Đừng bỏ lỡ 5 mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch đẹp rẻ ấn tượng

| 11-11-2021, 09:00 | Kiến thức

Bên cạnh mẫu nhà cấp 4 mái Thái thì mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều gia đình hiện nay. Để mang đến cho bạn đọc những hình dung về mẫu nhà đang khá được ưa chuộng này nhé, WEDO xin giới thiệu tới bạn những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất này trong bài viết dưới đây.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch 2 phòng ngủ

Mẫu nhà đẹp này có sự kết hợp giữa phần mái bằng và mái lệch rất độc đáo. Tạo nên có một hình khối đẹp mắt. Tông màu chủ đạo trong mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch này là tông màu trắng kết hợp với màu của gạch inax ốp trang trí. Hệ thống cửa chính, cửa sổ cũng được thiết kế dưới dạng cửa nhôm kính màu nâu cafe hiện đại. Phần sân còn lại chúng ta có thể lát bằng các loại gạch đỏ, cũng góp phần nhấn nhá khiến ngôi nhà trông sinh động hơn. Thiết kế mái lệch dốc còn giúp tản nhiệt chống nóng tốt khi trời nóng, thoát nước nhanh khi trời mưa nên nhà không bị dột hay ngâm nước và giúp điều hòa tốt không khí trong nhà.

Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái lệch

Tầng 1 được bố trí gồm 1 phòng khách làm trung tâm của ngôi nhà, thẳng từ sảnh chính vào. Liền kề phòng khách là phòng bếp ăn được bố trí cạnh sảnh phụ, thiết kế này giúp cho không gian phòng bếp ăn trở nên thoáng đãng hơn, không bị ám mùi thức ăn. Cầu thang được thiết kế ở phía cuối nhà và khu vực vệ sinh sẽ ở dưới gầm cầu thang để tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, cửa phụ được mở thêm ở khu vực phòng bếp để sử dụng cho thuận tiện hơn.

Đừng bỏ lỡ 5 mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch đẹp rẻ ấn tượng
Mặt bằng công năng tầng 1

Tầng lửng được bố trí thêm 1 phòng ngủ đơn giản có cửa số thoáng mát. Thiết kế này giúp không gian nhiều yếu tố tự nhiên vào nhà, tạo không gian trong lành, tốt cho chủ nhân căn phòng.

Mặt bằng công năng tầng lửng

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch có sân thượng

Ngôi nhà này mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng mới mẻ với phần gác lửng có sân thượng thoáng đãng. Khoảng sân chơi rất rộng trên tầng lửng có thể được tận dụng thiết kế không gian thư giãn với bàn trà hoặc bàn cafe. Hoặc ggia đình có thể tận dụng để trồng cây leo, các loại hoa leo giàn để trang trí không gian này thêm ấn tượng, hòa hợp cùng thiên nhiên. Phần mái mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch sử dụng mái ngói màu xanh kết hợp cùng sơn tường trắng mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, thu hút được sự chú ý của mọi người. Ngôi nhà sử dụng cửa chính là cửa kính khung kim loại giúp tạo cảm giác không gian thoáng và rộng hơn. Từ đây cũng có thể nhìn được phần gác lửng mái lệch và sân chơi khá rộng phía trên của ngôi nhà.

View nhìn trực diện mẫu nhà mái lệch có gác lửng và sân thượng

Tầng 1 của ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái lệch được thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 bếp và nhà ăn, 1 phòng ngủ và nhà vệ sinh chung phía cuối hành lang. Phòng khách được thiết kế ngay cửa chính còn phòng bếp được nằm phía sau cầu thang tạo được sự kín đáo và riêng tư cho gia đình. Phía sau nhà còn được thiết kế một sân sau để gia đình phơi quần áo.

Mặt bằng công năng tầng 1

Tầng lửng của ngôi nhà gồm có một sân chơi rất rộng, một phòng sinh hoạt chung và phòng thờ. Ngoài ra còn có một phòng ngủ master với diện tích lớn khép kín có phòng thay đồ và nhà vệ sinh.

Mặt bằng công năng tầng lửng

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch 3 phòng ngủ đơn giản

Phần mái lệch của mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch không chỉ tạo điểm nhấn phá cách cho ngôi nhà, mà còn đảm bảo được đầy đủ các yếu tố từ thẩm mỹ, phong thủy và công năng sử dụng cho nhà. Hệ thống cửa của nhà sử dụng 2 chất liệu chính là gỗ và kính trong vừa giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại cho nhà vừa giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Xung quanh nhà được bố trí sân vườn và hệ thống tiểu cảnh mang đến một không gian sống xanh trong lành giúp gia chủ có được cảm giác thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Phối cảnh tổng quan mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ đẹp hiện đại

Tầng 1 thiết kế nhà cấp 4 đẹp bao gồm những công năng chính sau: 1 phòng khách, 1 phòng bếp + phòng ăn, 2 phòng ngủ. Khi bước qua của chính của nhà sẽ là không gian phòng khách được bố trí với 1 ghế sofa, 1 bộ kệ tivi và một số đồ vật trang trí khác. Phòng bếp được bố trí nằm ở trung tâm của nhà kết nối với các phòng khác trong nhà và sử dụng vách ngăn để phân chia giữa các phòng. Phía sau phòng bếp là phòng ngủ.

Mặt bằng công năng tầng 1

Tầng lửng có có 1 phòng ngủ master có nhà vệ sinh khép kín và phòng thay đồ và 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn, 1 phòng thờ. Tuy diện tích nhà không quá lớn nhưng phòng thờ của nhà vẫn được bố trí riêng để thể hiện được sự linh thiêng và lòng thành kính của gia chủ.


Mặt bằng công năng tầng lửng

Thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái lệch gọn gàng vuông vắn

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch này khá đơn giản, đường nét trang trí hiện đại, thông thoáng và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Cửa chính của ngôi nhà được tạo nên từ những tấm gỗ tự nhiên màu nâu cánh gián hài hòa với hệ thống cửa sổ cùng cửa phụ lại mang thiết kế nhôm kính hiện đại giúp không gian bên trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng. Màu sơn chính tô điểm cho nhà là màu trắng, vàng nhạt, xanh nhạt,… được phối hợp hợp lý, giúp tôn lên nét thâm mỹ của ngôi nhà.

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 3 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng công năng tầng 1 được thiết kế hợp lý và khoa học. Phòng khách rộng rãi nằm ngay phía cửa chính, được kết hợp với phòng thờ trang nghiêm. Bên cạnh là không gian của phòng bếp giúp các thành viên trong gia đình ăn uống, cùng nhau nấu những bữa ăn ngon. Phòng ngủ tại tầng 1 được thiết kế vừa phải, có nhà vệ sinh ở bên kia cầu thang.

Mặt bằng công năng tầng 1

Khu gác lửng có khoảng thông tầng lớn, giúp luân chuyển không khí. Do đó, căn nhà sẽ luôn thông thoáng và mát mẻ. Trên tầng này được bố trí 2 phòng ngủ thoáng mát và 1 nhà vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng tầng lửng

Thiết kế nhà cấp 4 gác lửng mái lệch phong cách châu Âu

Nói đến nhà mái lệch có rất nhiều phương án ý tưởng khác nhau. Điển hình như mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch này có 2 mái so le cân xứng tỷ lệ hài hòa sau. Với kiến trúc đổ bê tông cốt thép phần mái giúp ngôi nhà vững chãi. Tạo nên 1 thể thống nhất vừa mới mẻ, hiện đại và rất kiên cố. Ngôi nhà này lại có lợi thế 3 mặt thoáng nên rất mát mẻ. Kiến trúc sư đã tận dụng những khoảng mặt tiền này để thiết kế các ô cửa số kính cường lực trắng để đón gió mát và ánh sáng vào nhà.Bao quanh mẫu nhà còn có không gian tiểu cảnh xanh mát, tạo sự gần gũi, thân thuộc. Phần sân được làm vuông vức, bố trí cùng các chậu cây cảnh và xích đu. Tạo nên không gian hiện đại, tiện nghi cho người sử dụng. 

Nhìn vào mặt bằng, ta thấy ngôi nhà được xây trên khu đất hình thang xéo đa giác tam giác. Công trình được thiết kế khá vuông vắn, bao gồm cả tiểu cảnh sân vườn rộng thoáng và có sân để ô tô gara có mái che bên ngoài. Công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái lệch đẹp cấp 4 có gác lửng hiện đại này gồm có 3 phòng ngủ. Trong đó bố trí ở tầng 1 có 2 phòng ngủ, ngoài ra còn có phòng khách, bếp, vệ sinh.

Mặt bằng công năng tầng 1

Còn trên gác lửng là phòng thờ và 1 phòng ngủ và khoảng thông tầng. Các phòng được bố trí đơn giản, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Mặt bằng công năng tầng lửng

Bạn đọc vừa được chiêm ngưỡng những mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái lệch đẹp nhất do WEDO tổng hợp. Nếu bạn có nhu cầu thi công, thiết kế nhà đẹp hãy liên hệ ngay 08 99 498 398, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn những mẫu nhà đẹp nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm