Khách hàng tìm kiếm những gì khi có nhu cầu thuê nhà nguyên căn?

| 26-01-2021, 06:47 | Kiến thức

Thuê nhà nguyên căn là một trong những nhu cầu của rất nhiều khách hàng. Trong đó, những người có tiền có nhu cầu thuê nhà sẽ có những yêu cầu mà mong muốn cao hơn sinh viên hay nhân viên văn phòng bình thường. Nắm bắt được thật sự nhu cầu của họ sẽ giúp những ai đang kinh doanh cho thuê nhà hoặc có nhà nguyên căn muốn cho thuê có thể điều chỉnh dịch vụ, tiện nghi cho phù hợp nếu nhắm đến đối tượng này. 


Thuê nhà nguyên căn có vị trí đẹp

Vị trí ngôi nhà có vai trò rất quan trọng đối với người thuê. Với những người có tiền thuê nhà nguyên căn tức là họ muốn có một chỗ ở ổn định lâu dài. Vì thế họ sẽ muốn chọn một căn hộ có vị trí tiện lợi cho việc đi làm, giải trí, hoặc di chuyển. Đa phần những căn hộ có vị trí tiện lợi gần trung tâm, thuận tiện cho giao thông đi lại sẽ được họ chọn lựa.


Bên cạnh đó, tùy theo nhu cầu mục đích sử dụng mà đối tượng khách thuê sẽ có những sự lựa chọn riêng. Ví dụ nếu đơn giản chỉ để ở thì họ chọn ngôi nhà nguyên căn ở trong hẻm hoặc ngõ để yên tĩnh. Còn nếu phục vụ nhu cầu kinh doanh buôn bán thì đa phần những căn hộ mặt tiền sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Thuê nhà nguyên căn có nội thất tiện nghi, mới xây

Đây có lẽ là yêu cầu rất quan trọng được các gia chủ đặc biệt chú ý. Tại sao vậy? Bởi khách đi thuê ai cũng muốn có sẵn một ngôi nhà tiện nghi đầy đủ chỉ việc xách vali về ở.


Và với những người đã thuê được căn hộ nguyên căn thì tài chính của họ tương đối dồi dào. Vì thế họ sẽ ưu tiên lựa chọn những căn hộ mới, nội thất tiện nghi đầy đủ. Các yếu tố cơ bản như: hệ thống điện, nước, internet, cáp quang… phải được trang bị đầy đủ.


Ngoài ra, căn hộ không nên có tuổi thọ xây dựng lâu mà ưu tiên là mới xây, thiết kế hiện đại. Được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại để đảm bảo các tình huống không may xảy ra. Mang đến cảm giác an toàn và ấm cúng cho  người thuê.

Thuê nhà đảm bảo an ninh

Yếu tố an ninh có lẽ là một trong những vấn đề được khách đi thuê đặc biệt quan tâm. Bởi trong xã hội hiện tại, điều người ta quan trọng nhất vẫn là sự an toàn cho bản thân và gia đình.


Để đánh giá một căn hộ có an toàn và an ninh tốt hay không khách thuê có thể tham khảo nhiều cách. Đầu tiên, bạn có thể hỏi ý kiến của những hộ gia đình sinh sống xung quanh đây, hoặc có thể đi khảo sát xem có các đơn vị dân quân tự vệ, hay cơ quan công an phường, đội trật tự công cộng hay hệ thống camera giám sát an ninh ở gần không….

Căn hộ nguyên căn chính chủ

Bất kì một ai khi thuê nhà nguyên căn đều mong muốn có thể thuê được một căn hộ từ chính chủ. Tức là không cần phải qua môi giới hay cò. Để tránh những phiền phức không đáng có trong quá trình sinh sống sau này.


Những người thuê nhà nguyên căn đa phần họ là người có nguồn thu nhập đảm bảo, ổn định. Vì hiện tại giá thuê nhà nguyên căn tại các thành phố lớn là khá cao dao động khoảng 12- 40 triệu đồng/ tháng ( tùy theo vị trí cũng như tuổi thọ ngôi nhà). Vì thế, họ sẽ muốn thuê lâu dài sinh sống ổn định bởi vậy họ mong muốn sẽ tìm được ngôi nhà chính chủ, tìm hiểu kĩ về nguồn gốc căn hộ. Đảm bảo sự an tâm, cũng như hạn chế tối đa tranh chấp trong quá trình sinh sống về sau.

Thuê nhà nguyên căn có hợp đồng rõ ràng

Hợp đồng thuê nhà nguyên căn là điều bắt buộc phải có khi bạn thuê nhà kể cả nhà trọ, chung cư hay căn hộ nguyên căn. Đây là bản thỏa thuận cam kết hợp pháp giữa hai bên nhằm đảm bảo quyền lợi cho người đi thuê. Hạn chế tranh chấp phát sinh trong khi sinh sống.


Chính vì thế khi đi thuê nhà nguyên căn, khách hàng nên tìm hiểu thật kĩ các quy định, điều khoản trong hợp đồng. Trong đó, thời hạn cho thuê, giá tiền thuê, cùng những yêu cầu khi muốn chấm dứt thời hạn cho thuê phải được rõ ràng.


Hiện nay, để giúp các khách hàng có thể tìm được một căn hộ nguyên căn cho thuê hợp lý cũng như tiện nghi các trang web bất động sản đã ra đời. Trong đó, uy tín nhất phải kể đến là Propzy. Propzy nền tảng uy tín chuyên về bất động sản được nhiều khách hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn. Mỗi ngày, Propzy tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi tư vấn cũng như giúp các khách hàng tìm được căn hộ ưng ý và chất lượng.


Như vậy, bài viết trên đây vừa giải đáp thắc mắc người có tiền thuê nhà nguyên căn họ muốn gì. Hy vọng, sẽ giúp các chủ nhà có được cái nhìn khách quan và chân thực nhất hiểu được đối tượng khách hàng của mình cần gì và muốn gì. Từ đó, mang đến những dịch vụ tốt và chất lượng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm