Mua nhà cấp 4 giá 500 triệu tại Hà Nội nên chọn khu vực nào?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 4-12-2019, 09:30 | Kiến thức

500 triệu đồng không phải là một số tiền quá lớn, cũng không phải là quá nhỏ. Để Sở hữu một căn chung cư, căn hộ hay một ngôi nhà ở Hà Nội với số tiền này thì sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, bạn lại có thể tìm được cho mình một căn nhà cấp 4 chất lượng và ưng ý với số tiền này.

Để giúp bạn có thể đầu tư đúng hướng, ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những địa điểm cần bán nhà cấp 4 Hà Nội giá 500 triệu. Hãy cùng chợ tốt tìm hiểu đến tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình nhé!

Mua nhà cấp 4 giá 500 triệu tại Hà Nội nên chọn khu vực nào?
Nhà cấp 4 giá rẻ tại Hà Nội

Các khu vực trực thuộc Hà Nội có bán nhà cấp 4 hà nội giá 500 triệu phần lớn tập trung ở các khu vực Hai Bà Trưng, Thanh Trì và Đông Anh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Bán nhà cấp 4 Thanh Trì Hà Nội

Nhu cầu mua nhà ở khu vực Thanh Trì đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Khu vực này có rất nhiều căn hộ, chung cư,… với diện tích lớn nhỏ khác nhau mà giá cả lại phải chăng. Theo dự báo, năm 2020 tới đây huyện Thanh Trì sẽ trở thành quận thuộc khu vực nội thành của Hà Nội. Đặc biệt, huyện Thanh Trì hiện nay đang trong đà phát triển với sự xuất hiện của các chung cư và trong đó có chung cư Tecco Thanh Trì cao cấp.

Nhà cấp 4 siêu đẹp

Chưa tới 500 triệu, bạn có thể sở hữu được những căn nhà cấp 4 với diện tích dao động từ 40 – 60m2,… Hơn nữa, các căn nhà cấp 4 ở Thanh Trì có thể làm thỏa mãn khách hàng với nhiều tiêu chí. Vị trí, view đẹp gần ngoài mặt đường lớn rất thuận tiện cho việc lại. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bán nhà cấp 4 Thanh Trì Hà Nội:

  • Bán nhà cấp 4 Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
  • Bán nhà cấp 4 Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội
  • Bán nhà cấp 4 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Bán nhà cấp 4 Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội,…

Bán nhà cấp 4 quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Nhiều người cứ nghĩ rằng nơi sở hữu nhiều địa điểm văn hoá, du lịch như quận Hai Bà Trưng sẽ không thể tìm được những ngôi nhà nào với mức giá 500 triệu. Những căn nhà chung cư, căn hộ thì không thể nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà cấp 4 chất lượng chỉ với 500 triệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm được một số căn nhà cấp 4 với diện tích khoảng 40m2 – 50m2 có sổ hồng riêng chính chủ.

Nhà cấp 4 siêu đẹp với nhiều tiện ích

Hơn nữa, sở hữu được một căn nhà cấp 4 ở quận Hai Bà Trưng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích. Bởi đây là trung tâm đắt giá nhất nhì tại Hà Nội. Hà Nội với nhiều khu du lịch, tham quan, hay các công viên thu hút được rất nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, để tìm được một căn nhà cấp 4 ở khu vực này thì bạn phải chịu khó lùng sục.

Một số địa chỉ cần bán nhà cấp 4 quận Hai Bà Trưng Hà Nội mà bạn có thể tham khảo: Bán nhà cấp 4 Đường Bà Huyện Thanh Quan, Q. Hai Bà Trưng:
  • Bán nhà cấp 4 Đường Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng
  • Bán nhà cấp 4 Đường Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng
  • Bán nhà cấp Đường Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng
  • Bán nhà cấp 4 Đường Bùi Ngọc Dương, Q. Hai Bà Trưng
  • Bán nhà cấp 4 Đường Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
  • Bán nhà cấp 4 Đường Cẩm Hội, Q. Hai Bà Trưng
  • Bán nhà cấp 4 Đường Chùa Vua, Q. Hai Bà Trưng
  • Bán nhà cấp 4 Đường Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng

Bán nhà cấp 4 Đông Anh Hà Nội

Tuy huyện Đông Anh không đông đúc dân cư nhưng đây được xem là viên ngọc sáng giá của rất nhiều chủ đầu tư. Bên cạnh đó, nhiều khu đất tại huyện Đông Anh nằm trong hệ thống quy hoạch nên nhu cầu mua bán nhà đang có xu hướng tăng cao. Hướng đến khu vực này bạn sẽ tìm được cho mình những căn nhà cấp 4 chất lượng. Càng đi sâu vào địa phận Đông Anh, bạn sẽ có nhiều lựa chọn căn 4 hơn chỉ với 500 triệu.

Nhà cấp 4 đầy đủ tiện nghi

Một ưu điểm nữa mà nhiều người rất muốn sở hữu những căn nhà nơi đây, đó là khoảng cách. Nơi đây cách khu vực trung tâm thành phố không quá xa, chỉ tầm khoảng 15 – 20km. Đặc biệt, bạn có thể tìm thấy những căn nhà cấp 4 giá rẻ, phù hợp với tài chính nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển, kết nối với các tỉnh khác với hệ thống giao thông đa dạng như: đường cao tốc, đường sắt hay các tuyến xe bus.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ những địa điểm cần bán nhà cấp 4 ở Hà Nội với giá 500 triệu. Bạn hãy tham khảo để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm được một căn nhà như ý.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm