Ưu - Nhược điểm của phần mềm quản lý cafe POS365

| 6-12-2021, 10:08 | Kiến thức

POS365 là phần mềm quản lý quán cafe hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây cung cấp nhiều tính năng để giúp các chủ nhà hàng dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh của mình hơn. 

Trên thị trường có rất nhiều phần mềm khác nhau, POS365 là phần mềm quản lý quán Cà phê được các chủ nhà hàng sử dụng nhiều nhất. Thế nên hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của phần mềm để có cái nhìn tổng quan hơn về giải pháp quản lý này.

 

I. Ưu điểm của phần mềm quản lý quán Cafe POS365

Mô hình quán cà phê không hề dễ quản lý vì nó liên quan đến nhiều thứ trong quá trình này. Đó cũng là nỗi lo của các chủ quán vì họ không quản lý được hết, dẫn đến sai sót và làm ăn thua lỗ. POS365 giúp bạn:

1.1. POS365 tối ưu quy trình làm việc

Quy trình này được POS365 tối ưu hóa qua việc cho Nhân viên order đồ uống cho khách hàng trực tiếp tại bàn của khách hàng một cách dễ dàng. Các thông tin ngay lập tức được truyền qua phần mềm và thông báo cho bộ phận Bartender. Sau khi chế biến, đơn order được phục vụ và bộ phận thu ngân nhận được thông tin hóa đơn của khách một cách chính xác.

Đây là một quá trình nghiêm ngặt, mang thông tin một hệ thống cụ thể. Thay vì order bằng ghi chép giấy và bút và thông báo lại cho bộ phận pha chế. POS365 sẽ giúp quy trình này đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn.

 

1.2. POS365 giúp giảm thất thoát nguyên liệu

Hầu hết các chủ quán cà phê vô cùng lo lắng và không biết quản lý nguyên liệu trong kho của mình như thế nào. Do đặc điểm khi pha chế là các nguyên liệu không thể đếm bằng số lượng. Thế nên việc quản lý khá khó để tránh thất thoát.


POS365 cung cấp một giải pháp tuyệt vời với chức năng xử lý định lượng. POS365 sẽ tự động trừ các nguyên liệu sẵn có. Các chủ quán cà phê có thể theo dõi kho nguyên liệu của mình và có kế hoạch bổ sung khi cần thiết.

 

1.3. Quản lý từ xa

Chức năng này cho phép chủ doanh nghiệp quản lý, sửa đổi tất cả các hoạt động thương mại của các cửa hàng từ xa không trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365 không hề tốn thêm khoản phí nào khác.


POS365 tích hợp nhiều tính năng quan trọng, đặc biệt là chức năng quản lý doanh thu từ xa. Bạn có thể nắm được tình hình kinh doanh của một hay nhiều quán cà phê chỉ với thông báo qua hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng, tất cả sẽ được đồng bộ trên hệ thống.

1.4. POS365 hỗ trợ thanh toán qua nhiều hình thức

POS365 hỗ trợ thanh toán bằng các hình thức khác nhau như: Thanh toán bằng thẻ tín dụng, ví điện tử, quét mã QR, v.v. Đây đều là những phương thức thanh toán phổ biến hiện nay.


Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức thanh toán khác nhau. Việc này cực kỳ thuận tiện và thoải mái. 

1.5. POS365 không giới hạn thiết bị, người dùng

POS365 sử dụng công nghệ máy tính trong đám mây và lưu trữ dữ liệu không giới hạn,  thiết bị và người dùng không giới hạn.  Bạn có thể  sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh, laptop, PC, máy tính tiền POS, máy POS cầm tay thông minh,...

Phần mềm bán hàng POS365 không có giới hạn người dùng. Điều này có nghĩa là cửa hàng có thể tạo ra nhiều đối tượng người dùng khác nhau để phù hợp với bất kỳ nhân viên và vai trò nào của cửa hàng mà không phải lo lắng về chi phí bổ sung. Tiết kiệm mang lại nhiều tiền cho quá trình kinh doanh. 

II. Nhược điểm của phần mềm quản lý quán cà phê POS365

Ngoài những ưu điểm đã nêu trên, POS365 còn cung cấp một số chức năng cần thể cải thiện: Các quán cà phê hiện nay đang sử dụng hình thức bán hàng trực tuyến. POS365 chưa sở hữu với tính năng bán hàng trực tuyến trong phần mềm. Thế nên đây là một nhược điểm của POS365.

III. Tổng kết

Trên đây là Ưu - nhược điểm của phần mềm quản lý quán cà phê POS365. Hi vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về vấn đề này. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Từ khoá : POS365
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm