6 ưu thế khi bán nhà kèm 3D View bạn cần biết!

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 28-07-2021, 14:37 | Kiến thức

  Dưới đây là 6 ưu thế của tin đăng bán nhà kèm 3D View so với tin đăng truyền thống:


Giành được sự chú ý của người mua


6 ưu thế khi bán nhà kèm 3D View bạn cần biết!

Tin đăng kèm 3D View được hiển thị nổi bật so với tin đăng thông thường.

Xét về hình thức hiển thị trên website, tin đăng của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn các tin đăng tương tự khi có thêm nhãn "3D View", nhờ đó tăng thêm tỷ lệ click của người mua.

Đa số người mua thường sẽ tham khảo nhiều căn nhà trước khi quyết định liên hệ người bán. Và chắc hẳn những tin đăng bán nhà có 3D View sẽ để lại nhiều ấn tượng hơn trong tâm trí của người mua, từ đó thúc đẩy người mua liên hệ để biết thêm thông tin.

Đẩy nhanh quá trình bán được nhà

Một thống kê chỉ ra rằng người mua xem một tin đăng càng lâu thì tỷ lệ họ sẽ liên hệ với người bán càng cao. Và những tin đăng bán nhà có 3D View luôn có thời gian trung bình giữ chân người mua lâu hơn những tin đăng tương tự nhưng không có 3D View.

Đặc biệt, những khách mua người nước ngoài đặc biệt quan tâm những tin đăng bán nhà có 3D View. Do đó, nếu căn nhà của bạn phù hợp với đối tượng khách nước ngoại thì đừng ngần ngại bổ sung dịch vụ 3D View nhé!


Với 3D View, người mua có thể xem nhà 24/7.

Gia tăng sự yêu thích trong tâm trí người mua

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, khi dành thời gian quan sát, cảm nhận một thứ gì đó đủ lâu và tỉ mỉ thì con người sẽ sinh ra cảm giác muốn sở hữu chúng.

Và nhà cửa cũng vậy, khi một người tham quan căn nhà nào đủ lâu thì họ sẽ sinh ra cảm giác muốn sở hữu căn nhà đó. Vì trong quá trình tham quan, não bộ sinh ra những hình ảnh về việc ta sẽ sống như thế nào trong căn nhà đó, tương tự như ta ngắm mãi một bộ quần áo thì ta sẽ liên tưởng mình sẽ trông thế nào khi mặc nó.

Tiết kiệm thời gian nhờ lọc được người mua không đúng nhu cầu

Bạn không phải túc trực ở nhà để tiếp khách đến xem nhà vì người mua có thể "xem nhà" 24/7 nhờ công nghệ 3D View. Và chỉ khi họ cảm thấy căn nhà thật sự phù hợp, tức là họ đã chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng thì mới liên hệ với bạn để xem nhà trực tiếp.

Nhờ tin đăng bán nhà có 3D View, người bán sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian bởi không phải tiếp những người mua không đúng nhu cầu.

Ngoài ra, vì những khách mua tiềm năng đã "nghiền ngẫm" kỹ lưỡng căn nhà thông qua 3D View nên quá trình xem nhà trực tiếp sẽ diễn ra nhanh chóng và trơn tru hơn. Giờ đây, "chuyện làm ăn" của bạn có thể nhanh chóng chuyển sang bước thương lượng giá cả và chốt giao dịch.


Quá trình xem nhà sẽ diễn ra nhanh chóng nhờ có 3D View.

Bán nhanh hơn với giá tốt hơn

3D View giúp tăng tỷ lệ tiếp cận với người mua nên khách mua tiềm năng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn. Từ đó, căn nhà của bạn sẽ sớm tìm được chủ mới.

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện nhiều hơn của khách mua tiềm năng, người bán có đầy đủ căn cơ để tự tin với mức giá mình đưa ra, từ đó bán được nhà với giá tốt hơn.

Một nghiên cứu trên 143,575 tin đăng bán nhà cho thấy những tin đăng kèm 3D View chốt được giao dịch với giá cao hơn 4 - 9% so với thông thường.

Thực hiện nhanh chóng và với chi phí hợp lý

Nhiều người bán vẫn nghĩ rằng để tạo 3D View cho căn nhà của mình cần phải bỏ ra một chi phí rất lớn với thời gian thực hiện dài hơi. Không, đây là một nhận thức sai lầm.

Những khách hàng đăng tin bán nhà sẽ được hỗ trợ tạo 3D View cho căn nhà với chi phí cực kỳ tiết kiệm với thời gian nhanh chóng.

Các chuyên viên sẽ trực tiếp đến nhà bạn để thực hiện quá trình scan 3D cho toàn bộ căn nhà. Đồng thời, bạn cũng được tư vấn những gói dịch vụ phù hợp, hỗ trợ quá trình bán nhà nhanh, được giá tốt.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm