Các cách tiết kiệm thời gian cho nhà quản lý trong việc tìm kiếm nhà cho thuê

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-01-2021, 08:16 | Kiến thức

Thị trường nhà cho thuê tưởng chừng rất đa dạng nhưng việc lựa chọn được một căn nhà ưng ý lại không phải là điều dễ dàng. Nhất là với vai trò quản lý, các manager không phải lúc nào cũng “rảnh rang” để tìm kiếm cho công ty mình một sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, nếu dành chút thời gian theo dõi nội dung dưới đây, bạn sẽ có được 5 cách giúp các manager tại các công ty tiết kiệm thời gian quý báu cho việc tìm nhà cho thuê.


Manager là những người bận rộn và luôn lựa chọn những điều tốt nhất

Như chúng ta đã biết, manager là một vị trí khá quan trọng trong một doanh nghiệp. Họ đảm nhiệm vai trò quản lý công việc và theo sát, hướng dẫn toàn bộ nhân viên trong bộ phận của mình làm việc hiệu quả, đúng theo yêu cầu của các cấp lãnh đạo. Như vậy, manager dường như sẽ là người chịu trách nhiệm chính đối với hiệu quả, năng suất lao động. Đồng thời giám sát và khắc phục linh hoạt, nhanh chóng các sự cố bất ngờ có thể xảy ra trong suốt quá trình làm việc. Điều này cho thấy áp lực của vị trí quản lý rất lớn và công việc cũng chiếm gần hết quỹ thời gian trong một ngày của họ.


Mặt khác, vị trí manager cũng mang lại cho họ nguồn thu nhập tương xứng với chất xám cũng như công sức bỏ ra. Do đó, những người này thường thiên về cuộc sống hưởng thụ, muốn dành dụm khoảng thời gian nghỉ ngơi để thư giãn, hưởng thụ cuộc sống.

Vì vậy, trong trường hợp phải tìm nhà thuê, họ sẽ rất cần đến những kinh nghiệm quý giá để tiết kiệm thời gian quý báu của mình.

5 cách giúp manager tiết kiệm thời gian tìm nhà cho thuê

Nhờ bạn bè, người thân

Trong trường hợp cần tìm nhà cho thuê, các bạn có thể nhờ đến mối quan hệ và sự am hiểu địa bàn của người thân, bạn bè ở khu vực mình muốn thuê nhà. Nhằm rút bớt thời gian cho việc công việc này. Tuy nhiên, cách làm này ít khi mang lại hiệu quả ngay nên bạn phải chờ đợi khá lâu.

Tìm nhà qua kênh truyền thông offline

Kênh truyền thông offline có thể phát tờ rơi, dán thông tin về nhu cầu tìm nhà cho thuê ở các khu vực đông đúc dân cư và có thị trường nhà cho thuê đa dạng. Bạn chỉ cần mất một vài giờ đồng hồ (hoặc thuê dịch vụ dán tờ rơi) để làm công việc này. Tuy nhiên, cách này cũng có thể khiến bạn mất nhiều thời gian mới có thể tìm được căn nhà cho thuê phù hợp và ưng ý.

Tìm nhà cho thuê trên mạng  xã hội

Với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ 4.0, các manager có thể áp dụng cách tiết kiệm thời gian tìm thuê nhà bằng cách đăng tin lên mạng xã hội như facebook, zalo,….Cách này giúp bạn có thể kết nối với bạn bè, với bạn của bạn bè. Đối tượng có thể tiếp cận tăng cao hơn hẳn so với việc truyền thông…bằng miệng.

Tuy nhiên, trên thực tế, bạn bè trên mạng xã hội đa phần là những người ít thân quen. Vì vậy họ sẽ không “mặn mà” lắm trong việc tìm kiếm nhà cho thuê giúp bạn. Do đó, khả năng tìm được nhà cho thuê bằng cách này có phần hạn chế.

Chạy quảng cáo 

Quảng cáo là cách làm rất phổ biến trong thời đại công nghệ thông tin phát triển. Cách này có thể đem lại kết quả nhanh chóng cho các manager khi muốn tìm nhà cho thuê.

Tuy nhiên, nếu các manager tìm nhà cho thuê cách này phải chấp nhận bỏ ra một số tiền không nhỏ. Bởi chi phí chạy quảng cáo sẽ tỷ lệ thuận với thời gian bạn đăng tin tìm thuê nhà.

Tìm kiếm trên website chuyên tin bất động sản

Việc tìm kiếm nhà cho thuê trên các website chuyên cung ứng dịch vụ thuê bán, chuyển nhượng nhà cửa, bất động sản được xem là giải pháp công nghệ thông minh, hoàn hảo và tiện lợi nhất cho mọi người. Với những người giữ vị trí manager, vốn rất bận bịu và mệt mỏi thì việc tìm nhà cho thuê ở các web lớn và uy tín là giải pháp được đánh giá là hoàn hảo nhất. Vì các bạn sẽ tìm kiếm và sàng lọc được các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Với nguồn cho thuê đa dạng, bạn có thể tự mình so sánh giữa các căn nhà trong cùng phân khúc giá để lựa chọn được mẫu nhà cho thuê với chi phí cạnh tranh nhất.


Ngoài ra, trên các trang web này cũng có phần đánh giá của những khách hàng đã tìm thuê nhà trên web. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm về độ chính xác, sự uy tín của các nguồn tin được công khai trên đây. Như vậy, chỉ với một nền tảng công nghệ thông minh, việc tìm kiếm nhà cho thuê đã trở nên cực kỳ đơn giản. Các cấp quản lý bận bịu sẽ không không còn phải vò đầu bứt tóc để vừa tìm nhà phù hợp ý mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm