Choáng với không gian bên trong nhà "ổ chuột" 37 tỷ đồng

| 25-06-2019, 15:30 | Kiến thức

Tọa lạc tại New Orleans (Mỹ), ngôi nhà "ổ chuột" phong cách Creole được xây dựng từ thế kỷ XIX. Với diện tích 168m2, công trình đang được rao bán với giá 1,6 triệu USD.


Choáng với không gian bên trong nhà "ổ chuột" 37 tỷ đồng
Vẻ ngoài cũ kỹ, xuống cấp của ngôi nhà "ổ chuột" khiến người ngắm bị đánh lừa và cho rằng bất động sản này không đáng với mức giá mà chủ nhân đang rao bán là 1,6 triệu USD tương đương 37 tỷ đồng. Công trình được xây dựng vào thế kỷ XIX theo phong cách quý tộc sang trọng.
Nhà ổ chuột rộng khoảng 168m2. Khác hẳn với vẻ bề ngoài nham nhở và mục nát, không gian nội thất bên trong sẽ khiến bạn "ngả ngửa" bởi lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Các phòng được bố trí liền mạch, liên thông thành một khối thống nhất và sử dụng nội thất đắt tiền.
Hệ tủ bếp được làm bằng đá granite cao cấp. Trong khi đó, sàn nhà lát gạch đen bóng tạo cảm giác vô cùng sang trọng, xa xỉ.
Không gian nhà ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ hệ cửa sổ rộng mở. Toàn bộ hệ thống cửa đều được làm bằng gỗ tự nhiên đắt dỏ, tường nhà ốp gạch nghệ thuật hút mắt. Sự kết hợp giữa sắc nâu - xám tạo cảm giác vừa hiện đại, vừa cổ điển.
Nhà ổ chuột trông như một lâu đài với nội thất cao cấp, hạng sang được sử dụng


xuyên suốt các phòng chức năng.
Trên tầng 2, phòng ngủ được bài trí theo phong cách hoàng tộc lộng lẫy. Căn phòng


không có cửa mà chỉ sử dụng rèm tối màu để đảm bảo tính riêng tư cần thiết.
Mọi chi tiết nội thất trong nhà ổ chuột đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ


và trau chuốt, khác hẳn với vẻ cũ kỹ bên ngoài.


(Theo Khỏe Đẹp)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm