3 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 được lựa chọn xây dựng phổ biến nhất 2019

| 6-09-2019, 11:45 | Kiến thức

Trong xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay thì những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được xem là mẫu nhà được nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Đặc biệt, thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 được xem là một giải pháp thông minh trong kiến trúc nhà ở khi vừa gia tăng không gian sử dụng mà chi phí trong xây dựng lại không quá nhiều. Dưới đây là 3 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 với phong cách thiết kế đơn giản hiện đại nhưng vẫn đảm bảo các công năng sử dụng cần thiết, đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu về mặt thẩm mĩ nhà ở.
3 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 được lựa chọn xây dựng phổ biến nhất 2019

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được lựa chọn xây dựng phổ biến nhất hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 mái bằng

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng với những thiết kế nhà ống hiện nay thì mái bằng được các hộ gia đình lựa chọn xây dựng nhiều hơn cả.


Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng dù với bất kì diện tích nào cũng đều mang lại không gian sống mới lạ, độc đáo cho các thành viên trong gia đình, thay vì kiến trúc nhà 1 tầng như trước.


Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 với phối cảnh mặt tiền tương đối đơn giản, không quá cầu kì trong thiết kế, mà chủ yếu tập trung vào không gian nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng cho mọi người.
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 được thiết kế với những mảng tường vuông vức, tạo cảm giác ngôi nhà nhỏ đẹp, gọn gàng khi ánh mắt được nhìn từ ngoài vào. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 với thiết kế các cửa kính rộng lớn góp phần mang ánh sáng thiên nhiên vào không gian nhà ở, giúp cho không khí bên trong không bị bí bách trong diện tích có phần nhỏ hẹp. Mà ngược lại, sự khéo léo trong việc bố trí thiết kế các cửa kính đem lại sự thoáng sáng cho không gian bên trong hơn bao giờ hết.


Một nét độc đáo trong thiết kế mặt tiền mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 mà ta có thể dễ dàng nhận thấy khi nhìn từ ngoài vào đến từ những ô cửa kính nhỏ xinh,  nổi bật ở góc trên của ngôi nhà. Những ô cửa kính nhỏ tầng lửng chính là điểm nhấn thẩm mĩ nổi bật, chính là điểm thu hút độc đáo khi mọi người nhìn vào mặt tiền ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 mái thái

Mái thái là kiến trúc mà mọi người lựa chọn sử dụng bởi tính thẩm mĩ cao, lại phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt nam. Tất nhiên những thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 mái thái còn mang lại sự thông thoáng và rộng rãi cho ngôi nhà của bạn.


Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 mái thái vừa mang nét hiện đại lại vừa có chút truyền thống khi thiết kế mái thái kết hợp với cửa kính hiện đại cộng hưởng thêm màu nâu làm điểm nhấn tạo nên một tổng thể không gian đẹp hoàn hảo.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 40m2

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x10 40m2 với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Nhà cấp 4 này có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng tông màu trắng sáng chủ đạo giúp”ăn gian” diện tích đáng kể cho ngôi nhà của bạn. Điểm nhấn nổi bật đến từ thiết kế độc đáo của cửa kính màu nâu, sự kết hợp màu nâu hài hòa trên nền trắng chủ đạo tạo nên màu sắc tương phản độc đáo. Tất cả đều mang đến tổng thể công trình đẹp, hài hòa, với giá trị thẩm mĩ cao.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm