Thiết kế chung cư 2 ngủ nhẹ nhàng với tông màu pastel

| 1-10-2021, 11:01 | Kiến thức

Giới trẻ hiện nay đang yêu thích những gam màu trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ. Mẫu thiết kế chung cư 2 ngủ nhẹ nhàng với tông màu pastel, cho vợ chồng mới cưới dưới đây, chắc hẳn sẽ hớp hồn các bạn.

Mẫu thiết kế nội thất được triển khai theo phong cách hiện đại, sử dụng những vật liệu nội thất mới có tính ứng dụng cao. Chi phi thi công giá hợp lý, tối ưu diện tích căn hộ 62m2 với thiết kế 1 bếp, 1 khách, 2 ngủ.

Thiết kế chung cư 2 ngủ nhẹ nhàng với tông màu pastel

Phòng khách luôn là không gian quan trọng được nhiều gia đình quan tâm. Bởi đây là khoảng không gian gắn kết thứ hai của các thành viên sau căn bếp. Đồng thời là nơi đón tiếp những vị khách quý đến chơi nhà, nơi thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ cùng với đẳng cấp gia đình. Bước vào một ngôi nhà, ánh mắt đầu tiên đưa đi tìm kiếm sẽ hướng định đến phòng khách. Không gian có gọn gàng, đẹp mắt, mới có sự ấm cúng và thoải mái, qua đó cho thấy gia chủ là một người hiếu khách và có địa vị.

Những mẫu ghế sofa chữ I chân innox trắng bọc nỉ kết hợp cùng những chiếc gối tựa họa tiết nhẹ nhàng, luôn đem đến cảm hứng mới, được lựa chọn nhiều nhất. Một tấm thảm trải sàn ôm trọn và làm nổi bật phòng khách so với phòng bếp. Một chiếc bàn trà tròn nhỏ, chân thấp, ung dung đặt trên tấm thảm như một chi tiết đắt giá kết nối chủ nhà với những vị khách quý đến chơi, để không còn sự ngăn cách, xa lạ.

Phòng ăn thiết kế liền kề với phòng khách để tạo sự liên kết về không gian, hạn chế sự di chuyển và đem đến cảm giác tập trung, tránh sự rời rạc. Mẫu bàn bếp đơn giản với mặt đá thạch anh nhân tạo vân xám trắng. Những chiếc ghế bọc nệm màu da và kiểu dáng thanh mảnh, thể hiện sự thanh thoát, giúp người sử dụng có cảm giác thư giãn để thưởng thức những món ăn ngon sau một ngày làm việc mệt nhọc. Thiết kế chung cư 2 ngủ nhẹ nhàng sử dụng kiểu bếp chữ L thiết kế cao sát trần với hai tông trắng và xanh pastel đầy tinh tế, không chật chội mà lại có điểm kết nối. Mẫu bếp tận dụng từng góc nhỏ, xua tan sự trống trải đồng thời hoàn toàn không có biểu hiện của sự chật trội.

Để không gian phòng bếp ăn có sự nổi bật và tạo sự phân cách, kiến trúc sư sử dụng đèn thả trần hiện đại để tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra để căn bếp có sự kín đáo, không bị nhìn từ ngoài vào thì một bar nhỏ được thiết kế giáp với bàn bếp tạo sự ngăn cách giữa không gian nấu bên trong với bàn ăn bên ngoài. Mặt bàn bar sử dụng đá maarble có độ tinh xảm, sáng bóng, là nơi giao điểm có thể bày biện đồ ăn khi cần thiết mà chưa cần phải bày ra bàn ăn. Việc này giúp tiết kiệm thời gian, thuận tiện và giúp người nội trợ bớt vất vả hơn khi vào bếp chế biến. Cách bố trí không gian gọn gàng, lối di chuyển vẫn đảm bảo sự thoáng rộng, tiện cho việc đi lại giữa không gian sinh hoạt chung của gia đình và không gian ngủ nghỉ phía trong.

Phòng ngủ master cho hai vợ chồng thiết kế đơn giản về nội thất. Căn phòng thoáng đãng với tông màu xanh nhạt, màu be trắng phối cùng với sàn nhà mầu ghi xám. Bục ghế ngồi cạnh cửa sổ với thiết kế ghế băng có tích hợp với ngăn kéo ở phía dưới là nơi để chủ nhân có thể thư giãn và đọc sách. Góc nhỏ gần cửa sổ này sẽ đem đến sức sống cho toàn bộ căn phòng với sự tươi mới, giúp tâm trạng con người lúc nào cũng thấy dễ chịu. Ti vi treo tường cùng đợt gỗ đơn giản kích thước nhỏ, phía dưới mảng chân tường sơn xanh tạo hiệu ứng, đủ để không gian có sự thoáng mát giúp gia chủ ngon giấc mỗi tối.

Phần đầu giường được KTS decor đơn giản nhưng cực kỳ đẹp mắt. Mảng nan ốp giường đầu tường kết hợp với kệ treo tường hình lục giác với cách bố trí không theo đường thẳng sẽ tạo điểm nhấn, thu hút điểm nhìn khi bước đến căn phòng. Góc bàn làm việc phía cạnh bục ghế ngồi có sử dụng thêm kệ treo tường phía trên, sẽ tăng không gian sử dụng mà không ảnh hưởng đến bố cục chung cũng như tính thẩm mỹ của của phối cảnh thiết kế nội thất chung cư.

Phòng ngủ của con thiết kế kết hợp với các tông như xanh, nâu vàng, trắng. Giường ngủ đơn có kích thước nhỏ với thiết kế đơn giản phù hợp với độ tuổi sử dụng. Mảng tường được trang trí với ý tưởng vẽ tranh sơn tường sống động, hình ảnh thiên nhiên vũ trụ, kích thích não bộ và gia tăng thị giác. Bàn học nhỏ liền giá sách được thiết kế cao sát trần, có chia ngăn và hộc, tối ưu không gian, mở rộng diện tích sử dụng. Để đảm bảo tính riêng tư cho không gian ngủ nghỉ của con trẻ, ngày phần đầu giường gần với cửa ra vào được thiết kế hệ tủ để đồ kết hợp vách ngăn CNC phía trên, vừa thoáng đãng, vừa có điếm nhấn nhưng vẫn có sự phân cách rõ ràng.

Mẫu thiết kế chung cư 2 ngủ nhẹ nhàng và đơn giản với vật liệu gỗ công nghiệp cốt xanh chống ẩm phủ melamine để tiết kiệm chi phí. Chất gỗ có thể chống xước, chống ẩm, chống cong vênh, dễ thi công, màu sắc đa dạng nên được lòng những gia đình không có yêu cầu quá cao về vật liệu.

Hiệu ứng màu sắc được phối theo nguyên tắc hài hòa, cân bằng nhưng vẫn phải có màu chủ đạo và màu nổi bật để tạo điểm thu hút. Kiến trúc sư có sự tính toán chi tiết cho từng hạng mục, với kích thước, kiểu dáng nội thất cụ thể. Không gian sinh hoạt tích hợp tính khoa học, tính thẩm mỹ với tính kinh tế.

Nếu bạn mới nhận bàn giao mặt bằng, kinh tế không có dư giả nhiều nhưng bạn vẫn muốn sở hữu không gian sống khoa học thì hãy liên hệ để kiến trúc sư tư vấn chi tiết. Hãy nhanh tay đê nhận được những ưu đãi mới nhất của chúng tôi, lợi ích căn hộ sẽ được trải nghiệm khi thời gian thiết kế thi công được rút ngắn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm