Cùng ngắm nhìn những mẫu nhà cấp 4 đẹp 7×15 tiết kiệm, hiện đại và đáng sống

| 1-07-2021, 14:52 | Kiến thức

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu nhà cấp 4 đẹp 7×15 lại khiến nhiều người mê mẩn và yêu thích đến vậy. Vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cùng những công năng tiện nghi của mẫu nhà này có thể làm hài lòng bất cứ chủ đầu tư nào. 

1. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 7×15 phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà mang phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 7×15 được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, dáng chữ L và sử dụng mái Thái phù hợp với thời tiết khí hậu nước ta. Ngôi nhà mang vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, tinh tế và cuốn hút.

Hình ảnh mặt trước mẫu nhà cấp 4 7×15

Với tông màu trắng chủ đạo của ngoại thất, kết hợp với mái Thái màu xanh tạo nên vẻ tinh tế, trang nhã và thu hút tầm nhìn. Bên cạnh đó, hệ thống cửa gỗ pano kính cường lực cách âm giúp ngôi nhà tránh khỏi tiếng ồn mà còn đem lại cái nhìn sang trọng và tinh tế.

Đặc biệt, với diện tích thiết kế nhà thoải mái như thế này, không gian bên trong được kiến trúc sư bố trí hợp lý, không gian mỗi phòng rộng rãi và thoáng mát mang đến sự hài lòng nhất cho gia chủ.

2. Mẫu nhà cấp 4 diện tích 7×15 có 3 phòng ngủ

Cùng ngắm nhìn những mẫu nhà cấp 4 đẹp 7×15 tiết kiệm, hiện đại và đáng sống

Mặt trước mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Một sự kết hợp đầy ấn tượng giữa lối kiến trúc theo phong cách châu Âu với mái Thái vùng Á Đông, phù hợp với khí hậu mưa lũ tại nước ta. Tổng thể không gian vô cùng cuốn hút bởi sự mượt mà và cực kỳ trang nhã. 

Ngôi nhà phối màu trắng làm chủ đạo kết hợp màu nâu ở những vị trí tối màu trông khá hài hòa, mái Thái màu xám giúp không gian thêm bền bỉ.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ được thiết kế bằng nhôm và kính cường lực giúp không gian bên trong đón nhận được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể, đối lưu không khí được dễ dàng. Bên cạnh đó, thiết kế 2 cột trụ vuông vắn, cân đối ở mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 7×15 càng làm nổi bật kiến trúc châu Âu đẳng cấp.

3. Mẫu nhà cấp 4 phong cách châu Âu

Mái lệch độc đáo tạo sự cuốn hút cho căn nhà

Khác hoàn toàn so với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đẹp khác hiện nay, mẫu nhà này thiết kế mái lệch mang tính đột phá và vô cùng độc đáo. Cái hay của thiết kế này là các kiến trúc sư đã lựa chọn các vật liệu có tính cơ học và công nghệ kỹ thuật cao như các tấm composite lấy sáng. Kết hợp các đường lam gỗ xen kẽ ngang trên nền tường sơn màu tone trắng gợi cho mặt tiền mẫu nhà này trở nên thanh thoát mà gần gũi, hiện đại hơn.

Điểm nhất của mẫu nhà trệt đẹp này nằm ở khoảng sân có bố trí tiểu cảnh xanh, kết hợp thác nước và cầu thang ngoài trời. Đây chính là không gian sinh hoạt lý tưởng, có thể tiếp khách hoặc tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, tụ họp cùng bạn bè.

4. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng ấn tượng

Thiết kế nhà cấp 4 7×15 có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 7×15 được giới thiệu trên đây gây ấn tượng với mái hiên ốp đá. Tông màu trắng tinh tế kết hợp với nền đá và khung cửa kinh sắt tạo nên nét mạnh mẽ cho ngôi nhà. Tường nhà được thiết kế giống như tổ ong giúp tăng cảm giác thông thoáng.

Mẫu thiết kế này được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, công năng cũng như chất lượng. Với chi phí xây nhà hợp lý, bạn đã có thể sở hữu căn nhà cấp 4 kiểu mái thái hoàn hảo, chắc chắn gồm: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ cho cả gia đình 3 – 4 người ở thoải mái đảm bảo cho sự riêng tư tốt nhất.

5. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 7×15 phong cách Mỹ

Nhà cấp 4 gác lửng 7×15 phong cách Mỹ

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng giả biệt thự được thiết kế theo phong cách Mỹ rất sang trọng. Những đường nét mới lạ kết hợp mái thái dốc giật cấp. Những chậu hoa treo và tiểu cảnh thiên nhiên giúp ngôi nhà thu hút được mọi ánh nhìn.

Màu trắng được làm chủ đạo đưa đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi kết hợp mái ngói xanh lam lạ mắt đem đến cái nhìn hiện đại. Bên dưới phía chân tường mẫu nhà cấp 4, dùng gạch ốp giúp bảo vệ ngôi nhà những ngày mưa bảo được tốt hơn.

6. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 7×15 với 3 phòng ngủ hiện đại

Nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ hiện đại

Với diện tích căn nhà rộng 105m2 thoải mái, gia chủ hoàn toàn có thể bố trí 3 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình mình. Phòng khách diện tích 30m2 rộng rãi, tạo không gian thoáng đãng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 7×15 thu hút nhờ kiểu mái giật cấp. Kiểu mái này kết hợp với sảnh đón phòng khách khiến ngôi nhà trông bề thế và vững chắc hơn rất nhiều. Phong cách hiện đại khá ưa chuộng những màu sơn nhã nhặn, trung tính như: trắng – xanh lam, vàng – kem,…

7. Nhà cấp 4 gác lửng 7×15 có gara ô tô

Mẫu thiết kế nhà có gara được nhiều gia đình yêu thích

Mẫu nhà cấp 4 có gara để xe sẽ yêu cầu nhiều về mặt không gian thông thoáng, khoa học. Do đó, mẫu thiết kế này ưu tiên phong cách hiện đại, khoa học và đơn giản. Các yếu tố trang trí rườm rà là không cần thiết. Gara ô tô được bố trí phía bên hông nhà, đồng thời sử dụng màu sơn làm yếu tố trang trí chính.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm