Chi phí xây nhà bằng tấm cemboard

| 11-10-2019, 11:52 | Kiến thức

Chi phí xây nhà bằng tấm cemboard


Hiện nay, có rất nhiều vật liệu khác nhau giúp cho việc xây dựng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Với việc sử dụng vật liệu truyền thống, để xây dựng một ngôi nhà thì tốn khá nhiều thời gian và chi phí. Có thể nói xây nhà bằng tấm cemboard hiện nay được mọi người biết tới khá nhiều và trở thành lựa chọn trong xây dựng của khá nhiều người. Hãy cùng TTDA tìm hiểu về tấm cemboard và chi phí xây nhà bằng tấm cemboard là bao nhiêu để các bạn có cách nhìn tổng quát về vật liệu xây dựng này nhé.


Chi phí xây nhà bằng tấm cemboard>Trước khi quan tâm đến chi phí xây nhà bằng tấm cemboard như thế nào, chúng ta cũng cần phải tìm hiểu tấm cemboard là gì và nó được hiểu như thế nào.


Tấm cemboard là tấm bê tông đúc sẵn có kích thước tiêu chuẩn đạt 1220-2440 mm và sẽ được lắp ghép với nhau bằng hệ thống dầm sắt có khả năng chịu lực cũng như các thanh sắt phụ được đặt trên Tấm cemboard gắn chặt bằng vip.


Cấu tạo của những Tấm cemboard


Bao gồm xi măng portland, cát mịn, sợi cellulose, đá vôi tất cả nguyên liệu được trộn đều và sản xuất trên dây chuyền hiẹn đại nhằm mang lại chất lượng cao nhất cho công trình.  


Chi phí xây nhà bằng tấm cemboard không quá nhiều, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí khá lớn cho xây dựng bởi xây nhà bằng tấm cemboard không mất quá nhiều thời gian thi công, nhân công làm việc để tạo sàn mà chỉ cần đặt những tấm cemboard lên những vị trí cần đặt là có thể hoàn thiện công trình.


Thật quá dễ dàng phải không nào. Cùng với sự tiện lợi tối ưu như vậy mà các công trình được hoàn thiện một cách nhanh chóng. Bởi vậy mà các chi phí xây nhà bằng tấm cemboard không tác động quá nhiều đến tài chính của các gia chủ.


Trong chi phí xây nhà bằng tấm cemboard các bạn sẽ giảm được 50% thời gian xây dựng đồng thời cũng giảm được 20-25% giá thành thi công.


>Ngoài tối ưu chi phí xây dựng bằng tấm cemboard, những công trình được xây bằng tấm cemboard cũng có những ưu điểm vượt trội khác:


Có khả năng chống cháy và chịu nước cực tốt


Không bị mối mọt ảnh hưởng đến thẩm mĩ hay là chất lượng công trình


Trọng lượng nhẹ không mất nhiều thời gian thi công, so với bê tông truyền thống thì nó còn trọng lượng nhẹ hơn 1/3 lần vì thế sẽ giúp giảm kết cấu móng nhà, đồng thời cũng giúp tiết kiệm chi phí.


Không bị cong vênh và không bị biến dạng theo thời gian.


Chi phí xây nhà bằng tấm cemboard không quá nhiều, cùng với những ưu điểm vượt trội, cho nên việc xây nhà bằng tấm cemboard tiết kiệm rất nhiểu, chính vì vậy tấm cemboard được ứng dụng phổ biến vào những hạng mục công trình khác nhau như sàn nhẹ, sàn gách lửng, sàn cơi nới, sàn chịu lực… sàn chống nước cho các nhà hàng, quán ăn, nhà trọ, nhà sân vườn… để tối ưu hóa sàn nhà và tiết kiệm giá xây dựng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm