Tận hưởng cuộc sống thoải mái với 5 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại

| 3-10-2021, 19:00 | Kiến thức

Bạn muốn xây dựng một ngôi nhà trên ô đất có mặt tiền 8m những chưa tìm thấy mẫu thiết kế phù hợp? Nếu còn đang gặp khó trong vấn đề đưa ra lựa chọn thì bạn tham khảo ngay 5 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại dưới đây của WEDO nhé. Những mẫu nhà được tuyển chọn này dự kiến sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới vì phong cách hiện đại, năng động và những tiện ích trong quá trình sử dụng mà nó mang lại.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại tinh tế

Mẫu nhà đẹp 2 tầng này được kiến trúc theo phong cách tân cổ điển sang trọng, cuốn hút. Mặt tiền ngôi nhà sử dụng tông màu trắng kết hợp phào chỉ tính mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ. Để giảm bớt sự đơn điệu, kiến trúc sư đã sử dụng cửa kính khung đen hiện đại tương phản với tông trắng mang đến sức hút độc đáo. Ban công rộng rãi với lan can sắt uốn lượn làm nổi bật kiến trúc ngôi nhà.

Thiết kế nhà 2 tầng sử dụng kiến trúc mái thái sang trọng, đẳng cấp

Mặt bằng tầng 1 được bố trí các không gian một cách khoa học và hợp lý. Trước sảnh chính là bậc thềm tạo nên hình ảnh lối đi sang trọng dẫn vào không gian bên trong là phòng khách. Tiếp đến là cầu thang ngăn giữa khu vực bếp và phòng vệ sinh chung. 2 phòng ngủ ở tầng trệt được đặt về cùng một phía. Từ vị trí bếp có thêm một cửa mở ra phía sân vườn thoáng mát.

Tận hưởng cuộc sống thoải mái với 5 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại
Mặt bằng tầng 1

Trên tầng 2 là nơi dành cho 2 phòng ngủ còn lại, cùng 1 phòng vệ sinh chung, phòng thờ. Ngoài ra còn có 2 khoảng sân ngoài trời là ban công trước mặt tiền và sân phơi rộng phía sau.

Mặt bằng tầng 2

mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m giao thoa giữa tần cổ điển và hiện đại

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại này là sự đan xen khéo léo giữa phong cách tân cổ điển và hiện đại. Màu trắng được chọn lựa nhiều cho kiến trúc tân cổ điển đem lại vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho toàn bộ ngôi nhà. Điểm nhấn làm ngôi nhà 2 tầng nổi bật hơn là hệ mái Thái xanh nổi bật hài hòa với tone màu trắng. Ngoài ra, hệ thống mái Thái rất phù hợp với khí hậu Việt Nam, có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác đó chính là giúp điều hòa nhiệt độ bên trong nhà, có độ bền lớn, khả năng chống thấm tuyệt vời, chi phí thi công phải chăng, việc thực hiện vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, ngôi nhà cũng sử dụng toàn bộ hệ cửa kính trong suốt khung nhôm đen mang đến sự thông thoáng cho không gian bên trong.

Toàn cảnh mặt tiền mẫu nhà 2 tầng 8m đẹp

Mặt bằng công năng tầng 1 gồm: Phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, phòng ngủ + WC. Không gian tầng 1 là không gian sinh hoạt chủ yếu của tất cả các thành viên trong gia đình cũng như là nơi tiếp đón những bạn bè, vị khách quan trọng của cả gia đình. Chính vì vậy được bố trí sắp xếp rõ ràng, khoa học. Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách rộng lớn với những món đồ nội thất cao cấp. Bên cạnh đó hệ thống sảnh phụ được thiết kế gần phòng bếp để tiện cho việc nấu nướng, đi chợ, di chuyển tránh gây mất vệ sinh và bất tiện khi nhà chỉ có 1 cửa chính là lối đi duy nhất.

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà đẹp này được thiết kế bao gồm: 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, sân phơi đồ. Không gian này dành để các thành viên trong gia đình dành nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi nene được thiết kế rộng rãi, tạo sự thoải mái. Ngoài ra, để đáp ứng được không gian sinh thoạt chung, vui chơi, giải trí và gắn kết gia đình, kiến trúc sư còn thiết kế nên một phòng chức năng riêng biệt dành làm phòng sinh hoạt chung.

Mặt bằng tầng 2

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại trẻ trung

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại sau được phối cảnh đơn giản mang đến vẻ đẹp lịch sự. Màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng đan xen với màu vân gỗ tạo nên nhà mặt tiền 8m độc đáo, hiện đại. Khu vực ngoài cổng sử dụng chất liệu gạch thông gió vừa để trang trí vừa giúp mặt tiền trông thông thoáng hơn. Thiết kế mái thái cách điệu cũng khiến ngôi nhà trông cao ráo, thông thoáng mà còn đảm bảo phong thủy.

Mẫu nhà mặt tiền 8 mét sử dụng hệ thống gạch bông gió hiện đại

Bản vẽ tầng 1 gồm có gara ô tô, phòng khách, 1 phòng ngủ và khu phòng bếp. Phòng bếp rộng thoáng tiếp giáp với phần sân sau có cây xanh giúp không gian nấu nướng thoáng đãng, hạn chế mùi đồ ăn còn lưu lại trong phòng.

Mặt bằng tầng 1

Khu tầng 2 được sắp xếp bao gồm phòng ngủ master và 2 phòng ngủ nhỏ. Khu vực phòng ngủ master và phòng ngủ con được ngăn cách bằng cầu thang và đều có nhà vệ sinh tiêng khép kín. Điều này đảm bảo không gian riêng tư cho từng người trong phòng.

Mặt bằng tầng 2

Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại thanh lịch

Đi theo phong cách hiện đại, mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại được kết hợp nhiều hình khối khỏe khoắn và manh mẽ, tạo nên sự vững chãi cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, kiến trúc sư cũng sử dụng màu sắc khác nhau để nhấn mạnh các khối nhà, tạo sự khác biệt. Với việc sử dụng linh hoạt vật liệu gỗ kính ứng dụng vào trong mẫu thiết kế nhà đã tạo nên một tổng thể hài hòa thu hút.

Mặt tiền nhà phố 8m 2 tầng được thiết kế có gara để xe ô tô phía trước sân

Mặt bằng tầng 1 có 2 cửa, 1 cửa chính và 1 cửa dành cho gara tạo sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Phía bên trái nhà là phòng khách và phòng bếp + ăn được thiết kế liên thông với nhau và ngăn cách bằng bình phong thoáng. Không gian phòng bếp được ưu tiên với diện tích rộng và tiện nghi. Phòng ngủ được sắp xếp phía trong cùng, phía ngoài giáp gara là phòng WC. Hai phòng đc ngăn cách bởi cầu thang.

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ với 1 phòng ngủ master được bố trí đầy đủ tiện nghi trong phòng, cùng với đó là nhà vệ sinh khép kín với bồn tắm đứng sang trọng. Phía bên trong là 2 phòng ngủ còn lại với diện tích hợp lý. Mỗi phòng đều được bố trí đồ đạc như giường, tủ, ti vi. Phía bên trái nhà là phòng thờ và khu vực sân chơi thoáng mát.

Mặt bằng tầng 2

Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại sang trọng

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại được xây dựng với điểm thu hút ở mặt tiền sử dụng những đường nét mạnh mẽ phóng khoáng với cột trụ đối xứng kết hợp với cách phối màu sắc ấn tượng. Hệ thống cửa kính khung nhôm đen được bố trí toàn nhà mang ánh sáng chan hòa đến với ngôi nhà. Tường rào ngôi nhà được ốp đá màu kem độc đáo kết hợp với tường bao quanh bởi cây leo tạo nên nét ấn tượng cho toàn bộ mặt ngoài ngôi nhà.

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp với cây xanh

Nhìn vào mặt bằng công năng tầng 1 của ngôi nhà, từ sảnh chính đi vào nhà là không gian phòng khách với diện tích rộng tãi. Phòng khách được thiết kế có nhiều cửa sổ giúp không gian được thông thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh phòng khách là phòng bếp. Cạnh cầu thang đặt ở góc nhà là phòng ngủ và nhà vệ sinh chung.

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 2 được bố trí gồm có 2 phòng ngủ, tiếp đến là phòng thờ được thiết kế phía trước có ban công rộng thoáng. Phòng tắm và sân phơi nhỏ được đặt ở cuối nhà.

Mặt bằng tầng 2

Như vậy, WEDO đã cùng bạn điểm qua những phối cảnh và bản vẽ mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại vô cùng ấn tượng. Nếu muốn sở hữu một mẫu thiết kế hoàn mỹ cho tổ ấm gia đình mình thì đừng chần chừ mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm