ vật bên trong.

Thiết kế đảo bếp mang phong cách hiện đại với phần thân sử dụng chất liệu gỗ, mặt ốp đá dễ dàng lau chùi khi sử dụng.

Thiết kế bàn ăn đơn giản tông màu nâu kết hợp ghế màu be và lót đệm êm ái. Gia đình có thể lựa chọn không gian ăn uống tại đảo bếp hoặc tại bàn ăn rộng rãi này. Không gian ăn uống được trang trí thêm đèn chiếu sáng nhiều bóng tỏa xuống, tạo hiệu ứng ánh sáng vàng ấm cúng cho căn phòng ăn.

Không gian riêng tư với phòng ngủ thiết kế đơn giản, tông màu trắng tinh tế và nhã nhặn. Ga gối màu trắng với view hướng ra ngoài, kết hợp thêm bàn làm việc, ghế ngồi đặ sát cửa sổ mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Căn phòng ngủ với thiết kế cửa kính rộng, thoáng đón ánh sáng tự nhiên. Đây là một trong những nguyên tắc trong thiết kế nội thất cao cấp thường áp dụng. Ánh sáng tự nhiên mang đến không gian tràn đầy năng lượng, thu hút năng lượng tốt và lưu thông khí thuận cho căn biệt thự.

Phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh được thiết kế đơn giản, ốp đá tạo không gian sáng và sang trọng. Thiết kế bồn tắm đơn giản ngăn cách với không gian bên ngoài bằng cửa kính chống và đập.

Bồn rửa mặt đặt sát cửa sổ với với thiết mặt ốp đá và tủ đựng đồ phía dưới. Cửa sổ rộng, kết hợp gương lớn gắn trên tường và điểm thêm chút sắc xanh của cây lá.

Một cách trang trí phòng tắm khác trong phối cảnh thiết kế nội thất biệt thự này. Vẫn là sự đơn giản kết hợp ánh sáng và lọ hoa, mang đến không gian ấn tượng và ấm cúng.

Phối cảnh thiết kế của biệt thự của kiến trúc sư đã được chủ đầu tư thông qua và đi đến giai đoạn thi công. Chắc chắn căn biệt thự này sẽ mang đến không gian sống sang trọng, thoải mái và tiện nghi cho gia đình của chủ đầu tư.

Nếu bạn cần tư vấn thiết kế nội thất biệt thự theo các phong cách khác nhau, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 0915 799 979 để được đội ngũ kiến trúc sư Wedo tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm