Cơ ngơi 1.000m2 tại Vĩnh Phúc của "thánh chế" Đỗ Duy Nam

| 9-08-2019, 15:20 | Kiến thức

Mới đây, chàng diễn viên đa tài Đỗ Duy Nam đã chia sẻ với người hâm mộ về cơ ngơi rộng gần 1.000m2 ở Vĩnh Phúc do anh xây dựng để tặng bố mẹ khi về hưu.


Cơ ngơi 1.000m2 tại Vĩnh Phúc của "thánh chế" Đỗ Duy Nam
Sau thời gian dài chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Đỗ Duy Nam đã dành số tiền kiếm được để tại dựng một cơ ngơi rộng tới 1.000m2 để tặng bố mẹ. Nơi đây được anh chàng "thánh chế" đặt tên là "ngôi nhà của thời thanh xuân" hay Papa house.
Trên diện tích rộng, anh chàng chỉ dành 120m2 để xây ngôi nhà theo phong cách Bắc Âu, phần diện tích còn lại được dành để trồng cây, làm hồ bơi và bãi cỏ rộng để thỏa sức vui chơi, thư giãn.
Cổng vào nhà cùng hàng rào được sơn trắng nổi bật với tấm biển nhỏ in dòng chữ Papa house bên phải như chào đón các vị khách.
Không gian nội thất trong nhà được trang trí theo phong cách Bắc Âu với một phần tường được ốp gỗ, xà trần nhà cũng được làm từ những thanh gỗ chắc chắn.
Chàng diễn viên rất thích được ngắm những bông hoa nở trong vườn nhà và hít bầu không khí trong lành nơi đây vào mỗi buổi sáng sớm.
Lấy cảm hứng từ những bộ phim đã xem từ thuở bé tí, anh chàng đã kỳ công tạo nên những rặng hoa hồng bên hàng rào trắng vô cùng lãng mạn và nên thơ.
Toàn bộ khoản tiền kiếm được từ lao động nghệ thuật đều được chàng diễn viên đa tài dùng để kiến tạo không gian sống thay vì đổ vào kinh doanh, hay sưu tầm hàng hiệu.
Con đường dải sỏi giữa vườn có xanh cùng những rặng hoa hai bên mang đến cho gia đình Đỗ Duy Nam cảm giác bình yên và thư thái vô cùng.
Chàng diễn viên đã được thừa hưởng tình yêu thiên nhiên và kinh nghiệm trồng trọt từ chính bố của mẹ mình, họ vốn là những kĩ sư nông nghiệp tài giỏi và yêu nghề.


(Theo ngoisao.net)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm