Tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ 70m2

| 22-11-2019, 15:08 | Kiến thức

Hỏi: Gia đình tôi mới nhận bàn gia thô căn hộ 70m2 tại một dự án chung cư tại quận Cầu Giấy. Chúng tôi muốn nhờ kiến kiến sư tư vấn thiết kế không gian nội thất theo hướng hiện đại, tiện nghi và phù hợp với sinh hoạt của gia đình gồm có 4 thành viên (bố mẹ và 2 con nhỏ).


Kiến trúc sư tư vấn:

Từ những thông tin và mặt bằng căn hộ 70m2 xây thô mà độc giả gửi, kiến trúc sư đã đưa ra phương án tư vấn thiết kế không gian nội thất như sau:

Các không gian trong căn hộ sẽ thiết kế theo hướng mở và tăng số lượng phòng ngủ lên thành 3 thay vì 2 phòng như thiết kế ban đầu. Các bức từng cong được tạo nên không chỉ có chức năng ngăn cách không gian, mà còn tạo nên vẻ đẹp mềm mại, đầy tính thẩm mỹ cho không gian.

Tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ 70m2
Bản vẽ kỹ thuật bố trí các không gian nội thất cho căn hộ 70m2 ở Cầu Giấy, Hà Nội.
Hình ảnh căn hộ khi mới xây thô.
Những bức tường cong được tạo nên vừa có tác dụng kết nối không gian trong căn hộ hiện đại, vừa mang lại vẻ mềm mại trong đường nét kiến trúc.
Việc sử dụng các gam màu trung tính chủ đạo, tiết chế họa tiết trang trí và những món đồ nội thất không cần thiết giúp không gian căn hộ 70m2 trở nên thoáng, sáng hơn.
Hệ cửa trượt đóng mở linh hoạt vừa tạo kết nối giữa các không gian, vừa đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho ngôi nhà.
Các ô cửa mở tạo sự kết nối cho phòng ngủ của hai con.
Phòng ngủ chỉ sử dụng những món nội thất cơ bản với chất liệu gỗ chủ đạo, mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi cho các thành viên trong gia đình.
Trong căn hộ 70m2 có tất cả 4 bức tường cong và những bức tường này đều trở thành những bức trang trang trí lớn, tạo điểm nhấn cho không gian.


(Theo vnexpress)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm