Chiêm ngưỡng 10+ mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu đẹp sang trọng hiện nay

| 27-09-2021, 21:00 | Kiến thức

Nếu bạn là một người thích phong cách châu Âu mang vẻ đẹp sang trọng, xa hoa tới từng chi tiết nhỏ. Và nếu bạn cũng muốn xây dựng cho gia đình mình một mái ấm theo kiến trúc hoàng gia như thế thì những mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu mà WEDO giới thiệu hôm nay chắc chắn sẽ là những lựa chọn phù hợp nhất.

Mẫu nhà 2 tầng phong cách châu âu đẹp rực rỡ dưới nắng chiều

Lý do khiến những mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu được ưa chuộng

Khác với những thiết kế nhà 2 tầng mang phong cách hiện đại đơn giản, những mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu lại khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga tráng lệ giống như những biệt thự theo phong cách châu âu. Thiết kế tinh tế, cầu kỳ, bắt mắt này khiến nhiều gia chủ mê mẩn và không thể chối từ vẻ đẹp đó. Bên cạnh đó, mẫu nhà này cũng có những ưu điểm khiến nhiều người ưa chuộng như sau:

+ Phá tan những quan niệm rập khuôn của kiến trúc cổ điển. cùng quan niệm rằng chỉ có những ngôi nhà to lớn đồ sộ mới toát lên được vẻ bề thế và sang trọng, những ngôi nhà 2 tầng kiểu châu âu ngày nay được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo nên sự giao thoa độc đáo giữa các phong cách kiến trúc. Ngôi nhà sẽ trông vừa sang trọng mà không có quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà như thời xưa.

+ Mặt tiền nhà 2 tầng kiểu châu âu áp thường thể hiện sự đồ sộ, nguy nga và cực kỳ sang trọng. Khiến những người qua đường không khỏi ngước nhìn và trầm trồ. Mẫu nhà đẹp sẽ vừa toát ra được sự bề thế, khẳng định cá tính của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo được sinh hoạt tiện nghi tối đa.

+ Màu sắc trang nhã, tươi sáng như trắng, be, vàng kết hợp cùng với ánh đèn vàng sẽ mang đến cái nhìn ấm áp và gần gũi.

+ Kiến trúc bên trong ngôi nhà kiểu Pháp luôn mang đậm vẻ đẹp tinh tế không kém thiết kế bên ngoài.

Chiêm ngưỡng 10+ mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu đẹp sang trọng hiện nay
Nhà 2 tầng phong cách chấu âu được ưa chuộng hiện nay

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu đẹp hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu này được kết hợp với thiết kế mái Marsand vô cùng đẹp mắt, với cửa sổ hình vòm bố trí xung quanh, tạo nên tổng thể vừa hiện đại vừa uy nghi. Thiết kế mái kiểu này cùng giúp giữ được nhiệt độ ổn định, mùa hè luôn mát mẻ và mùa đông luôn ấm áp. Ngoài ra, hệ cột cứng cáp cùng thiết kế lan can lục bình phổ biến cũng tôn lên nét đẹp duyên dáng cho ngôi nhà. Đặc biệt, màu sắc được sử dụng cho ngoại thất là be và xám, vừa tạo sự cổ kính, vừa tạo hiệu ứng độc đáo khi có nắng chiếu vào.

Thiết kế mái Marsand tạo nét độc đáo cho ngôi nhà

Với thiết kế hình khối kiên cố và bề thế, mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu toát lên những đường nét sang trọng và kiến trúc đẹp mắt. Mặt tiền được tạo điểm nhấn với những bậc thang cao thanh thoát, hệ thống đèn và hệ thống lan can được thi công bằng sắt phun sơn tĩnh điện giúp tăng hiệu ứng thẩm mĩ, cho ngôi nhà thêm cuốn hút hơn.

Khuôn viên xanh bao quanh ngôi nhà

Mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu sau sở hữu khuôn viên đất khá rộng, với 3 mặt tiền của ngôi nhà được tiếp giáp với thiên nhiên sân vườn. Phần mái thái được đổ bê tông bên trên kèo sắt lợp ngói, kết hợp hoàn hảo với thiết kế vòm tròn ở dưới, góp phần tạo nên sự mềm mại uyển chuyển cho ngôi nhà.

Một mẫu nhà đẹp 2 tầng kiểu châu Âu khá thời thượng

Ngôi nhà này nổi bật với gam màu trắng tinh khôi cùng nâu trầm ấm tạo nên nét trang nhã, lãng mạn. Toàn bộ phần mặt tiền ngôi nhà được tập trung thi công khá tỉ mỉ với các đường phào chỉ, hệ cột vuông vức, chắc chắn, kết hợp cùng các bức phù điêu đẹp mắt. Bức phù điêu ở phần mái vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa góp phần giúp thiết kế mái trông nổi bật hơn.

Gam màu sơn trắng chủ đạo khiến ngôi nhà sang trọng hơn

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà đẹp dưới đây nổi bật với những hình khối cũng như hoa văn đậm chất nghệ thuật đẹp mắt và quyến rũ. Các đường phào chỉ tuy đơn giản nhưng lại khá tinh tế và chắc chắn. Hệ thống trụ cột vuông từ hệ thống cổng chính cho đến mặt tiền đều được bố trí hợp lý và cân đối với những tỷ lệ vàng trong kiến trúc. Thiết kế mái thái ấn tượng kết hợp với những khối đua độc đáo tạo nên sự bề thế cho công trình.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu Pháp sang trọng, xa hoa

Mẫu nhà đẹp 2 tầng này được thiết kế theo kiểu hình khối vuông vắn. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu phong cách hiện đại này chính là sử dụng các chất liệu kính cường lực giúp điều tiết ánh sáng phù hợp cho mọi không gian. Bên cạnh đó, ngôi nhà sử dụng mái Marsand là một kiểu kiến trúc toàn vẹn trong kiến trúc Pháp, biến ngôi nhà mình đang ở trở thành một pháo đài nhỏ, kiên cố và không kém phần sang trọng.

Mẫu nhà phố 2 tầng khá bắt mắt bởi hệ thống gờ, phào được trang trí tỉ mẩn, hoa văn tinh xảo

Ngôi nhà đẹp 2 tầng dưới đây được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ điển nhưng đã loại bỏ các chi tiết trang trí ngoại thất rườm rà. Vì thế công trình vừa giữa được nét đồ sộ hấp dẫn vừa hiện đại bắt mắt. Thiết kế mái ngói xanh độc đáo là điểm nhân chính khiến ngôi nhà trông thu hút hơn.

Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ điển kết hợp phong cách hiện đại

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu toát lên sự đờ sộ, nguy nga giống như biệt thự mini khiến những người qua đường không khỏi ngước nhìn và trầm trồ. Hệ thống cột trụ, cửa cổng đều được bố trí hợp lý, cân xứng nhau theo tỷ lệ vàng. Điểm nhấn của tòa nhà này là những cánh cổng và thành lan can được thiết kế tỉ mỉ bằng những đường nét uyển chuyển, tinh tế mang đậm dấu ấn của những tòa lâu đài, biệt thự.

Ngôi nhà toát lên vẻ đẹp đầy tinh tế và lộng lẫy

Mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu tiếp theo lại là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Ngôi nhà được thiết kế đơn giản, với một vài chi tiết đặc trưng, để phù hợp hơn với nhịp sống hiện đại. Sự kết hợp giữa màu sơn trắng và vàng kết hợp với mái ngói đỏ tạo cảm giác tươi mới, mà cũng vô cùng thân thuộc.

Mẫu nhà đan xen hiện đại và truyền thống

Nhìn vào mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu dưới đây, người xem dường như bị thu hút bởi thiết kế đơn giản tinh tế bậc nhất. Trên nền sơn trắng quen thuộc, ngôi nhà được tô điểm thêm những chi tiết đầy tính nghệ thuật ở phần lan can, cổng và hàng rào. Chúng đều là sắt được uốn nghệ thuật đầy mềm mại, có màu đen đối lập với gam trắng chủ đạo của màu sơn ngoại thất. Hiệu ứng tương phản đặc sắc đã làm nên sự nổi bật và hấp dẫn của ngôi nhà đẹp này.

Thiết ké nhà 2 tầng lung linh về đêm

Không quá tập trung vào những hoa văn cầu kỳ, mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu này lại là sự kết hơp hài hòa giữa những mảng khối khỏe khắn cùng các đường nét hiện đại. Ngoại thất ngôi nhà sử dụng toàn bộ gam màu trắng sang trọng, nhấn nhá với một chút màu nâu vàng của đá trang trí và cửa chính tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Ở các tầng, kiến trúc sư bố trí nhiều cửa kính khung nhôm trắng vừa để trang trí vừa có tác dụng đón nắng và gió tự nhiên. Khuôn viên quanh nhà và sân thương được bố trí nhiều cây xanh mát và hoa đặc sắc khiến không gian gần gũi thiên nhiên hơn.

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng bề thế, uy nghi

Một vài lưu ý khi thiết kế mẫu nhà 2 tầng phong cách châu âu

+ Về kiến trúc ngoại thất: Căn nhà cần phải mang những nét đa dạng theo lối kiến trúc cổ điển và hiện đại với sự tinh giản và tinh tế

+ Về kiến trúc nội thất: Cần phải có tính đồng nhất giữa kiến trúc bên ngoài và nội thất bên trong. Phong cách châu Âu phải thể hiện được sự giàu có, sang trọng và cuốn hút từ cách lựa chọn đồ nội thất và cách bài trí. Khi thiết kế nên chú ý tới đường nét tạo hình, hướng tới sự tinh tế, màu sắc sang trọng trang nhã.

+ Về thiết kế sân vườn: Những ngôi nhà theo phong cách châu âu không thể thiếu đi không gian sân vườn xanh mát, Chúng cũng ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể kiến trúc ngôi nhà, nên khi thiết kế cần phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là một vài mẫu nhà 2 tầng kiểu châu âu vừa sang trọng vừa đẳng cấp được chúng tôi tổng hợp lại. Hi vọng có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong khâu lựa chọn mẫu nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Nếu bạn muốn mẫu nhà đẹp, chất lượng, hãy liên hệ với WEDO ngay để được tư vấn chi tiết từng khâu từ A đến Z nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm