Gợi ý 6 mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô đẹp tiện nghi

| 21-10-2021, 09:00 | Kiến thức

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều chủ đầu tư quan tâm đến mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô, trong bài viết sau, WEDO sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu nhà đẹp tiện nghi với phương án thiết kế tối ưu nhất. Những mẫu nhà này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có điều kiện về kinh tế và mong muốn được sống trong mẫu nhà cấp 4 truyền thống.

Mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô được thiết kế theo kiến trúc mở thoáng mát, để ngôi nhà thoát khỏi cảnh “kín cổng cao tường”. Trên mái có phần lam chắn nắng độc đáo. Hệ cửa kính khung nhôm trắng sáng ở cửa ra vào và cửa sổ giúp không gian bên trong và bên ngoài được giao thoa với nhau. Tông màu chủ đạo của mẫu nhà đẹp là trắng, xám và nâu, đây đều là những gam màu trung tính, kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa và đẹp mắt. Kết cấu mái thái cao ráo, đăng đối tô điểm và bảo vệ ngôi nhà trước các ảnh hưởng của thời tiết. Nhờ đó, không gian sinh hoạt bên trong ngôi nhà vẫn “mát rượi” và tràn đầy sinh khí tự nhiên.

Gợi ý 6 mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô đẹp tiện nghi
Nhà cấp 4 có gara ô tô thiết kế đơn giản

Mặt bằng công năng mẫu nhà được chia thành 2 dãy gồm phòng khách, 2 phòng ngủ còn 1 bên là gara ô tô, phòng bếp liên thông với tủ bar. Phòng ngủ master kết hợp phòng làm việc phía sau cùng 1 phòng wc khép kín. Cuối hiên nhà là khoảng không gian nhỏ làm sân phơi và cũng là lối điều hòa, đối lưu tuần hoàn không khí, lấy gió từ trên cao dồn xuống cung cấp cho phòng ngủ master và khu nhà vệ sinh chung.

Bản vẽ mặt bằng công năng

Mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô ốp gạch mới lạ

Nhìn từ xa hình khối kiến trúc mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô thể hiện rõ nét những đường nét khỏe khoắn, vuông vức. Hình khối mái cao thoáng đảm bảo tuổi thọ kết cấu của công trình. Các mái thái xếp chồng tạo thành tầng lớp đẹp mắt, màu sắc trang nhã được nhiều gia đình yêu thích. Phần ngoại thất ngôi nhà được ốp gạch đẹp mắt và mởi mẻ. Hệ thống cửa sổ được thiết kế thoáng và phân bổ đồng đều chung cho các góc, giúp tổng thể không gian hài hòa cân đối hơn.

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà được ốp gạch độc đáo

Từ sảnh chính đi vào là diện tích của phòng khách khá lớn với nội thất sang trọng, tiện nghi. Bên trong là nhà bếp và khu nhà ăn. 3 phòng ngủ được bố trí khoa học đảm bảo tận dụng được diện tích tối ưu nhất. Phần gara ô tô không chiếm quá nhiều diện tích, cân đối được tổng thể căn nhà, tạo thành một tổng thể hợp nhất hài hòa và cân đối.

Bản vẽ mặt bằng công năng

Mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô kiểu châu Âu mái thái có sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế tinh tế, khoa học, tận dụng được lối trang trí ngoại thất phong cách châu Âu sang trọng và mới lạ. Các phần mái được thiết kế không quá cao, đảm bảo được tính thẩm mỹ. Màu sắc cân đối và hài hòa, gara ô tô không quá rộng nhưng đảm bảo được công năng sử dụng. Bậc tam cấp mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô thiết kế cao thoáng, cùng với hệ thống cửa chính bằng gỗ điểm tô trọn vẹn không gian sống, với những phối cảnh đẹp mắt và hoàn hảo nhất có thể.

Thiết kế ngoại thất mẫu nhà cấp 4 kiểu châu âu

Căn nhà được bố trí 3 phòng ngủ có diện tích tương đương nhau, 1 phòng khách và gian bếp, nhà ăn khá rộng rãi. Thiết kế của căn nhà này được đánh giá là hài hòa nhất và đảm bảo được không gian riêng tư cần thiết cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ mặt bằng công năng

Mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô mái thái xám thanh lịch

Mẫu nhà thái mái xám có gara ô tô được xây bên hông nhà, xung quanh thiết kế khoảng sân vườn sẽ mang lại vẻ đẹp tươi tắn, lôi cuốn. Mẫu nhà được kết hợp tinh tế với tông be vàng và xám ghi của mái và điểm nhấn trắng – đỏ đan xen mới lạ. Cùng với thiết kế hình dáng hình hộp được sắp xếp tự nhiên không theo khuôn mẫu đã nổi bật lên phong cách tự do, phóng khoáng của công trình. Phần bậc tam cấp được thiết kế cao kết hợp cùng lan can sắt, tạo thành hành lang thoáng mát cho mặt tiền.

Gara ô tô được thiết kế mái che tiện lợi

Về mặt bằng công năng, ngôi nhà có phòng khách đặt ở ngay cửa ra vào. Bên cạnh và ngay sau phòng khách là 3 phòng ngủ. Phòng bếp được đặt tách biệt cuối nhà và có cửa sổ thông ra ban công giúp căn nhà thoảng đãng hơn. Gara ô tô được thiết kế riêng 1 khu ngay cạnh nhà có lối đi ra vào tiện lợi.

Bản vẽ mặt bằng công năng

Thiết kế nhà cấp 4 có gara ô tô mái thái đỏ tươi

Với thiết kế mái thái đỏ tươi, mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô được xây dựng theo phong cách hiện đại, tạo thành một khối đồng nhất và lý tưởng dành cho các gia đình. Căn nhà có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng không gian sống bên trong. Diện tích đất xây được tận dụng tối đa, với mặt tiền khá rộng và được chia thành 2 khu rõ ràng. Với thiết kế khu vực nhà ở và khu vực để xe cũng tách rời tạo nên sự gọn gàng cho ngôi nhà.

Phối cảnh 3d ngoại cảnh mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái thái đẹp

Ngôi nhà sở hữu một gara rộng rãi có thể chứa 1 chiếc ô tô và xe máy thoải mái. Bên trong nhà, từ sảnh chính đi vào là phòng khách rộng thoáng, kết hợp với phòng thờ. Bên cạnh là không gian bếp rộng rãi và thoáng giúp gia đình có những bữa cơm thật ngon miệng. Gara có cửa đi thẳng vào bếp thuận tiện cho việc đi chợ về có thể vào bếp luôn mà không cần qua phòng khách. Phía bên trong là không gian 2 phòng ngủ được thiết kế nội thất tiện lợi và tiết kiệm.

Bản vẽ mặt bằng công năng

Thiết kế nhà cấp 4 3 gian có gara ô tô kết hợp mái ngói xanh

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 có gara ô tô sử dụng các hình khối vuông vắn, thiết kế giật cấp tạo hiệu ứng thị giác giúp công trình trông không bị đơn điệu. Mẫu thiết kế nhà sử dụng gam màu xanh và xám làm chủ đạo nên tổng thể trông vô cùng thanh lịch và hiện đại. Phần mái sử dụng gam màu xanh lam cùng với hệ thống phào chỉ chạy dài tôn lên vẻ đẹp của mái nhà. Ngoài ra, chân tường được sơn màu ghi xám để tạo chân đế vững chãi hơn.

Phối cảnh thiết kế kiến trúc mặt tiền mẫu nhà cấp 4

Công trình gồm các phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp + ăn, các phòng WC. Từ sảnh chính vào là phòng khách liên thông với phòng ăn tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình. Sâu bên trong là gian bếp nhỏ đảm bảo cho việc nấu nướng của thành viên trong gia đình. Phía sau nhà là khoảng sân nhỏ làm sân phơi của gia đình. Hai phòng ngủ nhỏ được bố trí gần nhau và sử dụng chung khu WC ở giữa khá thuận tiện.

Bản vẽ mặt bằng công năng

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 có gara ô tôWEDO muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được nhiều ý tưởng hay cho ngôi nhà của mình! Nếu các bạn cần thêm những thông tin gì về mẫu nhà cấp 4 trên, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm