Gợi ý trang trí nhà cho thuê đẹp và rẻ, được lòng khách thuê

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 20-03-2020, 04:24 | Kiến thức

Cho thuê nhà là xu hướng đầu tư bất động sản sinh lời ở mức ổn định. Tuy nhiên để tối ưu hóa lợi nhuận, chủ cho thuê thường dùng ít chi phí để trang trí nhà sao cho nhà cho thuê vẫn đẹp và tiện nghi nhằm thu hút khách hàng.

Do đó, trang trí nhà ở cũng cần phải tính toán một cách rõ ràng từ phong cách, nội thất đến chi phí cũng như nhu cầu của khách hàng.

"Xếp" nội thất gọn gàng và phù hợp

Thông thường, những nội thất thiết yếu nhất được dùng cho một căn hộ như giường, bàn làm việc, đồ dùng nhà bếp, tủ lạnh, máy lạnh, tủ đồ,... nên được bố trí sao cho tối ưu không gian và thuận tiện cho sinh hoạt. Bạn nên tính toán và sắp xếp dựa trên diện tích và bố cục chung của căn phòng, không nên sử dụng một chiếc giường quá to cho một căn phòng có diện tích nhỏ. Khi đó, bạn sẽ không đủ diện tích để trang trí những vật dụng khác và khiến căn phòng trở nên "thô" và đơn điệu.

Gợi ý trang trí nhà cho thuê đẹp và rẻ, được lòng khách thuê

Sắp xếp nội thất gọn gàng luôn là cách để biến căn phòng trở nên đẹp hơn

Những vật dụng ít dùng nên được sắp xếp gọn gàng và bỏ vào thùng hoặc tủ để tiết kiệm diện tích và dễ tìm kiếm khi bạn cần. Với những nội thất cũ hoặc không phù hợp thì hãy bỏ chúng đi để chúng không chiếm quá nhiều không gian.

REVER khuyên bạn nên lựa chọn nội thất thông minh hoặc nội thất đa tính năng bởi lợi ích mà nó mang lại như hạn chế diện tích, làm thông thoáng căn phòng về mặt thị giác và "đúng chất" một căn phòng hiện đại để cho thuê.

Gợi ý vật dụng trang trí nhà cho thuê rẻ mà đẹp

Thay vì dùng sơn cho các bức tường, bạn có thể tận dụng các loại giấy dán tường, khung tranh, ảnh, rèm cửa,... để giúp căn nhà trở nên sinh động mà không tốn quá nhiều chi phí sửa chữa và trang trí. Giấy dán tường là loại vật dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên bạn nên lựa chọn những loại giấy chất lượng để tránh tình trạng sử dụng và bị hư trong thời gian ngắn.

  • Giấy dán tường giúp che đi những bức tường xấu xí. Tuy nhiên nếu tường hư hỏng nặng thì bạn cần phải sửa lại để đảm bảo an toàn cho người thuê.

  • Những bức tranh sẽ tạo nên một không gian riêng cho cảm giác của bạn, đồng thời làm căn phòng thuê có sinh khí hơn.

  • Một bộ rèm cửa giúp căn phòng trở nên mới mẻ và riêng tư

  • Hệ thống đèn âm tường tạo cảm giác căn phòng trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn trong mắt người nhìn.

  • Cùng nhiều vật dụng trang trí khác nếu cần

Có thể thấy, chỉ bằng những thay đổi nhỏ, căn hộ/phòng cho thuê có diện tích nhỏ cũng sẽ trở nên gọn gàng, ấn tượng và có cảm giác rộng rãi hơn nhiều. Đa số nhu cầu của người thuê hiện nay là một ngôi nhà đẹp, tiện nghi nhưng giá cho thuê phải chăng, vì vậy người cho thuê nên tận dụng nguồn khách hàng này để tránh trường hợp cho thuê giá quá cao và không có ai đến thuê.

Hi vọng một số ý tưởng nhỏ trên có thể giúp bạn biến căn nhà của mình trở nên đẹp và tiện nghi nhằm thu hút khách hàng thuê nhà để thu về lợi nhuận.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm