Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội

| 3-12-2019, 09:42 | Kiến thức

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội hiện nay là một trong những loại hình dịch vụ làm sạch có nhu cầu lớn trong nền kinh tế hiện nay. Sự phát triển nhanh chóng của xã hội khiến cho mọi người không còn nhiều thời gian dành cho công việc lau dọn và sắp xếp. Việc tìm kiếm và lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh là quan trọng.Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội


Tìm hiểu dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Khi nhắc đến dịch vụ làm sạch công nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến dọn vệ sinh tại khu công nghiệp, nhà máy. Nhưng thực tế là từ công nghiệp ở đây là biểu thị cho việc làm sạch một cách đồng loạt và được đầu tư về trang thiết bị, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


Một trong những tiêu chí trong việc đánh giá chất lượng công trình thì vệ sinh là một yếu tố không thể thiếu. Và nhu cầu đảm bảo vệ sinh cũng được đặt ra đối với những nhà quản lý nhà hàng khách sạn trong quy trình kiểm tra, quản lý. Nhằm tiết kiệm được thời gian và đảm bảo vệ sinh thì dịch vụ vệ sinh công nghiệp ra đời.





Đây là ngành dịch vụ có một đội ngũ được đào tạo dọn vệ sinh chuyên nghiệp. Trang thiết bị chuyên dụng được đầu tư. Một số máy móc chuyên dụng của ngành là máy hút bụi, máy chà làm bóng sàn nhà, … Cùng với đó là những hóa chất đặc thù phù hợp với từng môi trường khác nhau. Ưu điểm khi bạn lựa chọn những gói dịch vụ dọn dẹp công nghiệp là có thể làm sạch được trên một khoảng diện tích rộng. Đánh bay được những vết bẩn lâu ngày, những vết ố khó phai.


Bạn thường gặp dịch vụ vệ sinh ở những khu văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, địa điểm công cộng. Những khu vực có vị trí mà cần đến những trang thiết bị vệ sinh chuyên dụng thì mới thực hiện được. Sau khi làm vệ sinh cho khu vực thì không gian của bạn sẽ sạch sẻ, thơm mát, tạo cho bạn cảm giác thỏa mái khi làm việc, học tập. Ngoài ra một môi trường tốt còn giúp bạn phòng tránh được nhiều loại bệnh truyền nhiễm khác.


Những loại hình dịch vụ vệ sinh hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường thì ngành vệ sinh công nghiệp cũng phát triển. Đa dạng hóa được các loại hình để đảm bảo nhu cầu của khác hàng. Có hai loại hình phổ biến đó là dịch vụ trọn gói hoặc theo giờ


Dịch vụ vệ sinh trọn gói

Ưu điểm của dịch này là diện tích dọn dẹp lớn. Đó có thể toàn bộ không gian của công trình, tòa nhà,… theo nhu cầu của bạn. Thời gian thực hiện một lần đảm bảo dọn sạch đẹp theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, vệ sinh trọn gói thường làm những khu vực khó khăn.


Tuy nhiên, loại này có nhược điểm là công ty dọn sạch chỉ đến một lần khi bạn có nhu cầu liên hệ. Một khi công ty vệ sinh bị kín lịch thì bạn phải đợi chờ khá lâu.


Dịch vụ vệ sinh định kỳ

Loại hình này sẽ tiến hành công việc theo yêu cầu khách hàng nhưng loại dịch vụ này thường sẽ chỉ làm một phần hoặc cả công trình. Thời gian thực hiện công việc dọn dẹp được lặp đi lặp theo chu kỳ làm việc đã kí kết. Khi đã đặt lịch trước thì bạn luôn được công ty vệ sinh công nghiệp hỗ trợ lau dọn sạch sẽ theo thời gian mà bạn mong muốn.


Tuy nhiên những khu vực vệ sinh nguy hiểm như kính tòa nhà cao tầng, tường cao,… thì sẽ mất nhiều thời gian hơn để lau dọn. Sử dụng dịch vụ dọn dẹp vệ sinh theo định kỳ đặc biệt là theo ngày thì khó đảm bảo được khu vực vệ sinh khác.


Mỗi loại dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Bạn cần cân nhắc lựa chọn dựa vào nhu cầu, chi phí, thời gian và khu vực cần lau dọn. Để từ đó lựa chọn gói dịch vụ làm sạch tối ưu nhất cho chính mình.


Dịch vụ vệ sinh công nghiệp dành cho ai?

Hầu hết những khu vực công cộng đều cần thiết sử dụng dịch vụ. Bởi vì đó là khu vực chung nên không ai chịu trách nhiệm dọn dẹp. Muốn có môi trường sông, làm việc thoải mái thì những tòa nhà cao ốc, khách sạn, văn phòng, chung cư, công viên, rạp chiếu phim,…cần sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp này.



Dịch vụ làm sạch công nghiệp có thể dành cho những đối tượng từ cá nhân cho đến công ty, doanh nghiệp. Dù là đối tượng hay trong môi trường nào thì mục tiêu cuối cùng cũng là mang lại một môi trường sạch sẽ chuyên nghiệp cho mọi người.


Công ty vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội

Công ty vệ sinh Duy Tuấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội. Với sứ mệnh mang đến một môi trường sông xanh, sạch, đẹp cho cộng đồng.  Chúng tôi có đội ngũ nhân việc và trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ công viêc. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. 


Chúng tôi luôn đáp ứng những yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nh , giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Duy Tuấn khi có nhu cầu cần thực hiện công việc vệ sinh, lau dọn để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm