Những lý do khiến bạn nên đầu tư vào dự án Celesta Rise

| 14-02-2020, 09:19 | Kiến thức / Phân tích Nhận định

Khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh đang phát triển rất mạnh mẽ, tuy nhiên trong năm 2020 nguồn cung bất động sản hiện đang khan hiếm. Vì vậy, dự án Celesta Rise là một trong những dự án căn hộ rất đáng để đầu tư. Dự án Celesta Rise do hai chủ đầu tư mạnh là Keppel Land và Phú Long cùng hợp tác phát triển.

Thứ nhất, Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh

Dự án Celesta Rise Nhà Bè tại huyện Nhà Bè do Keppel Land và Phú Long “bắt tay” thực hiện. Đây cũng là dự án đầu tiên mà Phú Long hợp tác với một doanh nghiệp tầm cỡ như Keppel Land - một trong những chủ đầu tư bất động sản nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Keppel Land được biết đến là một chủ đầu tư bất động sản uy tín với tiềm lực tài chính lớn mạnh, luôn tiên phong trong các loại hình bất động sản từ văn phòng hạng A, khu đô thị, trung tâm mua sắm, khu đô thị phức hợp và các khu căn hộ dịch vụ,… Tại TP.HCM, Keppel Land đã để lại ấn tượng tốt đẹp qua các dự án tầm cỡ như: Palm Residence, Estella Heights, The Estella, Riviera Point,… và gần đây là hai siêu dự án Khu đô thị thể thao Saigon Sports City cùng Empire City.

Những lý do khiến bạn nên đầu tư vào dự án Celesta Rise

Ảnh chụp thực tế tại dự án Estella Heights do Keppel Land làm chủ đầu tư.

Trong khi đó, Phú Long được biết đến là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu, uy tín tại Việt Nam, sở hữu hàng loạt dự án khu đô thị, bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn nằm tại các vị trí đắc địa của TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Phú Long đã và đang thực hiện những dự án lớn như: Dragon City, khu biệt thự cao cấp Kim Long, Evason Ana Madara Nha Trang, Pax Ana Dốc Lết,…

Tên tuổi và uy tín của hai nhà đầu tư lớn của dự án Celesta Rise là bằng chứng đảm bảo cho chất lượng căn hộ cũng như hệ thống tiện ích, dịch vụ đi kèm. Đây cũng là yếu tố củng cố niềm tin cho nhà đầu tư mạnh dạn “xuống tiền”, đầu tư căn hộ dự án Celesta Rise.

Khu biệt thự Kim Long do CTCP Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư.

Chưa kể đến việc đầu tư dự án Celesta Rise thời điểm này là giai đoạn đầu tiên của đại dự án có tổng diện tích 6.2ha, gồm tổng cộng 2,400 căn hộ cao cấp và shophouse, với chi phí dự kiến hơn 7,400 tỷ đồng (khoảng 425 triệu đô la Singapore). Vì thế, Keppel Land và Phú Long ắt hẳn sẽ dành nhiều tâm lực và tài lực cho dự án Celesta Rise nhằm mang đến ấn tượng đầu tiên tốt đẹp cho khách hàng.

Thứ hai, Căn hộ trong Celesta Rise có chất lượng cao

Năm 2019, thị trường bất động sản TP.HCM chứng kiến sự sụt giảm đáng kể nguồn cung mới. Theo CBRE nhận định, năm 2020 này sẽ là một năm nhiều thách thức do vấn đề chậm cấp phép vẫn tiếp diễn và tín dụng vào bất động sản tiếp tục thắt chặt. Người mua nhà sẽ khó khăn hơn, không phải vì họ không có đủ tiền mà vì không có nhiều lựa chọn.

Quy mô dự kiến dự án Celesta Rise Nhà Bè (giai đoạn 1)

Trước tình hình đó, dự án Celesta Rise Nhà Bè mở ra một giải pháp an cư cũng như cơ hội đầu tư căn hộ hấp dẫn tại khu Nam cho quý khách hàng. Dự án Celesta Rise sẽ cung ứng ra thị trường 923 căn hộ cao cấp với đa dạng diện tích từ 48 đến 190m2 với loại hình căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ và căn hộ thương mại tầng khối đế.

Dự án Celesta Rise cung ứng số lượng căn hộ giới hạn, được mở bán theo từng đợt. Đặc biệt, ở các tháp 1, 3, 5 sẽ là những căn hộ bàn giao thô, còn tháp 2, 4 là căn hộ bàn giao hoàn thiện, đáp ứng đa dạng nhu cầu và khả năng tài chính của khách mua ở và nhà đầu tư.

Thứ ba, Tiện ích nội khu vượt trội, hiện đại

Tập đoàn Keppel Land và Phú Long đã thiết kế dự án Celesta Rise Nhà Bè theo phong cách hiện đại với giá trị thẩm mỹ cao. Cư dân tại dự án Celesta Rise sẽ được tận hưởng không gian sống xanh, tiện ích vượt trội và đẳng cấp ngay trong nội tại dự án.

Phối cảnh hồ bơi nghỉ dưỡng tại dự án Celesta Rise Nhà Bè.

Đơn cử như hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng dài 50m, đường chạy bộ 600m, sân bóng rổ mini, sân tennis,.. dành cho những cư dân ưa thích các hoạt động rèn luyện sức khỏe. Với những cư dân nhỏ tuổi, chủ đầu tư dự án Celesta Rise đặc biệt thiết kế, xây dựng những không gian giải trí, vui chơi lành mạnh như: sân chơi trong nhà, khu vui chơi nước dài 50m, khu vui chơi ngoài với nhà cây tích hợp.

Nhằm mang đến phong cách sống thời thượng, cũng như kết nối cộng đồng cư dân dự án Celesta Rise, chủ đầu tư ưu tiên xây dựng khu Clubhouse 3 tầng gồm sảnh lễ tân, các phòng giải trí, phòng karaoke, phòng tập thể dục, phòng yoga,…

Thứ tư, vị trí giao thông thuận tiện

Vị trí dự án Celesta Rise tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ lộ giới 60m, gần bên trạm dừng của tuyến Metro số 4 (tuyến metro có số vốn đầu tư lớn nhất). Đây còn là khu vực nối liền trung tâm thành phố với Khu đô thị cảng Hiệp Phước huyện Nhà Bè.

Vị trí dự án Celesta Rise nằm trong khu vực giao thông thuận tiện, đa dạng tiện ích, dịch vụ.

Trong vòng 10 phút, từ vị trí dự án Celesta Rise, cư dân có thể di chuyển đến Khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, cũng như tiếp cận đa dạng các tiện ích, dịch vụ như trường học các cấp, trường quốc tế, siêu thị Lotte Mart, TTTM Crescent Mall, Bệnh Viện Pháp Việt, Trung Tâm Triển Lãm Sài Gòn (SECC),…

Từ vị trí dự án Celesta Rise chỉ cần di chuyển 25 phút sẽ đến trung tâm thành phố. Trong tương lai khi tuyến metro số 4 đi vào hoạt động, thời gian di chuyển sẽ rút ngắn hơn nữa. Ngoài ra, khi cao tốc Bến Lức – Long Thành chính thức hoạt động, kết hợp cùng đại lộ Nguyễn Văn Linh hiện hữu, cư dân sống tại dự án Celesta Rise có thể di chuyển tiện lợi đến các tỉnh ở cả vùng Tây và Đông Nam Bộ.

Thứ năm, dự án có tiềm năng phát triển, biên độ tăng giá cao

Tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ tuy vẫn còn tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Song, đầu năm 2020 này, Nhà nước đã có kế hoạch triển khai xây dựng dự án hầm chui 3 tầng tại nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2022.

Ban quản lý dự án công trình giao thông thành phố Hồ Chí Minh cho biết, dự án hầm chui 3 tầng này sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc thường xuyên tại khu vực giao lộ Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh, đặc biệt sẽ tách dòng xe container, xe có tải trọng lớn ra khỏi dòng xe hỗn hợp, xe máy, đảm bảo an toàn giao thông. Dự án góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội khu vực phía Nam TP.HCM.

Nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ nhìn từ trên cao.

Trong tương lai không xa, khi tuyến Metro số 4 (từ Thạnh Xuân, Quận 12 đến Khu đô thị Hiệp Phước, Nhà Bè) hoàn thành sẽ giúp gia tăng giá trị cho dự án. Đặc biệt, trước thông tin TP.HCM “chi khủng” cho tuyến metro này đã tạo ra ảnh hưởng rất tích cực cho thị trường địa ốc Nhà Bè cũng như dự án căn hộ cao cấp Celesta Rise.

Đặc biệt, vị trí dự án Celesta Rise còn là giao điểm giữa hai siêu đô thị lớn hàng đầu khu Nam Sài Gòn: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Zeitgeist Nhà Bè của Tập đoàn GS E&C (quy mô 349 ha). Điểm này là căn cứ cụ thể cho tiềm năng đầu tư của dự án Celesta Rise. Trong tương lai gần, cư dân dự án Celesta Rise sẽ thừa hưởng đa dạng tiện ích từ hai khu đô thị tầm cỡ này, thúc đẩy giá trị căn hộ tăng cao.

Phối cảnh đại dự án Zeitgeist Nhà Bè của Tập đoàn GS E&C.

Thêm vào đó, khu vực Nhà Bè còn có lợi thế về phát triển cảng biển, nhờ nằm ở vị trí án ngữ trên đoạn đường thủy huyết mạch từ Biển Đông vào nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực tập trung bốn cảng lớn của Việt Nam nằm dọc theo sông Soài Rạp gồm cảng container quốc tế SPTC, cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, cảng quốc tế Long An.

Chính các cảng biển lớn sẽ kéo theo sự xuất hiện của các ngành công nghiệp, dịch vụ cảng biển và một lượng lớn lao động, từ lao động phổ thông cho tới chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước đến làm việc. Từ đó sẽ thúc đẩy tăng mạnh công suất cho thuê và giá thuê của những căn hộ dự án Celesta Rise nói riêng và căn hộ khu Nam nói chung.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm