Khu nhà phố thương mại 24h Vạn Phúc, Hà Đông - Hà Nội

| 6-08-2021, 09:30 | Trung tâm thương mại

Khu nhà phố thương mại 24h hay còn gọi là dự án Shophouse Vạn Phúc Hà Đông tọa lạc tại mặt đường Tố Hữu giao với Vạn Phúc gồm 125 lô đất được quy hoạch trên tổng diện tích 7.200 m2 do Hải Phát Invest làm chủ đầu tư.

Dự án shophouse 24h Vạn Phúc chỉ duy nhất sàn BĐS Hải Phát là sàn của chủ đầu tư phân phối. Một số cá nhân ngoài cũng đăng bán nhưng cung cấp thông tin cho khách hàng các thông tin không chính xác và đầy đủ. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của mình khách hàng hãy liên hệ tới phòng kinh doanh sàn BĐS Hải Phát để có thông tin chính xác nhất:


Các căn hộ shophouse tại đây đều được xây dựng đồng bộ theo quy mô 4 tầng nổi, 1 tầng hầm, tạo nên một không gian cảnh quan sống thoáng đãng hiện đại.


Khu nhà phố thương mại 24h Vạn Phúc, Hà Đông - Hà Nội

Phối cảnh khu vực dự án Shophouse 24h

Dự án Shophouse 24h được tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích với nhiều khu vực gồm: Khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu vực sân chơi thể thao, khu trung tâm thương mại mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất. Ngoài ra, xung quanh dự án Shophouse 24h Vạn Phúc hội tụ nhiều quần thể các khu đô thị đẳng cấp và sầm suất nhất khu vực Hà Đông, kết nối trực tiếp với các tòa cao ốc tại dự án tạo nên 1 quần thể nổi bật nhất tại thị trường bất động sản phía Tây.

TỔNG QUAN DỰ ÁN SHOPHOUSE VẠN PHÚC

Shophouse 24h Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội nằm dọc theo các trục đường Tố Hữu có chiều rộng tới 42m, do Công ty CP đầu tư Hải Phát đầu tư. Dự án Khu nhà phố thương mại 24h với mong muốn nơi đây sẽ trở thành khu thương mại mua sắm sầm uất 2 bên tuyến đường Tố Hữu.

– Tên dự án: Khu nhà phố Thương mại 24h
– Vị trí: Mặt đường Ngã 4 Vạn Phúc, đường Tố Hữu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
– Quy mô: 125 căn shophouse, các lô đều nằm trên mặt phố Tố Hữu rộng 42m với 6 làn xe lưu thông, cùng với 3 làn đường gom nội bộ dự án rộng 40m.
– Tổng diện tích đất: 7100m2
– Diện tích lô đất: 50m2 – 60m2 – 80m2.
– Xây dựng: 3,5 tầng nổi + 1 tầng lửng + 1 tầng tum + 1 tầng hầm.
– Mật độ: Xây 100% diện tích đất/căn.
– Chủ đầu tư: Hải Phát INVEST.
– Hỗ trợ tài chính dự án: INDOVINA Bank + BIDV Bank. Hỗ trợ 70% giá trị HĐ.
– Bàn giao: nhận nhà kinh doanh ngay.

VỊ TRÍ DỰ ÁN 

Sở hữu vị trí vàng đẹp nhất khu Hà Đông, Shophouse 24h nằm dọc theo các trục đường Tố Hữu có chiều rộng tới 42m, đây là điểm giao với trục đường Vạn Phúc. Dự án nằm ngay sát làng lụa Hà Đông mang thương hiệu quốc tế, gần trung tâm hành chính Hà Đông.

Hiện quỹ đất bên trong khu vực trung tâm Hà Nội không còn nhiều cộng với khu vực phía Tây Hà Nội đang là điểm nóng phát triển của Thủ Đô với một loạt công trình dư án lớn như: “Làng Việt Kiều Châu Âu, Mulberry Lane, Season Avenue, Eco Green City, GoldSilk Complex, Hà Nội Landmark 51, Làng lụa Vạn Phúc, Tây Hà Tower, tổ hợp Bắc Hà, Trường quốc tế Nhật Bản, Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride, đô thị Usilk City, Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị Park City, Khu đô thị Văn Phú, Khu đô thị Phú lương, Khu Nhà Ở Xã Hội Lớn Nhất Thủ Đô The Vesta Phú Lãm”… Nhưng chưa có một khu phố mua sắm kinh doanh sầm uất và quy củ như The Manor, Aeon Mall, Vincom Mega Mall, Parkson,… Bởi vậy Shophouse Vạn Phúc sẽ là một thiên đường mua sắm dành cho cư dân quanh khu vực.

TIỆN ÍCH - HẠ TẦNG DỰ ÁN 

Khu nhà phố thương mại 24h Vạn Phúc nằm ở vị trí đẹp nhất khu vực phía Tây Hà Nội, xung quanh cư dân đã hiện hữu và sinh sống lâu dài, ổn định. Kinh doanh nơi đây, bạn sẽ được phục vụ một lượng khách hàng đông đảo là học sinh, sinh viên, giáo viên, giảng viên tại các trường từ Mầm non đến Đại học xung quanh khu vực Hà Đông. Chưa kể đến là số lượng dân cư lên tới hàng vạn người là Cán bộ Công nhân viên của hơn 50 Công ty trong bán kính 5-10km xung quanh, cư dân sinh sống tại trung tâm quận Hà Đông với mức thu nhập cao.

Shophouse 24h – nhà phố thương mại có vị trí đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội

Sở hữu vị trí vàng độc nhất Hà Đông, Khu nhà phố thương mại 24h nằm dọc theo các trục đường Tố Hữu có chiều rộng tới 42m, là điểm giao với trục đường Vạn Phúc, trục đường giao thương huyết mạch hiện hữu trung tâm Hà Đông, nối liền trung tâm Hà Nội với khu vực sầm uất phía Tây Hà Nội. Với mặt tiền chính của các căn nhà hướng ra mặt đường Tố Hữu, những căn nhà phố thương mại nơi đây rất phù hợp và thuận tiện cho hoạt động kinh doanh với giá trị gia tăng mỗi ngày do các lợi thế về vị trí.

Khu Phố thuận tiện kết nối với Làng nghề truyền thống Lụa Hà Đông và các sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, với khu vực trung tâm hành chính quận Hà Đông, chợ Hà Đông, bưu điện Hà Đông, Trung tâm Thể dục thể thao và vườn hoa công viên quận Hà Đông, gần các trường Đại học có tiếng của Hà Nội như: Học viện Chính trị, Học viện An ninh Nhân dân, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Hà Nội, Trường Cao Đẳng Y tế Hà Đông, Trường PTTH, THCS, Tiểu học, Mầm non công lập và tư thục; Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân đội 103,…

 

Không những thế, nơi đây còn gần các Khu đô thị văn minh, hiện đại nhất phía Tây Hà Nội như: Murberry Lane, Season Avenue, Chung cư Bắc Hà Tower, Khu đô thị Dương Nội, Tổ hợp Thương mại Dịch vụ và Căn hộ The Pride,… với đầy đủ các loại hình từ thương mại, giáo dục, y tế đến dịch vụ vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe: từ Chợ hoa cây cảnh, chợ đồ cổ, Làng Lụa, Làng hoa Ngọc Đại…

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN

Dự án không gian thoáng mát với số lượng có hạn chỉ 125 căn, cao 3 tầng nổi và 1 tầng hầm. Bên cạnh việc sở hữu một căn nhà phố thương mại trong khu nhà phố thương mại 24h tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, bạn còn có được trải nghiệm sống thú vị trong một cộng đồng đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích nội khu.

Shophouse Vạn Phúc với thiết kế mới, hiện đại và hoàn mỹ theo phong cách Tân cổ điển. Tại đây sẽ hình thành và tạo dựng nên tuyến phố thương mại đồng bộ, đẳng cấp và sầm uất 2 bên tuyến đường Tố Hữu.

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THI CÔNG

Dự án Shophouse 24h Vạn Phúc – Hà Đông được triển khai thi công với tiến độ nhanh nhất đáp ứng nguyên vọng của đông đảo khách hàng sớm nhận nhà để triển khai kinh doanh, hiện tại Hải Phát INVEST đang bàn giao các dãy Shophouse 24h cho quý khách hàng, dự kiến đầu tháng 11/2017 dự án sẽ đi vào hoạt động.

Dưới đây là tiến độ thi công Dự án Nhà phố thương mại 24h Tháng 9/2017: A1 – A3 , B1 – B3 đã bàn giao, cơ sở hạ tầng bên ngoài Hoàn thành 95%:

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Sở hữu ngay những suất ngoại giao cuối cùng tại Nhà phố thương mại 24h – Shophouse Vạn Phúc.* Mô hình Shophouse quy tụ và hoành tráng đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.
* Cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận kép.
* Dự án Shophouse Vạn Phúc đang hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao. Đã có nhà mẫu cho khách hàng tham quan.
* Diện tích 50,60m2 đều nằm trên trục đường 42m Lê Văn Lương kéo dài.
* Hướng nhà: Có 2 hướng chính là TB và ĐN.
* Thiết kế tân cổ điển với 4 tầng nổi + 1 tầng hầm.
* Dự án gồm 2 làn đường và 3 vỉa hè rất rộng rãi và thoáng đãng, quý khách có thể yên tâm về chỗ đỗ xe, thỏa sức đi bộ mua sắm tại Khu nhà phố thương mại 24h.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm