Top 10 chung cư quận 2 giá rẻ dưới 1 tỷ tại TPHCM

| 1-07-2019, 15:23 | Kiến thức

Tại thị trường bất động sản TPHCM nói chung và Quận 2 nói riêng, căn hộ chung cư quận 2 giá rẻ đang trở thành sản phẩm nóng nhất và đạt kỉ lục tiêu thụ tại thị trường bất động sản. Sau đậy TTDA sẽ giới thiệu đến bạn 10 căn hộ chung cư quận 2 giá rẻ dưới 1 tỷ  tại TPHCM.

1. City Home- Cát Lái

Đây là một trong những dự án chung cư quận 2 giá rẻ hút khách nhất với thiết kế độc đáo, sang trọng nhưng không bị tách biệt với thế giới bên ngoài mà lại rất gần gũi với thiên nhiên. Dự án này được xây dựng tại Phường Cát Lái, quận 2, sở hữu vị trí đắc địa cùng với đó là giao thông thuận lợi để đi vào trung tâm thành phố. hiên nhiên. Dự án này được xây dựng tại Phường Cát Lái, quận 2, sở hữu vị trí đắc địa cùng với đó là giao thông thuận lợi để đi vào trung tâm thành phố.


Giá 887 triệu

Top 10 chung cư quận 2 giá rẻ dưới 1 tỷ tại TPHCM>2. Petroland – Bình Trưng Đông

Dự án căn hộ chung cư  quận 2 giá rẻ trong phân khúc dưới 1 tỷ Petroland được đặt tại Phường Bình Trưng Đông với quy mô gồm 380 căn với diện tích mỗi căn dao động từ 66-104m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 48628m2. Trong đó tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại, từ tầng 3 trở lên là căn hộ. Đây là nơi mà bạn có thể gửi gắm cuộc sống bình yên của mình và là nơi an cư lí tưởng cho cuộc sống hiện đại.


Dự án với chủ đầu tư là công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng và Đô thị dầu khí- là chủ đầu tư của nhiều dự án quan trọng như chung cư cao tầng Mỹ phú, Trung tâm thương mại Tài Chính Dầu khí Phú Mĩ Hưng.


Giá: 970 triệu

>3. City soho- Cát Lái

Dự án của chủ đầu tư Kiến An, tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Cát Lái, quận 2, Citisoho thừa hưởng mật độ cây xanh cao hơn gấp 9 lần so với nội thành. Ngoài ra dự án còn sở hữu công viên nội khu với nhiều tiện ích cao cấp, phù hợp với những gia đình trẻ đang có nhu cầu tìm kiếm không gian sống chất lượng cao cấp nhưng có mức giá phù hợp. Với diện tích 1,2 ha, 781 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ 50-100m2 và được bao bọc bởi công viên trung tâm 4ha, chủ nhân sở hữu căn hộ sẽ được sống trong một không gian đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất.


Giá bán: 852 triệu/căn 2phòng ngủ

>4. Masteri An Phú- An phú

Nằm trong căn hộ chung cư quận 2 giá rẻ dưới 1 tỷ, dự án là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu căn hộ giá rẻ nhưng đầy tiện ích ở trung tâm quận 2, TPHCM. Đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lí tưởng cho những gia đình nhỏ với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần ấm áp. Chủ đầu tư: Thảo Điền inverment. Giá bán: 650 triệu/căn 2 phòng ngủ

5. La Astoria 2- nguyễn Duy Trinh

Dự án nằm trên một tuyến đường quan trọng nối ra cao tốc HCM- Long Thành- Dầu Giấy là Nguyễn DUY Trinh. Thiết kế căn hộ ấn tượng cùng với nội thất hiện đại nên dự án của chủ đầu tư An Giang HHưng đang rất hút khách mua. Đặc biệt việc sơt hữu một căn hộ chung cư quận 2 giá rẻ lại đầy đủ tiện nghi cao cấp là điều mà các khách hàng luôn mong muốn. 


Giá bán: 765 triệu/ căn

>6. Homyland 2- Bình Trưng Tây

Homyland 2 là dự án căn hộ chung cư quận 2 giá rẻ dưới 1 tỷ được thiết kế theo phong cách vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế hài hòa. Dự án mang lại không gian sống xanh cho chủ sở hữu tận hưởng cuộc sống an lành, trọn vẹn hạnh phúc.Số lượng căn hộ tại dự án là 452 căn 


Giá bán: 960 triệu đồng/căn

>7. Thủ Thiêm Star- Bình Trung Đông

Đây là dự án chung cư quận 2 gái rẻ được xây dựng với quy mô lớn hơn 5000m2 và nằm trên 2 tuyến đường Đỗ Xuân Hợp và Nguyễn Duy Trinh tại phường Trùn Đông, quận 2. 


Với không gian tầm nhìn rộng mở cùng với thiết kế mới lạ nhiều tiện ích, dự án hứa hẹn mang lại một cuộc sống an cư bình yên mà vô cùng thoáng đãng.


Giá bán:930 triệu/căn

>8. City Esto- Nguyễn Thị Định

Đây là một dư án căn chung cư quận 2 giá rẻ nằm tại trung tâm đô thị quận 2 nơi có hạ tầng đầy đủ và giao thông thuận lợi.


Chủ nhân của căn hộ sẽ được sống trong tiện ích 5 sao hiện đại trong thiết kế nổi bật bởi gam màu tối, sáng đan xen nhau tạo nên một tổng thể không gian hài hòa và vô cùng bắt mắt.

>9. Thủ Thiêm Xanh

Đây là dự án căn hộ chung cư quận2 giá rẻ dưới 1 tỷ hiếm có và tọa lạc tại khu đông dân cư PHÍA Đông Thủ Thiêm. Dự án Thủ Thiêm Xanh có tổng số căn hộ khá kgiêm tốn là 296 căn, đạt tiêu chuẩn về an toàn xây dựng đòng thời đẩm bảo đầy đủ các tiện ích. Đây cũng chính là dự án với không gian sống xanh đang thu hút hầu khắc các cư dân.


>10. Cheery Apartment- Thạch Mĩ Lợi

Nằm trong top 10 căn hộ chung cư quận 2 giá rẻ, dự án tọa lạc tại trung tâm hành chính quận2 của nhà đầu tư Hoàng Quân. Với những tiện ích hoàn hảo và là nơi nghỉ dưởng tận hưởng cuộc sống lâu bền, dự án là nơi dừng chân đáng quan tâm của các cư dân khi lựa chọn mua căn hộ ở quận 2.


Top 10 căn hộ chung cư quận2 giá rẻ dưới 1 tỷ được giới thiệu trên đây là những dự án chất lượng và uy tín. Hi vọng sẽ mang lại thông tin bổ ích cho các bạn trong việc lựa chọn nơi an cư cho bản thân và gia đình. 


>Top 10 căn hộ chung cư quận2 giá rẻ dưới 1 tỷ được giới thiệu trên đây là những dự án chất lượng và uy tín. Hi vọng sẽ mang lại thông tin bổ ích cho các bạn trong việc lựa chọn nơi an cư cho bản thân và gia đình. 


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm