Mẹo tích hợp giá sách treo tường vào bất kì không gian nào nhà bạn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 21-10-2019, 23:41 | Kiến thức / Nội thất

Giá sách treo tường linh hoạt hơn rất nhiều so với bạn nghĩ. Đó không chỉ là những cuốn sách mà chúng có thể chứa mà còn nhiều thứ khác, tùy thuộc vào loại không gian mà họ đang được đặt cũng như bất kỳ nhu cầu và sở thích lưu trữ cụ thể nào. Ngoài ra còn có rất nhiều thiết kế thú vị để xem xét bên cạnh loại tủ sách điển hình của đơn vị. Với ý nghĩ đó, bạn có thể tìm thấy một số ý tưởng đầy cảm hứng dưới đây.


Mẹo tích hợp giá sách treo tường vào bất kì không gian nào nhà bạn>Tận dụng trần nhà cao để thêm giá sách lên cao. Bạn có thể có một cái thang được xây dựng trong đơn vị mà bạn có thể leo lên để đạt được các kệ ở trên cùng. Điều này có thể trông tuyệt vời cho bất kì không gian nào.


>Thay vì một đơn vị lớn duy nhất có nhiều kệ trong đó, bạn có thể chọn nhiều loại kệ và mô-đun riêng lẻ mà bạn có thể gom lại với nhau và kết hợp theo đủ mọi cách bạn muốn.


>Các kệ mở như những cái kệ như thế này có lẽ là linh hoạt nhất trong tất cả. Những cái ở trên cùng có thể chứa các vật phẩm cao và bạn có thể có phần còn lại chứa đầy các hộp nhỏ, đồ chơi, đồ sưu tầm và tất nhiên là một số sách là tốt.


>Thông thường, chúng ta không sử dụng giá sách để trưng bày các vật phẩm cho chúng tôi và mọi người khác xem, vì vậy nếu bạn muốn thu hút sự chú ý hơn, bạn có thể thêm một số đèn nhấn vào giá. Một số có tính năng nhỏ này được tích hợp vào.


>Những kệ này cũng có ánh sáng tạo điểm nhấn tích hợp và trong trường hợp này, nó hướng đến việc tạo ra một tâm trạng dễ chịu và thoải mái hơn là làm nổi bật thứ bên trong và tự đặt đèn chiếu vào kệ.>Giá sách treo tường với thang có một chút gì đó cho phép mọi người biết bạn nghiêm túc về đồ đạc của bạn. Chúng thật tuyệt vì chúng cho phép bạn tối đa hóa không gian lưu trữ của mình bằng cách sắp xếp kệ lên cao.


>Một sự kết hợp của các mô-đun mở và đóng cung cấp sự đa dạng và làm cho giá sách xuất hiện ít thông thường hơn. Kết hợp với hình học bất đối xứng, chiến lược này làm cho tủ sách này trông khá tuyệt vời.>Một lý do khác để yêu thích các kệ mở là thực tế là chúng để màu sắc của bức tường thể hiện qua đó là điều thực sự mong đợi nếu bạn có những bức tường có điểm nhấn trong nhà . Một chiến lược khác là để các kệ phù hợp với bức tường phía sau chúng để chúng hòa trộn dễ dàng hơn, cho phép các vật phẩm được trưng bày trở thành trung tâm của sự chú ý.>Như đã đề cập trước, bạn có thể thêm giá sách vào khá nhiều loại không gian. Phòng ăn là một trong những nơi tốt nhất để đặt kệ vì thường có rất nhiều thứ được lưu trữ ở đây cộng với bạn muốn không gian được chào đón và ấm cúng và kệ giúp bạn đạt được điều đó một cách gián tiếp, xem chúng có thể tùy chỉnh và tất cả những thứ bạn có thể trưng bày.>Đây là một cách thực sự thú vị để chơi với các tỷ lệ khác nhau mà không trở thành một đặc điểm xác định của đơn vị giá sách của bạn. Ánh sáng hướng sự chú ý đến các phần cụ thể của tủ sách và mang lại những vệt sáng đẹp và hoàn thiện. Họ cũng tạo ra những bóng tối tinh tế mà thêm chiều sâu cho các kệ.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm