Wedo đơn vị đón đầu lĩnh vực thiết kế thi công nhà xưởng

| 13-08-2020, 05:12 | Kiến thức

Là đơn vị dẫn đầu xu hướng thiết kế thi công nhà xưởng, Wedo đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong quy trình và nghiệp vụ hoạt động để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Mới đây, khi báo chí đưa tin, sau dịch Covid-19 dự định có 15 doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam, gây sốc cho nhiều quốc gia lân cận. Tin sốc này là một tín hiệu vui với nền kinh tế nước nhà.

Việt Nam với nguồn nhân lực dồi dào cùng chính sách thu hút đầu tư có nhiều rộng mở từ Chính phủ, nhiều tập đoàn nước ngoài nói chung và Nhật Bản nói riêng đã và đang rót vốn đầu tư dài hạn.

Quỹ đất xây dựng rộng, thời gian thuê đất lâu năm, điều kiện thuận lợi cho nhiều khu công nghiệp ra đời. Nền công nghiệp được mở rộng từ quy mô cho đến cấp độ. Để đáp ứng tốc độ phát triển như vũ bão của nền kinh tế, dịch vụ thiết kế thi công nhà xưởng ra đời giúp các doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách hiện thực hóa chiến lược kinh doanh của chính mình.

Wedo đơn vị đón đầu lĩnh vực thiết kế thi công nhà xưởng

WEDO là đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà máy công nghiệp

Dẫn đầu lĩnh vực thiết kế thi công nhà xưởng

Trong làn sóng mạnh mẽ của nền kinh tế, xây dựng công nghiệp trở thành lĩnh vực có nhiều tiềm năng.

Nhạy bén trước sự chuyển mình của thị trường, bên cạnh những lĩnh vực dân dụng chuyên nghiệp, Wedo đã xây dựng bước đệm cho mình trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp. Hàng trăm dự án nhà máy lớn ở khắp các tỉnh thành phía Bắc và phía Nam, được chúng tôi phủ dấu ấn.

Từ tư vấn thiết kế đến phương án thi công, đều tuân thủ chặt chẽ những tiêu chuẩn xây dựng, cân đối nhu cầu và kinh phí đầu tư của doanh nghiệp, mang lại giải pháp xây nhà xưởng tối ưu.

Wedo xây dựng nguyên tắc thiết kế cơ bản, 4 tốt để đảm bảo quy trình thiết kế, đồng thời giúp khách hàng an tâm về chất lượng dự án sau khi ký kết.

Đảm bảo chức năng công nghiệp. Phương án thiết kế thi công xây dựng phải có sự đảm bảo và phù hợp với dây chuyền sản xuất, điều kiện lao động sản xuất, kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp.Chuẩn về kỹ thuật. Thiết kế nhà máy phải tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo cho quá trình vận hành, đảm bảo cho quá trình sản xuất, bảo vệ tài sản máy móc và con người làm việc bên trong, tạo ra một môi trường an toàn và có tính kinh tế.Đảm bảo chất lượng thẩm mĩ. Nhà xưởng là nơi làm việc của hàng nghàn người, với nhiều khối bộ phận. Thiết kế chất lượng kiến trúc đẹp có sức truyền cảm hứng, tác động đến tâm lý của cán bộ nhân viên và công nhân.Hợp lý về kinh tế. Giá thành xây dựng luôn được Wedo cân nhắc, để có sự hài hòa giữa kinh phí của chủ đầu tư và quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh. Tính kinh tế được tính toán chi tiết, dù là chi tiết nhỏ nhất cũng được cân nhắc, trước khi quyết định đưa ra phương án chốt.

Dự án cải tạo nhà máy Sik ở Hải Phòng của WEDO

Lý do Wedo trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà xưởng

Ngoài sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng, yếu tố nội lực chính là mấu chốt để Wedo tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà xưởng.

– Quy mô hoạt động lớn: quá trình phát triển gần 20 năm, một chằng đường dài để Wedo xây dựng quy mô, mạng lưới phổ rộng. Wedo tự tin là đơn vị tiên phong và có đủ năng lực để có thể tiếp nhận và triển khai các dự án nhà máy quy mô lớn hàng ngàn m2.

– Nguồn nhân lực chất lượng cao: đội ngũ nhân lực đông đảo, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản ở trong nước cũng như nước ngoài. Với sự nhạy bén cùng với kỹ năng xử lý thông tin, kiến trúc sư, kỹ sư của Wedo có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để thực chiến các dự án công nghiệp lớn nhỏ khác nhau.

– Quy trình làm việc hiệu quả: để hoàn thiện hồ sơ thiết kế nhà máy của mỗi doanh nghiệp, cần có sự kết hợp ăn ý của các tổ đội với một quy trình làm việc thống nhất. Từ bộ phận tiếp nhận thông tin, đến bộ phận thiết kế và triển khai kỹ thuật sẽ có sự thống nhất trong cách triển khai, nhằm đảm bảo tính chính xác các thông số cũng như các thông tin đã chốt với khách hàng.

 – Đảm bảo tiến độ thời gian: tiến độ thoàn thành là một trong những yếu tố, Wedo luôn cam kết đảm bảo cho các doanh nghiệp. Tiến độ thiết kế thi công nhà xưởng theo đúng cam kết cùng với chất lượng thiết kế và thi công luôn là điều kiện cần và đủ để hoàn thành hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.

– Hợp đồng có điều khoản thưởng phạt rõ ràng: việc xây dựng những điều khoản trong hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được Wedo cân nhắc. Việc này nhằm tạo sự an tâm và tôn trọng cao nhất những lợi ích của khách hàng sau khi ký kết hợp đồng.

Những lợi ích cao nhất của khách hàng được tôn trọng và giữ gìn, cái Tâm và cái Tầm đã đưa Wedo trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công công nghiệp.

Xây dựng quy trình thiết kế nhà máy chuyên nghiệp

Dẫn đầu trong chất lượng thiết kế và thi công, Wedo xây dựng được quy trình thiết kế thi công nhà xưởng chuyên nghiệp, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

Quy trình được hiện thực hóa theo các bước:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của doanh nghiệp

Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế mặt bằng xây dựng

Bước 3: Lên phương án thiết kế sơ bộ

Bước 4: Chốt mặt bằng, ý tưởng, lên phương án thiết kế hồ sơ kỹ thuật thi công chi tiết

Hồ sơ thiết kế nhà máy được kiếm tra nghiêm ngặt trước khi bàn giao

Việc thiết kế được tổ chức theo quy trình tư vấn thiết kế áp dụng song song cho cả doanh nghiệp và nhóm triển khai. Mỗi giai đoạn thiết kế, các tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn quản lý chất lượng và sự chặt chẽ trong kiếm duyệt đều được đặt lên hàng đầu, nhằm mục đích đem lại sản phẩm thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.

Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà máy chuẩn

Từ quy trình tiếp nhận và thiết kế chuyên nghiệp, Wedo triển khai bàn giao hồ sơ thiết kế nhà máy chuẩn với các bước:

Bàn giao thiết kế cơ sở

Bao gồm:

Thuyết minh thiết kế

  • Mô tả địa điểm xây dựng nhà máy, hạ tầng kỹ thuật, lên phương án thiết kế
  • Phương án ứng dụng công nghệ xây dựng (nếu công trình yêu cầu)
  • Phương án kiến trúc nhà máy
  • Phương án kết cấu chính, hệ thống kỹ thuật, …
  • Phương án phòng cháy chữa cháy
  • Phương án bảo vệ môi trường trong quá trình thi công

Bản vẽ nhà máy

  • Bản vẽ tổng quan công trình mặt đứng, mặt ngang, mặt cắt, …
  • Bản vẽ dây chuyền công nghệ, sơ đồ công nghệ (nếu công trình xây dựng yêu cầu)
  • Bản vẽ phương án kiến trúc
  • Bản vẽ phương án kết cấu chính

Bàn giao bản vẽ thi công

Hồ sơ thi công gồm đầy đủ các thông số:

  • Thông số kỹ thuật chi tiết
  • Nguyên vật liệu xây dựng
  • Chi tiết cấu kiện

Tất cả những thông tin này đều phải đảm bảo đúng quy chuẩn, đủ điều kiện để thi công.

Quá trình hình thành và phát triển, bước chuyển mình qua lĩnh vực công nghiệp nhà xưởng, Wedo được nhiều đối tác doanh nghiệp lựa chọn làm đối tác. Tiên phong trong xu hướng, dẫn đầu trong quy trình, mỗi dự án công ty Wedo đảm nhận đều đạt trước tiến độ đã ký kết.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm