Tấm thạch cao Gyproc Habito – sản phẩm mang tính cách mạng cho ngành xây dựng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-11-2019, 22:47 | Kiến thức / Nội thất

Tấm thạch cao Gyproc Habito – sản phẩm mang tính cách mạng cho ngành xây dựng

Tấm thạch cao Gyproc Habito là gì? 

Tấm thạch cao Gyproc Habito là sản phẩm tấm thạch cao thế hệ mới, được nghiên cứu và sản xuất bởi Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam. Sản phẩm chuẩn thương hiệu Vĩnh Tường - Gyproc có lõi bằng thạch cao cứng chắc, có tính ứng dụng cao, linh hoạt với mọi công trình xây dựng nhưng phù hợp với những khu vực phải chịu ngoại lực tác động nhiều. Công nghệ cũng sản xuất dòng sản phẩm này cũng đã được cấp bằng sáng chế của Saint-Gobain. 

Gyproc Habito là tấm thạch cao thế hệ mới, lõi đặc với những đặc tính ưu việt

Những ưu điểm nổi bật của tấm thạch cao Gyproc Habito

Ưu điểm đầu tiên của tấm thạch cao Gyproc Habito chính là độ cứng chắc và khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm có thể chịu tải lên tới 20kg cho 1 điểm treo với hệ số an toàn cao gấp 3 lần. Đặc biệt, người dùng có thể bắt trực tiếp vít gỗ 5mm vào bề mặt của tấm mà không cần dùng khoan cũng như bất kỳ loại tắc kê chuyên dụng nào khác. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng di chuyển các sản phẩm treo tường như kệ, tủ… khi dùng tấm Gyproc Habito. 

Khả năng chịu tải trên 1 điểm treo của Gyproc Habito là 20kg

Người dùng có thể bắt vít thông thường mà không cần dùng đến khoan hay những vật dụng chuyên dụng khác

Tấm Gyproc Habito có thời gian thi công và lắp đặt nhanh. Theo như công bố của nhà sản xuất thì tốc độ thi công Gyproc Habito nhanh hơn tường gạch từ 2 đến 3 lần. Chi phí bảo trì, sửa chữa cũng ít hơn tường thông thường. Tấm thạch cao còn có khả năng cách nhiệt nên giúp đảm bảo năng lượng điều hòa, giảm chi phí sinh hoạt. 

Cũng do kết cấu đặc nên tấm Gyproc Habito có khả năng cách âm vượt trội, đạt mức 54dB. Tấm thạch cao Gyproc Habito chịu ẩm cũng rất tốt. Khả năng chống cháy 60 phút. Gyproc Habito vừa đảm bảo độ riêng tư và sự an toàn cao nhất cho người dùng. 

Tấm thạch cao Gyproc Habito với khả năng chịu lực, chống cháy, cách âm vượt trội, thậm chí, có thể dùng làm sàn bowling mà không bị biến dạng

Tấm Gyproc Habito được làm từ vật liệu thân thiện với khả năng tái chế 100%, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đây cũng là lý do giúp tấm thạch cao Gyproc Habito được khẳng định là vật liệu của tương lai. 

Tấm thạch cao Gyproc Habito – sản phẩm mang tính cách mạng cho ngành xây dựng

Tường thạch cao Gyproc Habito an toàn và thân thiện với người dùng

Hệ giải pháp ứng dụng tấm thạch cao Gyproc Habito 

Khi ứng dụng Gyproc Habito làm tường cho các công trình, người dùng có thể ứng dụng 2 hệ giải pháp. Đó là hệ tường Gyproc Habito 1 lớp tấm và hệ tường Gyproc Habito 2 lớp tấm. 

Hệ tường Gyproc Habito 1 lớp tấm

Hệ tường Gyproc Habito 2 lớp tấm

Giá tấm thạch cao Gyproc Habito như thế nào?

Hiện nay, giá tấm thạch cao Gyproc Habito - thương hiệu Vĩnh Tường-Gyproc được công bố bởi Tập đoàn Saint - Gobain Việt Nam. Thường thì khi lựa chọn Gyproc Habito, người dùng cần dùng thêm hệ khung Vĩnh Tường Alpha và một số phụ kiện khác. Giá cũng tùy thuộc vào việc người dùng lựa chọn hệ giải pháp 1 lớp tấm hay 2 lớp tấm. Nhưng về cơ bản thì giá sẽ dao động trong khoảng 110,000 VNĐ cho đến 560,000 VNĐ, chưa bao gồm VAT. 

Vật liệu Gyproc Habito có thể sử dụng ở rất nhiều công trình khác nhau. Sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá linh hoạt

Quả thực, tấm thạch cao Gyproc Habito là vật liệu sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội. Sử dụng tấm Gyproc Habito sẽ giúp công trình có độ bền chắc tốt, tính thẩm mỹ cao. Nhưng để làm điều đó, người dùng cần chọn mua tấm Gyproc Habito chính hãng từ cơ sở cung cấp uy tín, chuẩn thương hiệu Vĩnh Tường - Gyproc. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm