Thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15 hiện đại, ấn tượng

| 29-11-2021, 15:15 | Kiến thức

Với ý tưởng biến ngôi nhà không chỉ là chốn đi về mà còn là một công trình kiến túc với thiết kế đột phá trong kiến trúc và phong cách, mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15 chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ hình khối độc lạ và phong cách trẻ trung, ấn tượng. Với phong cách đơn giản hiện đại, chi phí hợp lý không chỉ thỏa mãn được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn mang đến sự tính tế chiếm trọn trái tim nhiều người.

1. Phối cảnh ngoại thất hài hòa của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15

Thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15 hiện đại, ấn tượng
Mặt tiền mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15

Nhà ống là kiến trúc có chiều dài nhưng không có chiều rộng; chính việc chênh lệch này khiến việc thiết kế trở nên khó khăn. Dù chỉ có một mặt tiền nhưng kiến trúc sư vẫn rất tỉ mỉ, tinh tế thiết kế các mặt bên của ngôi nhà để tránh sự lặp đi lặp lại, không gây nhàm chán mà vẫn đảm bảo sự thống nhất trong tổng thể.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15 ưu tiên tối đa sự thông thoáng và dễ chịu cho cuộc sống. Giữa sắc xanh của thiên nhiên, ngôi nhà sở hữu cho mình màu ghi xám làm chủ đạo, lấy các chi tiết màu trắng làm điểm nhấn. Đây đều là những gam màu trẻ trung, thời thượng, mang lại cảm giác mới mẻ và tràn ngập năng lượng tích cực cho cả căn nhà. Ngoài ra, các tone màu trung tính như thế này còn mang lại cho căn nhà nét đơn giản, khỏe khoắn và đặc biệt dễ kết hợp với các gam màu khác. 

Mẫu thiết kế nhà ống mái thái ấn tượng

Ngoài ra, để phù hợp về phần màu sắc, kiến trúc sư khéo léo bố trí các mảng tường giật cấp, khuôn cửa kính sang trọng với những chi tiết trang trí nhẹ nhàng khiến cho căn nhà như được mở rộng thêm, không còn cảm giác bị giới hạn về không gian. Đồng thời, ngoại thất mẫu thiết kế nhà ống còn có những chi tiết ghi dấu ấn khác biệt so với những ngôi nhà có cùng kiến trúc. Nhằm giảm bớt không khí ngột ngạt nơi phố thị, kiến trúc sư có ý tưởng thiết kế ban công rộng để con người có thể thưởng thức cảnh đẹp từ trên cao. Ban công thoáng rộng cùng với sự xuất hiện của tiểu cảnh xanh mang lại vẻ đẹp hiện đại và hài hòa với thiên nhiên.

2. Tìm hiểu mặt bằng công năng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu

Mặt bằng công năng tầng 1

Thiết kế tầng 1 của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15 được tính toán và sắp xếp cẩn thận để vừa đảm bảo công năng sử dụng đầy đủ, vừa tạo sự rộng rãi, thoải mái cho chủ nhà. Sân trước chiếm một diện tích nhỏ, đủ để gia chủ có thể làm nơi đậu xe hay trồng thêm cây cảnh, trang trí cho căn nhà thêm tươi tắn. Từ cửa vào là phòng khách rộng rãi được bố trí nội thất gọn gàng và có hướng nhìn ra mặt tiền. Kế đến là phòng bếp + ăn; sau cùng là phòng ngủ dành cho người già, giúp hạn chế việc di chuyển lên xuống cầu thang. Như vậy, tầng 1 của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có đầy đủ các phòng chức năng cơ bản phục vụ sinh hoạt một cách thuận lợi. Mọi nội thất của các phòng đều được lựa chọn theo phong cách hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích sàn mà vẫn phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho một cuộc sống thoải mái.

Mặt bằng công năng tầng 2

Tầng 2 của mẫu nhà ống 2 tầng tập trung vào không gian nghỉ ngơi của gia đình. Hai phòng ngủ đều có sẵn WC trong phòng, nhằm mang đến sự tiện lợi trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Nội thất trong phòng đầy đủ, tiện nghi, phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình.

3. Thiết kế nội thất mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15

Được sự đồng ý của chủ đầu tư, chúng tôi xin được giới thiệu hình ảnh không gian nội thất ấn tượng và đẳng cấp của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15:

Thiết kế nội thất phòng khách mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15

Tông màu đen – trắng được sử dụng chủ yếu cho không gian phòng khách và bếp ăn. Tranh treo tường đơn giản nhưng mang tới sự độc đáo, tinh tế cho không gian phòng khách, thể hiện “gu” nghệ thuật ấn tượng của chủ đầu tư. Cùng với đó là đèn trang trí có hình dáng lạ mắt, kiểu dáng thu hút tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế nội thất phòng khách.

Nội thất bếp ăn

Khu vực bếp ăn là sự hòa trộn vô cùng hài hòa giữa các gam màu sáng – tối. Tủ bếp trên và dưới đều được thiết kế dựa vào chiều cao của gia chủ, giúp cho quá trình sử dụng hàng ngày trở nên thuận tiện hơn. Tại vị trí nấu ăn, gạch tráng men sáng màu được sử dụng nhằm dễ dàng cho việc vệ sinh bếp sau những lần nấu nướng.

Thiết kế phòng ngủ master cho mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15

Phòng ngủ master sử dụng gam màu ấm, nhờ đó tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Tủ đồ thiết kế thông minh, giúp tối ưu diện tích trong phòng một cách hiệu quả. Để tạo cho không gian thêm điểm nhấn, cây xanh và các chi tiết trang trí đều được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Phòng ngủ nhỏ dành cho con trai

Phòng ngủ nhỏ dành cho con trai thể hiện sự năng động, khỏe khoắn qua cách sử dụng nội thất. Cửa sổ kính trong suốt tạo điều kiện cho ánh sáng chiếu vào phòng, giúp căn phòng luôn thông thoáng và dễ chịu. 

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ WEDO MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG

+ Luôn luôn lắng nghe ý tưởng, mong muốn, cách sinh hoạt,… của gia đình bạn để từ đó thực hiện hóa ý tưởng, mang đến một ngôi nhà phù hợp sở thích cũng như phong cách sống của gia chủ.

+ Tận dụng lợi thế tài nguyên đất cũng như khắc chế tối đa nhược điểm của khu đất để từ đó đảm bảo được không gian sống khoa học, tiện nghi, rộng thoáng và đặc biệt tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

+ Công trình được thiết kế đa dạng phong cách kết hợp với tinh hoa văn vùng miền, phù hợp với khí hậu Việt Nam, tạo nên một tổng thể đẳng cấp dành riêng cho chính bạn. 

+ Cam kết tác phong chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm. Mọi công trình của chúng tôi đều được kiến trúc sư hỗ trợ, liên hệ với khách hàng nhằm đảm bảo công trình đẹp hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.

+ WEDO luôn đồng hành cùng chủ đầu tư từ quá trình thiết kế cho tới thi công xây dựng. Sẵn sàng hỗ trợ, chỉnh sửa, triển khai thêm bản vẽ,… thông qua sự lắng nghe ý kiến từ chủ đầu tư để tạo ra một ngôi nhà đẹp hoàn hảo phù hợp với tình hình thực tế.

Hy vọng mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 6×15 được chúng tôi giới thiệu trên đây đã giúp quý khách hàng có thêm ý tưởng dành cho ngôi nhà của mình trong tương lai. Quý vị cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nhà, thiết kế biệt thự đẹp trên chính trang web của chúng tôi. Đồng thời, mọi mong muốn, yêu cầu tư vấn thiết kế – thi công xây dựng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline 024. 38 16 8888 để nhận tư vấn miễn phí. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm