Top 5 mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m đẹp hiện đại đang được săn lùng

| 4-12-2021, 09:00 | Kiến thức

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m có diện tích không quá rộng nhưng lại chiếm được nhiều tình cảm của gia chủ. Nhờ kiến trúc đẹp mắt hiện đại và thông minh mang đến một không gian sống mở, đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn quan tâm hãy tham khảo các mẫu nhà ống đang được mọi người chuộng hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m không gian xanh mát

Khi ngắm nhìn mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m này, dường như ai cũng bị thu hút vào sự nhẹ nhàng, yên tĩnh và thoải mái. Ngôi nhà không có các đường nét rườm rà, mà hướng đến các khoảng sân vườn xanh mát được bố trí một cách hợp lý, vừa đủ để tô điểm vừa vặn cho không gian mặt tiền. Bên cạnh đó, những đường nét kiến trúc hình tròn chấm phá độc đáo, kết hợp cùng mảng gạch giả cổ ốp tường mang tới sự mộc mạc, gần gũi cho không gian sống.

Top 5 mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m đẹp hiện đại đang được săn lùng
Thiết kế nhà ống độc đáo xanh mát

Về cách bố trí mặt bằng công năng, từ tiền sảnh tầng 1 đi vào là khu vực phòng khách rộng thoáng, đảm bảo nhu cầu sử dụng. Đối diện là cầu thang thông tầng có một phòng kho nhỏ bên cạnh. Liền kề với phòng khách là khu vực bếp ăn được sắp xếp khoa học. Tiếp đó là phòng vệ sinh dùng chung cho cả nhà rộng rãi. Cuối nhà là một phòng ngủ rộng rãi, có cửa sổ mát mẻ.

Mặt bằng tầng 1

Tại tầng 2, hai phòng ngủ được bố trí khoa học, đều có nhà vệ sinh khép kín, đem đến sự thoải mái tối đa cho việc sử dụng và sinh hoạt của các thành viên.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m vuông vắn phong cách

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m nổi bật với lối kiến trúc đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn đầy cuốn hút. Sự kết hợp hài hòa của gam màu trắng chủ đạo cùng tông nâu ấm của gỗ, và xám nhạt đầy bắt mắt. Hệ thống cửa ra vào sử dụng kính cường lực trong suốt ở tầng 1 và tầng 2 mang nguồn ánh sáng tự nhiên và đón gió vào không khí từ bên ngoài vào trong nhà. Khu vực ban công tầng 2 được thiết kế giật cấp với mái che đua ra ngoài, mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Yếu tố xanh cũng được không thể thiếu đối với các ngôi nhà ống, có tác dụng tô điểm cho ngôi nhà, lại giúp không gian sống của gia đình trở nên trong lành hơn.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng 60m2 5x12m hiện đại

Khoảng sân trước của mẫu thiết kế nhà tương đối rộng rãi, đủ để bố trí xe cộ cũng như trồng một số loại cây cảnh. Phòng khách bố trí gần cửa chính có nội thất được sắp xếp gọn hàng, chừa lối hành lang thông thoáng, dễ dàng cho việc di chuyển và sinh hoạt vào các khu vực bên trong. Phòng bếp và phòng ăn đặt liền kề nhau, nằm ở vị trí cuối nhà. Dưới chân cầu thang là WC cùng khu tiểu cảnh nhỏ, nhằm tối ưu diện tích tầng một cách tối đa.

Mặt bằng tầng 1

Hai phòng ngủ tại tầng 2 có diện tích khá lớn cùng nhà vệ sinh khép kín bên trong, được bố trí nội thất tiện nghi, đầy đủ, tạo sự thuận tiện trong việc sinh hoạt hàng ngày. Thêm vào đó, khoảng ban công bên ngoài thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn cho gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m nhỏ nhắn mới mẻ

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m đẹp dưới đây có mặt tiền thoáng mát với kiến trúc thiết kế đơn giản nhưng có nhiều điểm nhấn thẩm mỹ mới mẻ. Việc hạn chế tối đa các mảng khối bằng bê tông và thay vào đó bằng cách sử dụng các vật liệu như lam chắn, kính khung nhôm ở ban công, hệ thống cửa giúp tăng tính thẫm mỹ và đón nhận được nguồn ánh sáng từ bên ngoài vào trong mẫu nhà ống. Gam màu trắng thanh nhã hòa quyện cùng màu đen và màu vân gỗ tạo nên sự hài hòa về màu sắc, khiến người ngoài nhìn vào cũng cảm thấy dễ chịu.

Tầng 1 mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại gồm phòng khách ngay gần cửa chính, tiếp đến là phòng bếp kết hợp phòng ăn. Nhà vệ sinh chung được đặt dưới gầm cầu thang lên tầng giữa nhà nhằm tiết kiệm diện tích sử dụng. Khu vực phòng khách và bếp liên thông với nhau tạo thành không gian mở vô cùng thông thoáng và thuận tiện trong sinh hoạt.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 của ngôi nhà là không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt của các thành viên gia đình, được thiết kế gồm 2 phòng ngủ ở hai bên cầu thang, dùng chung nhà vệ sinh ở giữa. Trong đó phòng ngủ Master phía ngoài có ban công thoáng mát và tươi sáng.

Mặt bằng tầng 2

Nhà ống 2 tầng 5x12m tối giản thoáng mát

Toàn bộ ngoại thất của mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m này sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo, đan xen một chút điểm nhấn của đá trang trí và gạch giả gỗ tại mặt tiền. Bên cạnh đó, hệ thống cổng chính của mẫu nhà được thiết kế sơn giả gỗ để ăn khớp với thiết kế bên trong, giúp tổng thêm thêm phần sáng tạo và cuốn hút hơn so với các ngôi nhà xung quanh. Với việc sử dụng gạch bông gió tại tường rào vừa tạo nét trang trí, vừa giúp cho không khí bên trong công trình sẽ luôn được luân chuyển. Cây xanh cũng được sắp đặt xung quanh khuôn viên nhà, có tác dụng thanh lọc không khí trong lành, mát mẻ, cũng như mang tới giá trị thẩm mỹ dành cho không gian sống của gia đình.

Mặt bằng tầng 1 có phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp + ăn và nhà vệ sinh chung. Phía trước nhà có một khoảng sân rộng thoáng, tiếp đến là gian phòng khách được bố trí nội thất khoa học và hợp lý. Theo sau là phòng ngủ cạnh cầu thang, có cửa sổ hướng ra sau thông thoáng. Phòng bếp và phòng ăn nằm tại vị trí trung tâm của ngôi nhà, đối diện cầu thang giúp điều hòa không khí thêm thoáng mát.

Mặt bằng tầng 1

Công năng tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng thờ. Hai phòng ngủ tại tầng hai được thiết kế bên phải cầu thang, sử dụng chung một nhà WC tại cuối nhà. Phòng sinh hoạt chung và phòng thờ dudojc bố trí ở bên trái, có cửa hướng ra ban công đầy thoáng đãng, mát mẻ.

Mặt bằng tầng 2

Nhà ống 2 tầng 5x12m mái thái đơn giản 3 phòng ngủ

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m được thiết kế với những đường nét nhẹ nhàng, mang tới những cảm xúc nhẹ nhàng, phóng khoáng khi nhìn ngắm. Thông qua phần mái dốc chữ A kiểu thái, mẫu nhà có bố cục khá cân xứng, đồng thời hệ mái cũng đảm bảo vai trò che chở bảo vệ nhà trước các tác nhân của thời tiết. Tầng 1 của ngôi nhà được ốp gạch vân nâu vàng toàn bộ tạo sự sang trọng cũng như giúp mặt tiền trông sạch sẽ, gọn gàng hơn. Ở tầng 2, kiến trúc sư sử dụng màu sơn ngoại thất đen làm điểm nhấn cùng với những đường kẻ sọc trắng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại cho ngôi nhà.

Phối cảnh nghiêng ngoại thất nhà mái thái 2 tầng 5x12m

Không gian tầng 1 có thiết kế sân rộng rãi để xe. Bước qua sảnh chính là phòng khách được bố trí hài hòa. Cầu thang ở giữa ngăn cách khu tiếp khách với khu nấu nướng và ăn uống. Không gian còn lại dành cho khu nhà vệ sinh kín đáo bên trong.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m được bố trí đơn giản với 3 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Để dành diện tích cho hành lang giao thông + cầu thang lên mái nên 3 phòng được bố trì liền kề nhau với diện tích tương đương nhau, đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi cho các thành viên.

Mặt bằng tầng 2

Với những mẫu nhà ống 2 tầng 5x12m trên đây, chắc có lẽ các bạn cũng đã có được những ý tưởng mới xây dựng mẫu nhà này. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một mẫu nhà đẹp, phù hợp về cả chi phí và tính thẩm mỹ, hãy liên hệ tới WEDO theo số hotline để nhận được sự tư vấn tận tình nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm